อ่านแล้วเลิกโง่! 5 อาการเมื่อผู้ชายเริ่มเบื่อ หมดใจแต่ไม่พูดตรงๆ

อ่าน 5,828

ถ้าลองมองในมุมของคนที่อยากจะเลิก เบื่อ หมดใจ ก็คงจะลำบากใจอยู่ไม่น้อยที่ต้องพูดตรงๆ อาจเพราะรู้สึกผิดจริงๆ กลัวดูไม่ดี หรือแค่สงสาร แต่สุดท้ายคนจะไปก็ต้องไป การไม่พูดตรงๆ แค่ยื้อเวลาความเจ็บให้นานขึ้นเท่านั้นเอง อย่าเสียเวลาอยู่กับคนที่หมดรักคุณเลยค่ะ ตาม GangBeauty ไปดู 5 อาการเมื่อผู้ชายเริ่มเบื่อ หมดใจแต่ไม่พูดตรงๆ อ่านเลยจะได้รู้ตัวสักที

1. คุยกันน้อยลง

:pinterest.com

กี่ครั้งแล้วที่คุณต้องอยู่กับความรู้สึกเหงา ทั้งๆที่มีเขาอยู่ข้างๆ ไม่มีเรื่องให้พูดกันเหมือนเคย มีแต่ความเงียบ และเฉยชา

2. ไม่มีเวลาให้

:pinterest.com

ชั่งน้ำหนักดูให้ดีว่าที่เขาไม่โทรหา ไม่มาเจอ เป็นเพราะเขาไม่มีเวลา ไม่ว่างจริงๆ หรือไม่ให้เวลา ไม่เห็นความสำคัญของคุณกันแน่ คนเราถ้ามันยังรัก มีเวลาแค่ 3 นาทีก็โทรหากันได้

3. ยั่วโมโห

คบกันมาจนป่านนี้ มีเหรอที่เขาจะไม่รู้ว่าคุณชอบ หรือไม่ชอบให้เขาทำอะไร แต่เขากลับเลือกทำสิ่งที่รู้ว่าคุณไม่ชอบ เพื่อยั่วโมโห ชวนทะเลาะ ทำให้คุณรู้สึกเบื่อและหมดความอดทนไปเอง อยากเลิกแต่ไม่พูดตรงๆ ประมาณว่าทนไม่ไหวก็เลิกไป

4. ทำอะไรก็ผิด

:pinterest.com

พอหมดใจไม่ว่าคุณจะทำอะไร ก็มักจะดูขัดหูขัดตา ขัดใจเขาไปหมด แค่เสียงสะอึกหรือหายใจ ยังทำให้เขารำคาญ ถ้าอยู่ด้วยกันแล้วอึดอัดขนาดนั้น จะทนอยู่กันไปทำไม

5. มีเป้าหมายใหม่

:pinterest.com

ธรรมดาของคนเห็นแก่ตัว เมื่อคนเก่ามันน่าเบื่อ ก็ต้องมองหาเป้าหมายใหม่ คนใหม่ๆ ถ้าเริ่มสังเกตเห็นว่าเขามองคนอื่น มีเพื่อนที่คุณไม่รู้จักทักมาหา หรือทำตัวเหมือนโสด เตรียมใจไว้ได้เลย คุณกำลังจะถูกเขาทิ้งแน่นอน

ที่ใดมีรัก ที่นั่นย่อมมีทุกข์ ต้องเผื่อใจเอาไว้บ้างนะคะ ใครไม่รักก็ยังต้องรักตัวเอง


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่