เสียใจแต่ไม่แคร์! 5 ทริคทำให้แฟนเก่า หยุดคิดถึงคุณไม่ได้

อ่าน 17,584

คำว่าแฟนเก่า แค่ได้ยินเบาๆก็เจ็บ ที่ยังเจ็บเพราะยังรัก ยังคิดถึง ยังรู้สึก ทั้งๆที่รู้ว่าเขาอาจไม่ได้รู้สึกอะไรกับคุณอีกแล้ว ถึงไม่ได้กลับมารักกันแล้ว แต่อย่างน้อยก็ยังหวังว่าเขาจะไม่ลืม ยังอยากให้เขาคิดถึงคุณอยู่ใช่ไหม? วันนี้ GangBeauty มีวิธีที่จะทำให้แฟนเก่า หยุดคิดถึงคุณไม่ได้มาบอกกัน ทำยังไงไปดูเลยค่ะ

1. อย่าเป็นของตาย

: pixabay.com

แน่นอนว่าการถูกเปลี่ยนสถานะจากคนรัก มาเป็นคนเคยรัก จะต้องทำให้คุณรู้สึกเศร้าเสียใจ ร้องไห้ได้แต่อย่านาน การฟูมฟายไม่ช่วยอะไร และอย่าลดคุณค่าของตัวเองด้วยการทำตัวเป็นของตายเด็ดขาด

2. รักตัวเองให้มากขึ้น

อย่าประชดชีวิต อย่าหวังว่าเขาจะรู้สึกผิด ใครไม่รักช่างมัน สิ่งสำคัญคือคุณต้องหันกลับมารักตัวเอง ทำให้เขาเห็นว่าไม่มีเขาคุณก็อยู่ได้ และต้องอยู่ได้ดีด้วย ดูแลตัวเองให้ดีกว่าเดิม สวยกว่าเดิม แต่งนิดเสริมหน่อย และอย่าลืมใส่ใจสุขภาพด้วยนะคะ

3. อย่าหายไปจากชีวิตเขา

: pixabay.com

ทุกอย่างที่คุณทำอาจจะดูเสียเปล่า ถ้าแฟนเก่าของคุณมันไม่ได้เห็น ไม่ได้รับรู้ เพราะฉะนั้น คุณต้องยังมีตัวตนในชีวิตของเขา แต่อย่าให้เขารู้ว่าคุณจงใจ อาจจะแค่แกล้งเดินผ่านให้เพื่อนเขาเห็น แล้วไปบอกต่อกันเองว่าชีวิตคุณดีแค่ไหน หรือไปในที่ที่คิดว่าเขาจะไป ใช้ชีวิตให้มีความสุข

4. ปล่อยวางและให้อภัย

: pixabay.com

อย่าลืมว่าหลอกใครก็หลอกได้ แต่คุณหลอกหัวใจตัวเองไม่ได้ ยิ่งคุณต้องพยายามทำให้เขาคิดถึงคุณมากเท่าไหร่ มันยิ่งแปลว่าคุณยังคิดถึงเขามากเท่านั้น อะไรที่มันผ่านไปแล้วก็ให้มันผ่านไป คุณแค่เสียคนที่ไม่ได้รักคุณมากพอไปหนึ่งคนก็แค่นั้น ปล่อยวางและให้อภัยเถอะค่ะ

5. มีใหม่ให้ดีกว่า

: pixabay.com

และถ้าเป็นไปได้ อยากให้คุณลองเปิดใจ ให้กับคนใหม่ๆที่จะเข้ามาในชีวิต อย่ามัวแต่คิดวนถึงคนที่จากไปแล้ว มีใหม่ให้ดีกว่าเดิม อย่างน้อยถ้าเขามองกลับมาก็จะได้เห็นค่า และรู้สึกเสียดาย

เป็นกำลังใจให้ผ่านช่วงเวลานี้ และเจอคนใหม่ที่ดีกว่าเร็วๆนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่