ทำนายความหมายเบอร์โทร(เลขคู่) ข้อดี-ข้อเสีย ตามโหราศาสตร์ไทย !!!

อ่าน 16,149

วันนี้ gangbeauty ได้นำดวงทำนายเบอร์โทรศัพท์จาก แม่หมอปอ นางฟ้าเลขลิขิต ที่ได้เผยความหมายของคู่ตัวเลข (Version ปรับปรุง) โดยอิงพื้นฐานจากโหราศาสตร์ไทย+การพิสูจน์จากการทำนายเบอร์โทรของผู้ใช้จำนวนมาก

จากเบอร์โทรศัพท์ 1 เบอร์ มีตัวเลข10 ตัว ในเบอร์โทรศัพท์นั้นตำแหน่งที่สำคัญที่สุดคือ 7 หลักท้าย 0XX-1234567 ส่วน 3 ตัวหน้าไม่มีความสำคัญอะไรมากนัก เพราะถือเป็นปัจจัยภายนอก (สิ่งแวดล้อม) เป็นภาพรวมของคนส่วนใหญ่ที่เหมือนกันนับล้านคน เราพยากรณ์เฉพาะ 7 ตัวหลัง ทั้งหมด 6 คู่ (12) (23) (34) (45) (56) (67)

มาทำนายความหมายเลขเบอร์โทรของเรา ดูก่อนนะคะ ทุกคู่เลขมีทั้งข้อดีข้อเสียในตัวเอง อย่าไปกังวลมาก ถ้าข้อเสียไม่รุนแรงเกินไป เรารับได้หรือข้อเสียนั้นกลายเป็นประโยชน์กับตัวเรา ก็ถือว่า เบอร์นั้นดีสำหรับเราแล้วค่ะ

: pixabay.com

ความหมายคู่พลังตัวเลขแต่ละคู่

00 รักอิสระ ทำตัวลึกลับ เก็บตัว เก็บกดปัญหา เครียดง่าย โลกส่วนตัวสูง ชอบท่องเที่ยว เก็บความลับได้เก่ง มีแนวคิดแปลกแหวกแนว คิดนอกกรอบมุมมองใหม่ เดาใจได้ยาก เพราะมีความสับสนวุ่นวายซ่อนอยู่ในจิตใจ อารมณ์แปรปรวนขึ้นลงไม่แน่นอน สังหรณ์แม่น ฝันแล้วเป็นจริงตามที่ฝัน สัมผัสสิ่งลี้ลับได้ มีโรคประจำตัวรักษาไม่หายขาด

01 / 10 เชื่อมั่นในตนเองสูง โดนคนหมั่นไส้บ่อย ทำคุณกับคนไม่ขึ้น มีคนอิจฉา มีศัตรู กลั่นแกล้ง หักหน้า ควรทำธุรกิจของตัวเองไม่ชอบอยู่ใต้บังคับใคร เหนื่อยเพราะบริวาร พึ่งพาใครไม่ได้ ต้องลงมือทำเองจึงจะสำเร็จ หยิ่งในศักดิ์ศรี ฆ่าได้หยามไม่ได้ มีความทะเยอทะยาน ชอบค้นคว้าหรือทำอะไรที่แปลก หรือต่างจากคนอื่น มักจะได้ทำงานคนเดียว ถ้าหากเกี่ยวพันกับคนจำนวนมากจะมีแต่ปัญาเข้ามา

02 / 20 มีเสน่ห์ เย้ายวน น่าหลงใหล แต่มักดึงดูด ความรักแบบรักซ้อนรักได้ เป็นกิ๊ก เป็นชู้ อนุภรรยา มือที่สาม คนอื่นมักมองว่า ผู้ใช้เลขคู่นี้เจ้าชู้ มักเจอคนมีเจ้าของเข้ามาติดพันอยู่เป็นประจำ เจ้าตัวมีนิสัยใจอ่อน ขี้สงสาร ขี้เหงา คิดมาก รับเอาทุกข์ของผู้อื่นมาเป็นความทุกข์ของตน แต่ก็เป็นข้อดีข้อหนึ่ง คือเป็นที่ปรึกษาให้ผู้อื่นได้ดี มีความคิดกว้างไกลทางเพ้อฝัน โลกส่วนตัวสูง หากทำงานตัวคนเดียวจะสำเร็จยากต้องหาเพื่อนร่วมทำ และอาจเก็บเงินสดไม่อยู่ ระวังถูกหยิบยืม แก้โดยเปลี่ยนเงินให้เป็นทรัพย์สิน(ดีกว่าเยอะ)

03 / 30 ฉลาดแต่เจ้าอารมณ์ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย บ้าพลัง สู้งานไม่ถอย บางเรื่องก็จริงจัง เคร่งเครียดกับชีวิตเกินไป และต้องระวังการมีปากเสียงกับคนรอบข้าง เพราะพูดจาไม่กลัวใคร กล้าบุก กล้าชน เป็นคนช่างสังเกต จับโกหกเก่ง สามารถหาจุดเสียข้อบกพร่องได้แม่นยำ ซึ่งถือว่าเป็นพรสรรค์อย่างหนึ่งและมีสัญชาตญาณในการเอาตัวรอดได้ดี กระฉับกระเฉง มีความมั่นใจ

04 / 40 ชอบเรื่องซุบซิบนินทา แต่จะปิดบังความลับของตนเอง ช่างสังเกต สืบค้นข้อมูลเก่ง เข้ากับผู้อื่นได้ดี มีไหวพริบ ฉลาดแกมโกง รู้เอาตัวรอด ชะตาของผู้ใช้เลขคู่นี้มีโอกาสที่จะได้ทำงานเกี่ยวกับข่าวสาร หรือข้อมูลสิ่งพิมพ์ อาชีพที่ลงตัว ได้แก่ นักวางแผน นักเจรจาต่อรอง ผู้ตรวจสอบภายใน นักโปรแกรมเมอร์ นักค้าของผิดกฎหมาย นักตกแต่งบัญชี สายลับ นักสืบ รวมถึงการค้าข้อมูลลับด้วย (ขอบอกว่า...เรื่องลับๆ ถนัดนักเลขคู่นี้)

05 / 50 มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ รักความยุติธรรม ชอบศึกษาเรื่องศาสนา ปรัชญา รู้จักพอเพียงประมาณตน มีญาณสัมผัสสิ่งเร้นลับ ไม่เชื่อใครง่ายๆ ขอพิสูจน์ด้วยตนเอง ชอบคิดได้ด้วยตนเอง คิดเองทำเองไม่พึ่งใคร มักชอบแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้รู้อยู่เสมอหรือชอบคบหา พูดคุยกับคนที่อายุมากกว่าเพราะมีความคิดเป็นผู้ใหญ่(แก่กว่าวัย)

06 / 60 รักสวยรักงาม มีอารมณ์สุนทรีย์ แต่งตัวดี เก่งด้านศิลปะ มีจินตนาการกว้างไกลแบบเพ้อฝัน มีความโรแมนติกในตัวเอง แต่ขาดการยับยั้งชั่งใจ จึงใช้จ่ายมาก ใช้เงินเกินตัว เก็บเงินไม่อยู่ เป็นคนมีเสน่ห์(ด้านลบ)ดึงดูดเพศตรงข้ามอยู่เสมอ แต่มักเป็นรักซ้อน ชู้ กิ๊ก มีมือที่สามเกิดขึ้นได้ง่าย ผู้ใเหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการปกปิดความรัก(แบบว่ารักลับๆ) หรือต้องการให้คนแอบปลื้ม

07 / 70 เคร่งเครียด ปัญหาเยอะ คิดมาก ขี้กังวล มีความกดดันในชีวิตสูง ชีวิตต้องต่อสู้กับปัญหาและอุปสรรคมากมาย จริงจังกับชีวิตมากไป ไม่ค่อยได้พักผ่อน ระวังมีอาการจิตประสาท ข้อดีคือ ช่างพิจารณา ทำงานละเอียด รอบคอบ มีความอดทน อดกลั้น สามารถทำงานที่ต้องใช้ความรับผิดชอบ หรือแรงกดดันสูงได้ดี เหมาะกับคนทำงานหนัก โครงการใหญ่ คนที่ทำงานหลายอย่างพร้อมกัน ซึ่งน้อยคนจะทำได้ เลขชุดนี้เก่ง ขยัน แต่เครียดสุดๆ เซลในร่างกายทำงานหนัก ทำให้แก่เร็ว ผมร่วง ผมหงอก เป็นโรคเกี่ยวกับความเครียด

08 / 80 กล้าเสี่ยง กล้าลุย ใจถึง นักเลง ไม่กลัวใคร เฮฮาถึงไหนถึงกัน ใจกว้าง กล้าโต้เถียง รักเพื่อนพ้อง หลงตัวเอง หูเบา เชื่อคนง่าย ลุ่มหลงเงินทองลาภยศและเรื่องเพศ มีชีวิตที่น่าตื่นเต้นมักจะค้นหาหรือคิดค้นสิ่งแปลกใหม่อยู่เสมอ คิดการใหญ่ ดื้อรั้น ดันทุรังสูง ต้องคิดได้เองถึงจะเปลี่ยนแปลงหรือเรียนรู้จากบทเรียนที่สาหัส มีสัญชาตญาณในการเอาตัวรอดสูง หมั่นสร้างบุญกุศลจะมีโชคไม่คาดคิด เหมาะกับ นักเลง นักลงทุน งานสังคมกลางคืน งานเสี่ยง ธุรกิจอบายมุข งานผิดกฎหมายทุกชนิด เป็นต้น

09 / 90 มีสัมผัสที่หก สังหรณ์แม่น แคล้วคลาดเพราะมีรางสังหรณ์ดี มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง และมีแนวคิดแปลกประหลาด บางครั้งค่อนข้างเก็บตัว อ่อนไหวลึกๆ ทำอะไรสุดโต่งหาความพอดีไม่ได้ มักจะตัดสินใจด้วยความรู้สึกและลางสังหรณ์ ชีวิตจะผูกพันกับของเก่า ของโบราณ ใช้ชีวิตอิสระ เดินทางไปที่แปลกถิ่น คบหาเพื่อนต่างชาติต่างภาษา อาจมีโชคลาภแบบไม่คาดฝันอยู่บ่อยๆ

11 ชอบเด่นดัง ทะเยอทะยานสูง ใจร้อนทำอะไรอยากให้ได้ดั่งใจ ชอบความท้าทาย มีความเป็นผู้นำสูง มั่นใจตนเองสูงถึงขั้นดื้อรั้น โกธรง่ายหายเร็ว ขาดความระมัดระวัง อาจเสียหายอย่างคาดไม่ถึงเพราะไม่รอบคอบและใจร้อน ภายนอกดูเข้มแข็งแต่ภายในอ่อนไหวมาก ทำอะไรมักดีตอนต้นต่อมาล้มเลิกเพราะความไม่หนักแน่น เลขคู่นี้เหมาะกับงานที่ต้องบุกเบิก ฝ่าฟัน โดยใช้เวลาระยะสั้น เพราะถ้าทำงานระยะยาวจะยกเลิกกลางคัน

12 / 21 เป็นคนสองบุคลิก เลขพลังความแข็งกร้าวและความอ่อนโยนมาเจอกัน บทดี ดีใจหาย บทร้าย ก็ดุเหลือเกิน สองอารมณ์ตีกันจึงทำให้สับสน ขัดแย้งในตัวเอง ตัดสินใจอะไรยาก มีการเปลี่ยนใจบ่อย อารมณ์แปรปรวน ขึ้นลงไม่แน่นอน หงุดหงิดง่ายบางครั้งเศร้าหมอง เก็บความรู้สึกไว้ลึกๆ ในที่สุดก็ระเบิดกับคนใกล้ตัว มักมีความคิดเห็แบบขวางโลก ทำให้ทะเลาะกับคนรอบข้างบ่อย ระวังอาการของโรคจิตประสาท เกิดจากที่อารมณ์รุนแรงซึ่งยากที่จะยับยั้งของตัวเอง

: pixabay.com

13 / 31 ต้องระวังอุบัติเหตุในการขับขี่ยานพาหนะ หากเกิดอุบัติเหตุ จะเกิดแบบรุนแรง ฉับพลัน ระวังเรื่องการผ่าตัด ชอบพูดจาโผงผางตรงไปตรงมา ใจร้อน วู่วาม คิดแล้วทำเลย ตัดสินใจเร็ว ทำอะไรว่องไว มีภัยจากคำพูดของตน ชีวิตจึงมีความพลิกผันอยู่เสมอทั้งในทางดีและร้าย เป็นเลขที่ให้คุณและโทษอย่างรวดเร็ว ถ้ามีโชคก็ได้อย่างไม่คาดคิด ถ้าดวงตกก็ตกอย่างคาดไม่ถึง เลขนี้ไม่ควรใช้ เพราะอายุจะไม่ยืน

14 / 41 เลขคู่นี้มีผลให้เข้าผู้หลักผู้ใหญ่หรือเจ้านายได้โดยง่าย ถ้าเข้าหาผู้ใหญ่ได้รับความเมตตาเสมอ เพราะคำพูดมีหลักการ มีเหตุผล ดูน่าเชื่อถือบุคลิกเป็นผู้ใหญ่ ทำให้มีความน่าเชื่อในการติดต่อเจรจามากขึ้นไปอีก ชอบใฝ่หาความรู้ ฉลาดหลักแหลม คิดเป็นระบบ เก่งวิเคราะห์คำนวณ มีความสามารถด้านการเรียน ไหวพริบเป็นเลิศ ทันเกมส์ ทันคน เข้ากับคนง่าย และเลขนี้เข้ากันได้ดีกับงานล้อบบี้เข้าผู้ใหญ่ นักวิชาการ นักวิจัย นักวิเคราะห์ นักวางแผน นักเจรจา นักธุรกิจ นักต่อรอง ข้าราชการ นักการทูต นักพูด วิทยากร นักบรรยาย ครูอาจารย์ คู่เลขนี้ถือเป็น คู่เลขปิดการขายได้ดี

15 / 51 สติปัญญาดี เฉลียวฉลาด มองโลกในแง่ดี มีความโอบอ้อมอารี มีเมตตา ชอบสังคม รักธรรมชาติ รักศิลปะ รักความยุติธรรม มีเสน่ห์จึงมีผู้มาคบค้าด้วยไม่ขาดสายถ้าหากประสานงานใกล้ชิดกับผู้หลัก ผู้ใหญ่มักได้ดีเพราะมีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำจุน และเป็นที่โปรดปรานของผู้ใหญ่ เข้าใจวางแผนชีวิต รู้จักประมาณตน ใช้สติในการดำเนินชีวิต มีความคิดสร้างสรรค์ในการหารายได้ บางครั้งเชื่องช้าเพราะมากขั้นตอน แต่ก็ปรับตัวได้ดี เด่นด้านวิชาการ มีความสามารถทางการศึกษาเพราะใฝ่รู้ใฝ่เรียนและมีจิตใจหนักแน่น มีสมาธิแน่วแน่ มั่นคง ส่วนด้านความรักก็สดใสดีนะ

16 / 61 คู่เลขนักบริหาร มีวิสัยทัศน์วางแผนระยะยาว รอบคอบ ระมัดระวังตัวดี ไม่ไว้วางใจใครง่ายๆ พยายามมุ่งมั่นหารายได้ อยากให้ดีขึ้นเรื่อยๆ จึงดีเด่นด้านการเงิน และมีคนช่วยเหลือด้านการงานดี พร้อมกับวางแผนพัฒนาชีวิตเป็นขั้นตอนดำเนินไปอย่างช้าๆ แต่มั่นคง ตามแผนที่วาดฝันไว้ จัดว่าเป็นนักวางแผนชั้นยอดคนหนึ่ง มักมีนิสัยที่ชอบคิดคำนวณสิ่งต่างๆ ว่าคุ้มค่าหรือไม่ มีคำว่าผลประโยชน์ในทุกเรื่อง บางทีก็เลือกมาก ทำให้เรื่องมากเกินไป มักได้คู่ที่วัยต่างกันหลายปี ด้านความรักต้องใช้เวลานานจึงจะสมหวัง อาจแต่งงานช้าหรือไม่ก็รวดเร็วแต่งกันทันที แบบสายฟ้าแลบ เหมาะกับงานบริหาร นักลงทุน ฝ่ายจัดซื้อ นโยบาย การวางแผน งานโครงการใหญ่ระยะยาว

17 / 71 เลขคู่นี้จะส่งผลให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์คือพละกำลังสูง ขยันที่จะทำงาน เหนื่อยลำบากก็สู้ แต่ก็มีข้อเสียคือมักจะต้องทำงานเหนื่อยยากโดยอย่าไปคิดหวังพึ่งคนอื่น งานทุกอย่างจะสำเร็จได้เพราะตัวเราเท่านั้น เป็นคนที่มีทิฐิสูง แต่กลับมีปัญญา มีความคิดการอ่านดี โดยหากจะใช้ตัวเลขนี้ต้องเริ่มจากการหัดรับฟังความคิดเห็นของคนรอบข้าง เหมาะสมอย่างมากสำหรับคนที่กำลังบุกเบิกการทำธุรกิจส่วนตัว (เน้นว่าเฉพาะช่วงบุกเบิก)

18 / 81 คู่เลขการถูกหักหลัง ทำคุณคนไม่ขึ้น เผด็จการ ไม่กลัวใคร ถือคติยอมหักไม่ยอมงอ เจ้าอารมณ์ ขี้หงุดหงิด บ้าพลัง มีพละกำลังมาก หลงตัวเอง อาจถูกเป่าหูได้ง่าย บางครั้งพูดเหตุผลก็ฟังไม่รู้เรื่อง มักคิดการใหญ่ มีความทะเยอทะยานสูง อยากเป็นจุดเด่นในสังคม ชอบวางตัวเหนือผู้อื่น ดีในเรื่องการปกครองคน คุมคน เพราะ เข้มแข็งดุดัน บริวารจึงเกรงกลัวและเชื่อฟัง แต่ลับหลังคนรอบตัวอาจเบื่อหน่าย แอบนินทาแบบไม่รู้ตัว ให้ระวังการถูกหักหลัง ควรหลีกเลี่ยงการทะเลาะวิวาทเพราะมันอาจไม่จบง่ายๆ

19 / 91 เป็นผู้นำ มองการณ์ไกลมีวิสัยทัศน์ มีความคิดสร้างสรรค์ มีเกียรติ เครดิตดี มีความเป็นผู้นำสูง ตำแหน่งการงานดี ยศตำแหน่งขึ้นดี ชอบการเปลี่ยนแปลงให้ทันยุคสมัย บุคลิกภาพทันสมัย แต่งตัวภูมิฐาน ดูดีมีสไตล์ ใช้ของแบรนด์เนม รสนิยมดี หรูหรา มีความโดนเด่น มีเสน่ห์ มั่นใจ รักศักดิ์ศรี กล้าเผชิญหน้า ชอบเข้าสังคม ไปอยู่ที่ไหนมักเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว แต่ติดนิสัยอวดตัวและถือตัวอยู่เหมือนกัน มีญาณสัมผัสพิเศษในตัวเองแต่ไม่แสดงออก มักเกี่ยวข้องกับต่างชาติ เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย หรือของเก่าวัตถุโบราณประเภทสวยงามไปเลยก็มี อาชีพการงานที่เหมาะสม ข้าราชการ งานติดต่อพบปะผู้คน ดารานักแสดง บุคคลมีชื่อเสียง ไฟฟ้า แสงสว่าง จิวเวอรี่

22 เลขคู่ช่างคิด ช่างฝัน จินตนาการเก่ง จิตใจดี รู้จักสังเกต จดจำและพิจารณา นิสัยอ่อนโยน พูดจาอ่อนหวาน ช่างเจรจา เข้าอกเข้าใจผู้อื่น ผู้ใช้เลขนี้มีหัวใจนักบริการมีเสน่ห์ที่กิริยาสามารถดึงดูดเพศตรงข้ามได้ดี มาก อัธยาศัยดี เป็นมิตร มีเพื่อนมากคบคนหลากหลาย เข้ากับคนง่าย ใครคุยด้วยก็ติดใจ การเงินคล่องตัว หาเงินเก่ง ข้อเสีย จิตใจอ่อนไหวง่าย ขี้สงสาร ขี้เกรงใจ ลังเลตัดสินอะไรได้ยาก เจ้าแง่แสนงอน หูเบาไม่หนักแน่น มักคล้อยตามผู้อื่นได้ง่าย ระวังจะถูกหลอก ดังนั้น ก่อนจะเชื่อตรึกตรองให้ดีก่อน เหมาะกับธุรกิจความงาม เสื้อผ้าผู้หญิง ธุรกิจเกี่ยวกับน้ำ อาหาร การบริการพบปะผู้คน

23 / 32 เลขเสน่ห์น้ำมันพราย ใจคอกว้างขวาง ตรงไปตรงมา เปิดเผย รักอิสระ ขยัน กล้าลุยกล้าชน อย่าท้าทายอะไรเป็นอันขาดเพราะเจ้าตัวมีลูกบ้าเยอะ ชอบงานที่พลิกแพลง แก้ไขเฉพาะหน้า มีอารมณ์เผ็ดร้อนอยู่เหมือนกัน ทำอะไรมีขอบเขต รู้ด้วยตนเองว่าสิ่งใดถูกหรือผิด คิดได้เองจึงไม่เชื่อผู้อื่น มีทิฐิ มักขอทดลองเอง ...ส่วนเรื่องหัวใจก็ถือว่าเสน่ห์แรง อาจมีคนมาติดพันเยอะ และเจ้าชู้ทีเดียว เลขคู่นี้ใช้เท่าที่จำเป็น จำเพาะในงานที่ต้องใช้เสน่ห์มากๆ ให้ผู้คนติดตาตรึงใจ เข่น นักแสดง นักพูด นักร้อง นักขาย

24 / 42 เมตตามหานิยม เลขความรักความสามัคคี เป็นที่รักของคนทั่วไป มีความน่ารักอ่อนหวาน ช่างเจรจา ใจดี เอื้อเฟื้อ มนุษย์สัมพันธ์ดีชอบเข้าสังคม มีเพื่อนมากมายและได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดี มีเสน่ห์อย่างแรง แถมยังเก่งงาน หาเงินทองเก่ง รายได้ดีต่อเนื่องไม่ขาดสาย มักมีโชคเกี่ยวกับเงินทองเพราะสามารถเข้าถึงจิตใจผู้อื่นได้ดี จึงสามารถติดต่อประสานงานได้อย่างยอดเยี่ยม พูดจูงใจเก่ง มีวาทศิลป์ ปรับตัวเก่ง เข้ากับคนง่าย ด้านความรักดีมากเพราะคนรักจะคอยเอาอกเอาใจ คู่ครองดี เดินทางปลอดภัย เลขคู่นี้เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงและหากว่า ผู้ชายใช้ จะได้ความร่วมมือจากเพศตรงข้ามเป็นอย่างดี แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นลักษณะชู้สาวเสมอไป สรุปคนใช้เลขนี้ไม่ต้องท่องคาถาเมตตามหานิยม(น่าอิจฉาจัง) เหมาะกับงานติดต่อ การตลาด การประชาสัมพันธ์ งานเจรจา งานขาย งานบริการ ของสวยงาม

25 / 52 บุคลิกเป็นผู้ใหญ่ มีปัญญาดี แต่ชีวิตต้องต่อสู้ฟันฝ่าด้วยลำแข้งของตนเองไม่มีโชคช่วย อาจมีผู้ใหญ่อุปถัมท์บ้าง แต่ก็มักมีเหตุขัดแย้งกับผู้ใหญ่อยู่เสมอ แต่ท้ายที่สุดก็อภัยให้กัน เลขคู่นี้หากเป็นคุณผู้ชายใช้จะทำให้มีดวงนารีอุปถัมภ์ ตรงข้ามกันหากคุณผู้หญิงใช้ กลับต้องไปอุปถัมภ์ฝ่ายชายและมิหนำซ้ำฝ่ายหญิงจำต้องเป็นฝ่ายยอมตามใจ ง้องอนเสียทุกเรื่อง(เสียเปรียบจังเลย) ...แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นเช่นนั้นเสมอไป เพราะคู่รักหลายคู่ก็อยู่กันยืด ด้วยอิทธิพลเลขคู่นี้ แรกๆจะมีการขัดแย้งกัน แต่ยอมให้กันในที่สุด เลขคู่นี้คุณสุภาพบุรุษรีบหาไว้ใช้ ส่วนคุณสุภาพสตรีควรเปลี่ยนเบอร์ด่วน(กรณีที่รู้สึกเบื่อกับการต้องยอมแฟนหรือ สามี )

26 / 62 มีเสน่ห์ทางคำพูด ผู้คนมักติดใจในคำพูดและมีคนมาขอคำปรึกษาบ่อยๆ ปลอบใจเก่ง ใครได้พูดคุยด้วยจะเกิดความรู้สึกสบายใจสามารถเข้าถึงจิตใจของผู้อื่น จึงเปรียบเหมือนศาลาพักใจของคนทั้งหลาย ทำให้คนรอบข้างหลงใหลอยากใกล้ชิด รสนิยมสูง ติดใช้ของดีมีระดับทำให้สิ้นเปลืองไปบ้าง แต่ก็หาเงินเก่ง ซึ่งสามารถหาได้หลายทางและส่วนใหญ่รายได้มักเกิดจากคำพูด เลขคู่นี้ได้ดีเพราะปากและด้วยความที่มีเสน่ห์อยู่ที่วาจา ทำให้มีคนมาชอบแยะ แต่ก็ต้องระวังอาจจะสับรางไม่ทัน เหมาะกับอาชีพจิตแพทย์ นักพูด ฝ่ายบุคคล ธุรกิจอาหาร น้ำ ธุรกิจความสวยความงาม งานที่ต้องพบปะผู้คน

: pixabay.com

27 / 72 เป็นเลขคู่หนี้สิน อาจมีหนี้สินรุงรัง มีคนช่วยใช้ ถูกเบียดเบียนเรื่องเงินจึงต้องใช้จ่ายมาก บางรายใช้เงินเกินตัว ฟุ้งเฟ้อ ใช้ของดีของแพง เจ้าชู้มากรัก เกิดปัญหาวุ่นวายกับเพศตรงข้ามเสมอ ชีวิตคู่ไม่มั่นคง มักไม่เคลียร์ปัญหาให้จบ ทำให้คาราคาซังทั้งเรื่องเงิน งาน ความรัก น้ำตาตกใน และต้องระวังคนคิดปองร้ายกลั่นแกล้ง ยุแยงตะแคงรั่วให้ทะเลาะ...ยุ่งจริงๆสำหรับเลขคู่นี้

28 / 82 เหมาะกับการบริหารเงิน การบริหารความเสี่ยง ถนัดหมุนเงินก้อนโต หาเงินเก่งและใช้เงินเก่ง ใจกว้าง ทะเยอทะยาน มีมาดแบบนักเลง ลูกพี่ใหญ่ มักมีคนร่วมผลประโยชน์ด้วยเสมอ ชอบซื้อของชิ้นใหญ่ กล้าบ้าบิ่น ชอบลุย สามารถทำงานที่ท้าทาย มีความหลงตัวเองอยู่ไม่น้อย มั่นใจในตัวเองมาก จินตนาการดีและมีวิสัยทัศน์กว้างไกล เป็นนักพัฒนาที่ฉลาดสามารถสร้างฝันให้เป็นจริงได้ ถ้ารอบคอบพอ เรื่องความรักมักคบทีละสองคนขึ้นไป เลขคู่นี้เข้ากันได้ดีกับงานหรือธุรกิจที่ต้องบริหารความเสี่ยงทางการเงิน เช่น ปล่อยเงินกู้ เจ้ามือหวย นักค้าหุ้น นักเก็งกำไร

29 / 92 มีความคิดสร้างสรรค์จินตนาการสูง มีไอเดีย ถนัดงานศิลปะ สุนทรียภาพสูง แต่งตัวเก่ง กระตือรือร้น มีไหวพริบ เรียนรู้เร็ว ประสานงานดี มีมนุยสัมพันธ์ดี จินตนการเห็นภาพในใจได้อย่างชัดเจน ทำงานเกี่ยวข้องกับศิลปะได้ทุกแขนง เช่น เพลง ภาพยนตร์ ละคร ถ่ายภาพ วาดภาพ งานออกแบบ- ตกแต่ง สร้างสรรค์ ครีเอทีฟ ธุรกิจเกี่ยวกับผู้หญิง เสื้อผ้า สปา ร้านอาหาร ธุรกิจเกี่ยวกับยานพาหนะ สายการบิน งานประชาสัมพันธ์

33 อารมณ์รุนแรงแบบนักรบ ขาลุยมีพละกำลังมาก อารมณ์ร้อน ขี้หงุดหงิด แข็งแกร่งทั้งร่างกายและจิตใจ ทรหดอดทน ขาลุย ชอบทำมากกว่าพูด กล้าได้กล้าเสีย มุทะลุ ดุดัน ทำงานรวดเร็ว พูดจาตรงไปตรงมา จริงจังทุกคำพูด พูดห้วนเสียงดังแบบไม่คิดมาก คนฟังไม่เข้าใจนึกว่าหาเรื่อง บวกกับท่าทางแบบนักเลง ยิ่งชวนทะเลาะเข้าไปใหญ่ แต่แท้จริงไม่ได้มีอะไร เจ้าตัวเป็นคนจริงใจ รักใครรักจริง หากเป็นชายก็เป็นสุภาพบุรุษนักรัก แต่ถ้าเป็นหญิงก็เป็นสาวห้าว เรื่องความรักกล้าทุ่มเท เหมาะจะเป็นนักกีฬา ทำงานช่างหรือ ทำที่เกี่ยวข้องกับของแหลมคมทุกชนิด ด้านการงาน มีข้อดีคือ มีฝีมือดี มีพรสวรรค์ในการทำงาน ชนิดที่หาตัวจับได้ยาก

34 / 43 เป็นนักพูดฝีปากกล้า วาจาเผ็ดร้อน สรรหาคำพูดให้คนฟังสะเทือนใจได้เสมอ พูดตรง ไม่อ้อมค้อม ชอบโต้เถียง หัวรุนแรงดื้อรั้น เปลี่ยนแปลงอะไรได้ยาก ทำอะไรรวดเร็ว ใจกล้า สติปัญญาดี เรียนรู้เร็ว ทำให้ฟันฝ่าอุปสรรคในชีวิตไปได้ ชอบงานท้าทาย เป็นคนปากว่ามือถึง พูดแล้วทำอย่างที่พูด คำพูดเด็ดขาด กล้าออกคำสั่ง เป็นหัวหน้าปกครองลูกน้อง ได้ดีทั้งเรื่องงานและเรื่องความรักรุนแรงเหมือนกัน เลยทำให้ความรักขาดความโรแมนติก ให้ระวังการขัดแย้ง เนื่องจากศัตรูจะเกิดเพราะปากนี่เอง

35 / 53 มึอำนาจ บารมี ส่งผลทำให้ตำแหน่งการงานเจริญก้าวหน้า เลื่อนตำแหน่ง ได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชูจากผู้ใหญ่โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ และได้รับอภิสิทธิ์เสมอ เจ้าตัวมีความเข้มแข็ง มีมาดเข้มขรึม เป็นตัวของตัวเอง มั่นใจในตนเอง รักเพื่อนฝูงและบริวา กล้าได้กล้าเสีย จิตใจนักเลง ใจคอกว้างขวาง ตัดสินใจเด็ดขาด กล้าออกคำสั่งหรือบัญชาการได้ดี ลูกน้องมีความเคารพยำเกรง เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความกล้าในการตัดสินใจข้าราชการ นายทหาร ตำรวจ ผู้บริหาร วิศวกร หัวหน้าหน้วยงาน คนที่มีลูกน้องใต้บังคับบัญชา

36 / 63 ผู้ใหญ่สนับสนุน รายได้ดีหาง่ายใช้คล่อง ไม่มีอด เส้นสายดี มีคนช่วยเหลือเสมอโดยเฉพาะเพศตรงข้าม มีความสามารถพิเศษ มีพรสวรรค์เฉพาะตัว จะได้ลาภจากผู้ใหญ่ จะได้ลาภยศตำแหน่งหน้าที่การงาน สนใจในศาสตร์เร้นลับและสามารถสัมผัสสิ่งลึกลับได้ดี เป็นศิลปินได้ดี เดินทางบ่อย มีเพื่อนมาก มีเสน่ห์มาก คบเพื่อนต่างเพศมาก สวย หล่อเลือกได้ หากโสดจะมีคนเข้ามาชอบเรื่อยๆ การเงินดี การงานเจริญก้าวหน้า

37 / 73 เลขคู่อุปสรรคปัญหายืดเยื้อ อุบัติเหตุ ชีวิตต้องต่อสู้ ไม่ได้พัก เครียด ได้รับแรงกดดันทุกรูปแบบ กลืนไม่เข้าคายไมีออก ผู้ใช้เลขคู่นี้ต้องมีความทรหดอดทน จิตใจแข็งแกร่ง ยอมหักไม่ยอมงอ ลุยทุกสภาวะ ทำงานหนัก นอนน้อย ทำงานยากที่น้อยคนจะทำได้ ต้องระวังอุบัติเหตุ ขับรถเฉี่ยวชนบ่อยครั้ง หรือ จอดรถอยู่ก็ถูกชนท้าย ความรักสมหวังยาก

38 / 83 กล้าได้กล้าเสีย อารมณ์ร้อน ตัดสินใจไว คิดไว ทำไว แต่แก้ปัญหาได้ดี ทำอะไรมักคล่องแคล่ว ว่องไวบางรายก็พูดเร็วด้วยซ้ำไป หาเงินและใช้เก่งเหมือนกัน ชอบเสี่ยงในการลงทุน ไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน ชอบ การแข่งขัน งานที่ทำต้องมีความท้าทาย ไม่ซ้ำซาก จำเจ ไม่อยู่นิ่ง ตื่นตัวตลอดเวลา เช่น งานธุรกิจกลางคืน งานอีเว้นท์ ออแกไนซ์ การตลาด ธุรกิจส่งออก ด้านความรักมีปัญหารักซ้อนรักเสมอ เจอแต่คนมีเจ้าของเข้ามา ถ้าไม่เผลอใจก็ไม่ทุกข์ ระวังความหูเบาเชื่อใจคนง่ายจะทำให้เดือดร้อน พิจารณาให้ถี่ถ้วนก่อนเชื่อ มักได้เดินทางไกลหรือทำงานไกลบ้าน ด้วยความสามารถจึงประสบความสำเร็จอยู่เสมอแต่อย่าประมาทเป็นอันขาด

39 / 93 แข่งอะไรก็มักชนะ มีโชคด้านการแข่งขัน ได้รับชัยชนะอยู่เสมอ มีโชคลาภไม่คาดฝัน จะโดดเด่นในการทำงาน ชนะเรื่องการทำงาน ส่งเสริมการค้าขาย ทำธุรกิจชนะคู่แข่ง ชนะการสอบแข่งขัน ชนะการสอบเข้าเรียน การชิงโชครางวัลต่างๆ สนใจนวัตกรรมเทคโนโลยีสมัยใหม่ หรือสนใจในศาสตร์เร้นลับ เรื่องเหนือธรรมชาติ มีจิตสัมผัส มักได้ใกล้ชิดวัตถุโบราณ หรือมีไว้ครอบครอง ส่วนอุปนิสัยอาจเดาใจได้ยาก อารมณ์แปรเปลี่ยน โกธรง่ายหายเร็ว บางครั้งก็ตัดสินใจรวดเร็วเกินไป แต่เป็นคนที่ไม่ท้อถอยอะไรง่ายๆ คล่องแคล่ว มีไฟในการต่อสู้ตลอดเวลา เลขคู่นี้เหมาะมากกับงานที่ต้องแข่งขันไม่หยุดนิ่ง เช่น รับจัดงานออแกไนท์ ธุรกิจการค้าที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย นำเข้า-ส่งออก ทหาร วิศวะ สถาปนิก นักกีฬา การสอบแข่งขันทุกประเภท งานเกี่ยวกับเหล็ก โลหะ

44 เป็นศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารเคลื่อนที่ ทันโลกทันเหตุการณ์ ฉลาดมีไหวพริบชอบวางแผน เป็นนักพัฒนา คิดไม่ซ้ำใคร ชอบเคลื่อนไหวไม่อยู่นิ่ง มักได้เดินทางตลอดและพบปะผู้คนมากมาย สนิทกับคนง่ายมี เพื่อนมากเพราะช่างพูดช่างเจรจา อัธยาศัยเป็นเลิศ อาจจะทำงานหลายชิ้นพร้อมๆ กัน หัวไวเรียนรู้เร็ว สามารถทำงานได้ทุกประเภทแม้ไม่เคยทำมาก่อน แต่ระวังปัญหาเรื่องเอกสารสัญญา ควรไตร่ตรองให้ดี ผู้ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับคนจำนวนมากควรใช้เลขนี้ได้แก่ ค้าขาย งานต้อนรับ ประชาสัมพันธ์ การประสานงานต่างๆ นักเขียน นักข่าว

: pixabay.com

45 / 54 เทพีแห่งโชค เลขคู่แห่งปัญญา รวยเพราะความฉลาด เรียนรู้ไว เรียนเก่ง เก่งด้านวิชาการ มีสมาธิ ชอบศึกษาค้นคว้าหาความรู้เพิ่มเติม คำพูดที่น่าเชื่อถือมีเหตุผลและหลักการ บุคลิกเป็นผู้ใหญ่ เลขคู่นี้ ผู้ใหญ่เมตตา เข้าหาผู้ใหญ่ได้ดีมาก ถ้านำเสนอผลงานวิชาการมักได้รับการยอมรับ มีพรสวรรค์ในการถ่ายทอดความรู้ได้อย่างดีเยี่ยม ลางสังหรณ์แม่นยำ มีวาจาศักดิ์สิทธิ์กล่าวแล้วมักเกิดขึ้นจริง มีสมาธิดี ศึกษา ทางศาสนาแล้วสามารถเข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง เหมาะกับครูบาอาจารย์ นักวิชาการ นักวางแผน ผู้บริหาร นักวิทยาศาสตร์ หรือ อาชีพทุกอาชีพ เพราะฉลาดทำอาชีพอะไรก็ได้

46 / 64 เลขคู่นี้ถือว่าเป็นเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ร่าเริง แจ่มใส สนุกสนาน ช่างพูดช่างเจรจาอ่อนโยน รักศิลปะ รักสวยรักงาม พูดจาไพเราะเอาใจเก่ง เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย จึงเป็นที่รักของผู้คน สังคมกว้างขวาง หาเงินเก่ง การเงินหมุนคล่อง ทำมาค้าขึ้น มีหัวการค้าสามารถสร้างรายได้หลายๆ ทางพร้อมกัน เหมาะกับการค้าขายทุกชนิด ขายอะไรก็ขายได้ รวมถึงงานที่ต้องใช้เสียงทุกชนิด เช่น นักร้อง พิธีกร ผู้บรรยาย เจ้าตัวเป็นคนที่มีเสน่ห์มาก มีความรักอยู่รอบตัว ...แบบว่าเลือกไม่ถูก เลขคู่นี้ก็เหมาะทั้งผู้ชายและผู้หญิง ที่ต้องการเพิ่มความสดชื่น ให้แก่ชีวิต

47 / 74 ถือเป็นผู้หนึ่งที่พูดแล้วน่าเชื่อถือ น่าศรัทธา เพราะ มีวาทศิลป์ คารมเชือดเฉือนบาดลึกลึกซึ้งกินใจ ทำให้ผู้อื่นคล้อยตามได้ง่ายแต่พูดจาตรงไปตรงมา คำพูดรุนแรง จริงจังกับคำพูด ประมาณว่าพูดจริงทำจริง เป็นคนที่ไม่เชื่ออะไรง่ายๆ ต้องขอพิสูจน์ด้วยตนเอง ชอบลุย ทุ่มเทกับงาน มักได้ทำงานในโครงการใหญ่ สู้งาน อดทนทำงานหนักได้เสมอ แม้จะพักผ่อนน้อยและต้องตรากตรำก็ไม่หวั่น ขอให้ระวังเรื่องความ เคร่งเครียด ควรผ่อนคลายหรือปล่อยวางเสียบ้าง สำหรับเพื่อนแท้อาจจะหายากสักหน่อย สำหรับเลขคู่นี้ เพราะส่วนใหญ่จะมีแต่เพื่อนที่เกี่ยวเนื่องกับผลประโยชน์ แต่ด้านการงานมักได้แรงสนับสนุนดี เหมาะกับ อาชีพ นักปราศรัย นักประชาสัมพันธ์ ผู้นำชุมชน นักการเมือง นักพูด หัวหน้างาน นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ผู้จัดการโรงงาน

48 / 84 โดนก่อกวนให้เกิดความรำคาญอยู่เสมอ หาความสงบไม่ได้ ให้ระวังปัญหาเอกสารสัญญา คดีความหรือการผิดคำพูด ผิดนัด ปัญหาด้านการพูด การสื่อสาร เก็บความลับไม่อยู่เพราะจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ แต่ ฉลาดมีไหวพริบ สามารถพลิกแผลง แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างรวดเร็ว รู้เล่ห์เหลี่ยม มีลูกเล่นแพรวพราวจับไม่ได้ไล่ไม่ทัน ฉะนั้นคำพูดที่ออกจากปากผู้ที่ใช้เลขคู่นี้ จึงควร เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งเพราะจะเป็นกลไกปกป้องตนเองตามธรรมชาติของเจ้าตัว ซึ่งมีนิสัยหวาดระแวงอยู่เสมอ เพราะรู้ทันคนมากไปจึงไม่ไว้ใจใครทั้งนั้น และขอเตือนว่า อย่ารับค้ำประกันใครทั้งสิ้น! เพราะจะเกิดความเดือดร้อน เสียหาย เลขคู่นี้ไม่ควรใช้

49 / 49 สมองปราดเปรื่อง ไหวพริบสติปัญญา เป็นคนคิดเร็ว พูดเร็ว ทันเกมส์ ทำงานไวจนคนอื่นตามไม่ทัน ไม่มีใครหลอกได้ง่ายๆ มีความทันสมัย ติดตามข้อมูลข่าวสารรอบตัว ทันโลกทันเหตุการณ์เสมอ บุคลิคคล่อง กระฉับกระเฉง สนใจในเทคโนโลยี มีความสามารถใน การติดต่อสื่อสารทำธุรกิจทางไกล เป็นคนทันสมัยที่สนใจไสยศาสตร์ โหราศาสตร์ เครื่องรางของขลัง วัตถุมงคล เหมาะกับงานค้าขายทางไกล นำเข้า ส่งออก ตลาดหุ้น โบรกเกอร์ โปรแกรมเมอร์คอมพิวเตอร์ นักข่าว ผู้สื่อข่าว ค้าขายวัตถุมงคล

55 ดีเด่นด้านคุณธรรม ศีลธรรม ทำสิ่งใดมีความเจริญก้าวหน้า ผู้ใหญ่อุปถัมภ์เครดิตดี จะได้เป็นใหญ่ มีโอกาสในการศึกษาหาความรู้ ค้นคว้าเรียนรู้ศาสตร์ต่างๆ โดยเฉพาะทางปรัชญา ศาสนา ชอบสอนและถ่ายทอดความรู้ให้แก่ผู้อื่น ใจดี ใจเย็น มีเมตตา สติปัญญาดี อบอุ่น จริงใจ รักความยุติธรรม แต่ก็มีข้อบกพร่องตรงที่ใจดีเกินไป เชื่องช้า ใจเย็นเกินไป เหมาะกับผู้ที่ต้องการความสุขสงบในชีวิต มีความสุขทางใจ

56 / 65 คู่ทรัพย์คู่โชค วาสนาดี มีความสุข ไม่มีตกต่ำไม่มีอับจน มีโชคลาภและโอกาสที่ดีเข้ามาเสมอ ทำงานได้ทุกอาชีพ มีดวงดาวแห่งสติปัญญามาคู่กับดาวการเงิน ความรัก ส่งเสริมให้มีความคิดบุกเบิกสร้างสรรค์รู้เท่าทันคนฉลาดในทางทำมาหากิน สามารถสร้างรายได้หลายทางพร้อมกัน เงินทองไม่ขาดมือ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีความอบอุ่น ใครได้อยู่ใกล้แล้วสบายใจ มีเสน่ห์น่ารัก รู้จักใช้คำพูด มีผู้อุปถัมภ์ไม่ขาด ความรักสมหวัง สดชื่น ชีวิตมักประสบความสำเร็จโดยเร็ว มีความสามารถจัดการปัญหาได้อย่างดี หาประโยชน์ได้อย่างแนบเนียน จัดสรรผลประโยชน์ทุกฝ่ายได้ลงตัว ประสานงานทุกอย่างได้อย่างดี เป็นเพราะมีปัญญาลึกซึ้ง สามารถเข้าใจทั้งทางโลก(รูปธรรม) และทาง ธรรม(นามธรรม) ถือเป็นเลขสุดยอดเลขหนึ่ง ที่ดีไม่มีที่ติ ใครใช้ต้องขอยกนิ้วให้

57 / 75 กล้าคิดกล้าทำ กล้าเริ่มโครงการใหญ่ ทำงานมุ่งมั่น ขยันและรับผิดชอบ กล้าโต้เถียงกับผู้ใหญ่เพื่อความถูกต้อง ตรงไปตรงมา แต่เป็นคนคิดมาก คิดลึกซึ้งเกินไปจนความคิดตีกัน มีความเครียดสูง สมองไม่ได้พักผ่อน ทำให้เกิดความเครียดสะสม ช่างจดช่างจำ ฝังใจแล้วไม่มีวันลืม สรุปว่า เลขนี้มีสติปัญญาดีแต่มีความเครียด ใช้เฉพาะช่วงเริ่มต้นบุกเบิกกิจการ โครงการ

58 / 85 ฉลาดแบบมีเล่ห์เหลี่ยม รู้ทันกลโกง มีไหวพริบ สามารถพลิกแพลง เก่งเดินทางลัด แก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าเก่ง มีคนมาขอความช่วยเหลือบ่อยเพราะแก้ปัญหาให้เค้าได้หมด แต่ชีวิตตัวเองผันผวนเอาแน่ไม่ได้ สุขภาพไม่ดี ขี้เบื่อ ไม่ชอบงานจำเจ งานที่ใช้เวลานาน มักมีปัญหาเรื่องผู้ใหญ่ คนรับปากว่าจะช่วยอะไรมักกลับคำ กล้าเสี่ยงกล้าลอง แสวงหาเรื่องท้าทาย บทจะฉลาดก็เป็นนักวางแผนชั้นยอด วางแผนหลายชั้น รู้ทันกลโกง มีไหวพริบ แต่ชีวิตนี้ก็หนีไม่พ้นที่จะเสียรู้คน ต้องเจอกับคนที่ไม่มีศีลธรรมมาเกี่ยวข้องในชีวิต ต้องระวังปัญหาจากผู้ใหญ่ที่ใกล้ชิดในเรื่องการงาน และ ผู้ใหญ่ใกล้ชิดกับครอบครัว

59 / 95 ชีวิตมีความก้าวหน้าพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ สติปัญญาดี มีลางสังหรณ์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง มีโชคลาภแบบฟลุ้คๆ สุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจ ปล่อยวางเก่ง จะสนิทกับผู้ใหญ่ได้ง่าย มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่บ่อยครั้ง มีความสามารถติดต่อระหว่างประเทศ ถนัดใช้ภาษาต่างชาติ ได้เดินทางไปต่างแดน คบเพื่อนต่างชาติ ต่างภาษา ชอบทำบุญ ทำบุญแล้วเห็นผลไว

66 มีความอ่อนหวาน น่ารัก มีเสน่ห์ มองโลกในแง่ดี อารมณ์ดีร่าเริงสนุกสนาน รสนิยมดี รักสวยรักงาม เข้าใจศิลปะ เหมือนคนที่ไม่มีทุกข์ ถนัดสร้างสีสันให้คนรอบตัวมีความสุข เจ้าสำราญ เลขคู่นี้มีเสน่ห์มาก จึงดึงดูดเพศตรงข้ามเข้ามามากมาย ทำให้ระวังวุ่นวายเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เพราะจะมีรักซ้อน มีโชคลาภและทรัพย์เข้ามาเรื่อยๆไม่ขาด หาเก่งใช้คล่อง มักมือเติบใช้จ่ายมาก ขาดการควบคุม แนะนำว่าสนุกให้น้อยลง เหมาะกับงานในวงการบันเทิง สปา ร้าน อาหาร ร้านขนม ร้านเสื้อผ้า ร้านหนัง ร้านเพลง ร้านขายของเล่นแพงๆ ขายของฟุ่มเฟือย อาหารแพงๆ ขายของแพงทุกชนิด

67 / 76 เลขคู่ศัตรูการเงินและความรัก รายจ่ายสูง เป็นทุกข์เป็นกังวลเรื่องเงิน แม้มุ่งมั่นหาเงิน จนมีรายได้ดี แต่ก็มีรายจ่ายสูงเช่นกันเพราะมีคนช่วยใช้ ภาระรับผิดชอบมาก และเจ้าตัวเองก็ใช้เงินเก่งอยู่แล้ว ภายนอกมีความเป็นอยู่ที่ดูดี แต่เบื้องหลังความหรูหรานั้นมีหนี้สินเยอะแยะ ชักหน้าไม่ถึงหลัง ความรักรุนแรง คุ้มดี คุ้มร้าย ยากที่จะเดาใจ บทดีก็ดีเหลือเกิน บทร้ายก็ต้องหลีกให้ทัน บางครั้งโรแมนติก มีเสน่ห์เร้าร้อน หากรักใครยอมทุ่มให้หมด แต่รักมักไม่สมหวัง มีอุปสรรค เช่น พลัดพราก แยกจาก หรืออยู่ห่างไกลกันและมีปากเสียงกับคู่ของตนบ่อยครั้ง

: pixabay.com

68 / 86 ลุ่มหลงการเงิน ความรัก กล้ากินกล้าใช้เงิน ฟุ้งเฟ้อแบบไม่กลัวเจ๊ง ชอบกินชอบเที่ยว มีเพื่อนเยอะ เข้าสังคมเก่งเข้ากับคนง่าย เฮฮา สนุกสนาน แม้จะหาเงินคล่อง แต่ก็ไม่รู้จักเก็บ เรื่องความรักมักทุ่มเทสุดๆ รักใคร รักจริง ถ้ารักคนผิดจะเกิดปัญหา มีความต้องการทางเพศสูง ต้องยับยั้งชั่งใจ ส่วนดีมีอยู่ที่เป็นคนหัวไว เรียนรู้เร็ว มีชั้นเชิงและเล่ห์เหลี่ยม รู้กลโกง มีหัวทางศิลปะ ทำงานเลียนแบบได้ดี หาเงินคล่องเอาตัวรอดเก่ง ชนิดที่จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน อาจมีจังหวะชีวิตที่ขึ้นเร็วลงเร็ว(แบบสุดๆ) เลขคู่นี้เข้าได้ดีกับงานบันเทิง งานสังสรรค์ จนถึงงานด้านอบายมุขทุกประเภท

69 / 96 มีชื่อเสียง มีคนนิยมชมชอบ มีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง มีเงินเข้ามาตลอดไม่ขาดสาย เงินทองหาได้ง่าย หาเงินได้หลายทาง ทำงานได้หลายอาชีพ การเงินดีมาก มีเสน่ห์ เอาใจเก่ง พูดจา อ่อนหวาน ข้อดีอีกอย่างของเลขคู่นี้ คือ มีเงินเข้ามาแบบเหลือเชื่อบ่อยครั้ง มีใช้ตลอด เหมาะกับการประกอยอาชีพ การเงิน การลงทุน ความสวยงาม ของฟุ่มเฟือย กิจการบันเทิงทุกชนิด เช่น นักลงทุน นักออกแบบตกแต่ง นักร้อง ศิลปิน ดารา เครื่องประดับ ขายอะไรก็ได้ ยิ่งแพงยิ่งดี

77 ชีวิตนี้มีอุปสรรค ปัญหารุมเร้า เครียดสุดๆ จริงจังกับชีวิต มีแรงกดดันสูง ผ่อนคลายปล่อยวางไม่เป็น พูดจาขวานผ่าซาก รักการทำงานมากกว่าการอยู่เฉย สู้ทำงานหนัก มักจะได้ทำงานที่ต้องใช้ความอดทนอย่างมาก คิดการใหญ่ มุ่งมั่นสร้างอนาคต เป็นคนคิดมาก คิดกังวลเรื่องวางแผนชีวิตอยู่ตลอด จะทำสิ่งใดมักต้องใช้เวลานาน เพราะ เป็นคนย้ำคิดย้ำทำ ขี้จุกจิก ขี้สงสัย มีส่วนดีอยู่ที่ ขยันสู้งาน ทรหดอดทนสามารถเก็บรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ได้ดี มีความรอบครอบ รับผิดชอบสูง เหมาะที่จะทำงานหนัก งานที่ยากลำบาก งานที่ต้องใช้ความอดทน เช่น ช่างอัญมณี ธุรกิจก่อสร้าง งานอุตสาหกรรม งานเกษตรกรรมธุรกิจค้าของมือสอง

78 / 87 เลขคู่มิตรใหญ่ มีผู้ช่วยเหลือ มีพรรคพวก บริวารมาก มีเส้นสายดี มีอิทธิพล นิสัยนักเลง ใจคอกว้างขวาง มีชื่อเสียง ชอบเข้าสังคม ถึงไหนถึงกัน ใจกว้าง ผู้คนมักเรียกว่า เฮีย เสี่ย เถ้าแก่ ลูกพี่ เหมาะกับงาน การเมือง งานปกครองคน ข้าราชการทหาร ตำรวจ เป็นตัวเชื่อมในการประสานงาน งานระดับชาติ มีโชคลาภไม่คาดคิด และมีดวงทางเสี่ยงโชค จับเงินก้อนโต หุ้น หวย เหมาะกับเจ้าของธุรกิจที่มีลูกน้องมาก งานสินเชื่อ รับจำนำจำนอง ปล่อยกู้ วิ่งเต้น ล็อบบี้ ที่ดิน งานประมูลราชการ

79 / 97 มีความอดทน มองการณ์ไกล วิสัยทัศน์เยี่ยม มีมุมมองแปลกใหม่ ไอเดียดี แต่บางเรื่องคนก็ว่าเพี้ยน ชอบเรื่องเทคโนโลยี ติดตามข่าวสารสมัยใหม่ หรือไม่ก็ชอบเรื่องลี้ลับ เหนือธรรมชาติ ทำมาค้าขึ้นกับของขลังของเก่า วัตถุโบราณ หรือชอบสะสมของแปลก เจ้าตัวมีสัมผัสที่หก คาดการณ์แม่น จะได้โชคลาภแบบแปลกๆบ่อยครั้ง เลขชุดนี้ เหมาะกับ นักคอมพิวเตอร์ นักธุรกิจไอที นักวางแผน นักลงทุน นักค้า วัตถุมงคล-วัตถุโบราณ นักธุรกิจเฟรนไชส์ นักธุรกิจเครือข่าย นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ ถมที่ รับเหมาก่อสร้างรับซื้อของเก่า โรงงงานอุตสาหกรรม

88 ใจใหญ่ ใจถึง กล้ากิน กล้าใช้ ใจนักเลง กล้าได้กล้าเสีย เงินทองหามาได้มากแต่ก็ใช้ได้มากเข่นกัน เรียนรู้อะไรได้รวดเร็วแต่ก็เบื่อง่าย ไม่ทำให้ตลอดรอดฝั่ง มีรางสังหรณ์แม่นทำให้รอดในยามคับขัน ทันเล่ห์เหลี่ยม กลโกง ฉลาดทันคน และรักอิสระ ควรหมั่นสร้างบุญกุศล จะเกิดโชคลาภแบบไม่คาดฝัน มักจะเป็นเจ้าของธุรกิจ ทำงานบริหารความเสี่ยง คนที่อยู่รอบตัวจะเกี่ยวข้องกับอบายมุขต่างๆ รายได้ดีแต่วุ่นวายไม่มีความสุข

89 / 98 มีอำนาจบารมี มีน้ำใจ มีคนเคารพให้เกียรติ มีอำนาจในการสั่งการหรือควบคุมคน ลูกน้องเกรงใจจนถึงเกรงกลัว และมีพลังจิตเข้มแข็ง สามารถคาดการณ์ได้แม่นยำทำให้ผ่านวิกฤตมาได้หลายครั้งหลายหนอาจมีของดีของขลังคุ้มตัวหรือชอบสะสมวัตถุมงคล ในขณะเดียวกันก็อาจจะได้ดีกับวิถีชีวิตที่ตรงข้ามกัน

คือความชอบความสนใจในเรื่องทันสมัย ติดตามข่าวสารอยู่เสมอ ใช้ชีวิตเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี มีความโบราณและทันสมัยในคนๆเดียวกัน เหมาะกับงานปกครองคน ข้าราชการทหาร ตำรวจ นักการเมืองกิจการใหญ่ที่ต้องมีบริวารจำนวนมากงานธุรกิจเกี่ยวกับวัตถุมงคล เครื่องประกอบพิธีกรรม เจ้าของธุรกิจ เกี่ยวข้องกับอินเทอร์เนต เทคโนโลยี

99 มีสิ่งศักดิ์ปกป้องคุ้มครอง ลางสังหรณ์แม่นยำ มีวาจาศักดิ์สิทธิ์กล่าวสิ่งใดมักเป็นจริงอยู่เสมอ เจ้าตัวมีนิสัยใช้อารมณ์ความรู้สึกมากกว่าใช้เหตุผล อารมณ์อ่อนไหวมาก มีโลกส่วนตัวที่คนเข้าไม่ถึง ทั้งความคิด คำพูดและการแต่งกายอาจจะแปลกแหวกแนว แตกต่างจากคนทั่วไป รสนิยมแปลก เป็นตัวของตัวเองสูง ชะตานี้มักพบความสำเร็จและโชคลาภแบบปาฏิหาริย์ไม่คาดฝันอยู่เนืองๆ เหมาะกับอาชีพ หมอดู นักพลังจิต นักบวชหรือ นักคิดที่มีแนวคิดในแนวทางของตัวเอง สรุปได้ว่าชีวิตนี้ผูกพันกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์และเรื่องเหลือเชื่อ เลขคู่นี้สุดยอดปาฏิหาริย์


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่