ใช้เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติเพื่อผิวสวยใส ปลอดภัย ไร้สารเคมี!!

อ่าน 2,167

ภูมิปัญญาอภัยภูเบศร ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ เพราะผลิตภัณฑ์ที่นำออกมาจำหน่ายมีส่วยผสมมาจากสมุนไพรไทย ซึ่งเรามั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์แต่ละตัวนั้นใช้ได้อย่างปลอดภัยและเป็นมิตรกับผิวเรา วันนี้ GangBeauty ได้รวบรวม 8 ผลิตภัณฑ์ใช้ดี เหมาะที่จะใช้กับผิวหน้าของเรา ไปดูกันค่ะ

1.ครีมล้างหน้าสมุนไพร อภัยภูเบศร

www.abhaishop.com

ส่วนผสมจากมะขามเข้มข้น ผลัดเซลล์ผิว พร้อมผิวขาวกระจ่างใส สามารถนำมาพอกหน้าทิ้งไว้ก่อนล้างออก เพื่อช่วยผลัดเซลล์ผิวและช่วยลดจุดด่างดำได้อย่างเห็นผล คุณค่าของ AHA ช่วยให้เซลล์ผิวชั้นนอกที่ต้องสัมผัสแสงแดด ลมและฝุ่นละออง มีสภาพผิวหยาบกร้านให้หลุดลอกออกได้เร็วขึ้น เผยผิวชั้นล่างที่กระจ่างใสออกสู่ภายนอก เหมาะกับทุกสภาพผิว

2.ผักเบี้ยใหญ่ เซนซิทีฟ คลีนซิ่ง วอเตอร์ อภัยภูเบศร

www.abhaithaiherb.com

คลีนซิ่งวอเตอร์ ทำความสะอาดสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดและเป็นมิตรต่อผิว สารสกัดผักเบี้ยใหญ่ที่ช่วนทำให้ผิวสดชื่น เย็นสบาย โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง อ่อนโยนกับทั้งผิวหน้าและรอบดวงตา ปราศจากสารกันเสียกลุ่มพาราเบน แอลกอฮอล์ และน้ำหอม ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของสิว

3.ผงขัดหน้าสมุนไพร สำหรับลดจุดด่างดำ อภัยภูเบศร

habf.asia

เนื้อผงไม่หยาบ ไม่บาดผิวหน้า สามารถนำมาพอกก่อนขัดได้ สามารถขจัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยบำรุงและขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดลอกออกไป พร้อมเผยผิวใหม่ที่สวยใส ดูสุขภาพดี

4.โทนเนอร์สมุนไพร อภัยภูเบศร

pantip.com

สามารถหาซื้อได้ง่ายในเซเว่น มีคุณสมบัติกระชับรูขุมขน คืนความกระจ่างใสและความแข็งแรงให้แก่ผิว มีส่วนผสมของสมุนไพร จึงไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง ทำให้ผิวนุ่มสดใส เตรียมผิวให้พร้อมในขั้นตอนการบำรุงถัดไป และช่วยให้ผลิตภัณฑ์เห็นผลดียิ่งขึ้น

5.เจลสมุนไพรบำรุงผิวรอบดวงตา อภัยภูเบศร

www.tops.co.th

มีสรรพคุณช่วยลดเลือนริ้วรอย และรอยคล้ำรอบดวงตา เหมาะกับทุกสภาพผิวโดยไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้และระคายเคือง


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่