ไม่ต้องโป๊ก็เซ็กซี่ได้!! 5 อย่างที่ผู้ชายลงความเห็นว่าผู้หญิงทำแล้วเซ็กซี่สุดๆ!!

อ่าน 3,916

คำว่า "เซ็กซี่" ใช่ว่าต้องแต่ตัวแบบนุ่งน้อยห่มน้อยเสมอ แต่งแบบในก็ดูเป็นสาวเซ็กซี่ได้ทั้งนั้นแหละค่ะ แล้วก็ใช่ว่าผู้ชายทุกคนจะชอบผู้หญิงแต่งตัวโป๊เสมอไปนะคะ วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 สิ่งที่สาวๆทำแล้วผู้ชายลงความเห็นว่าเซ็กซี่ขยี้ใจมากที่สุดมาฝากค่ะ ไปดูกันเลยยย

:pinterest.com

1. บิดขี้เกียจ

:การบิดขี้เกียจกับทำหน้าฟินๆ เพื่อยืดกล้ามเนื้อ หรือตอนออกกำลังกายเบาๆ ไม่อยากจะเชื่อ ว่าทำแค่เนี้ย ก็หว่านเสน่ห์ได้แล้วนะ มองจนตกเก้าอี้ไปเลยค่ะ

:pinterest.com

2. เวลายืน

:ยืนก็เซ็กซี่ได้นะคะคุณสาวๆ แต่ต้องยืนให้หลังตรง ก้นงอน กอดอกไว้ยิ่งดูเปรี้ยวเลย ทำแบบนี้เขาอยากจะมายืนข้างๆ เลยแหละ

:pinterest.com

3. เวลาเดินด้วยความมั่นใจ

:การเดินคือสิ่งแรกที่ผู้ชายมองเห็น เดินสวยๆ งามๆ ไม่ต้องถึงขั้นนางแบบวิคตอเรีย ซีเคร็ท แค่เดินอย่างมั่นใจพร้อมหน้าตาสดใส เท่านี้ผู้ชายมองจนเหลียวหลัง

:pinterest.com

4. เสยผม

:ไม่ว่าจะผมสั้นผมยาว แต่จังหวะลมพัดมาก็เสยผมเลยค่ะ เชิดนิดนึงเอียงคอสะบัดผมแล้วเดินอย่างมั่นใจ ผู้ชายชอบมองและคิดว่ามันเซ็กซี่สุดๆแบบไม่ต้องพยายามเลย

:pinterest.com

5. เวลาโกรธ

:ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม ผู้ชายถึงชอบตอนที่ผู้หญิงโมโห มันก็แค่ความรู้สึกที่คงไม่จำเป็นต้องอธิบายอะไรให้มากความ แต่ก็ไม่ได้แปลว่าต้องเป็นคนขี้วีน ขี้เหวี่ยงตลอดเวลานะ หงุดหงิดน่ารัก เบาๆ

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่