นี่แหละแฟนผม!! 5 เคล็ดลับพิชิตรักแท้ ผู้หญิงแบบนี้แหละที่ผู้ชายแพ้ทาง!!

อ่าน 2,921

เชื่อว่าถ้าผู้หญิงหรือผู้ชายมีความรัก ก็ต้องอยากให้ความรักนั้นเป็นรักแท้ เป็นรักจริงที่ไม่มีวันเลิกรา แต่มันก็หาได้ยากจริงๆ วันนี้ GangBeauty เลยมีเคล็ดลับพิชิตใจชายมาฝากคุณสาวๆค่ะ ว่าทำยังไงความรักครั้งนี้ถึงจะเป็นรักครั้งสุดท้าย ตามไปดูกันเลยจ้าาา

1. เป็นตัวของตัวเอง

:การที่จะทำให้เขารักคุรจริงๆ สิ่งแรกที่คุรต้องแสดงให้เขาเห็นคือความเป็นตัวของตัวเองค่ะ อย่าพยายามเป็นผู้หญิงในสเปคเขาเพื่อให้เขาชอบคุณเด็ดขาดค่ะ เพราะหากวันหนึ่งคุณแสดงตัวตนของคุณออกไปเขาอาจจะไม่ชอบคุณก็ได้ ฉะนั้นเป็นตัวของตัวเองดีที่สุดค่ะ

2. อย่าหว่านเสน่ห์ไปทั่ว

:ถ้าคุณรู้ใจตัวเองแล้วว่าคุณชอบเขา แน่นอนว่าคุณต้องเลิกหว่านเสน่ห์ผู้ชายคนอื่นค่ะ เพราะมันทำให้เขามองคุณเป็นผู้หญิงไม่จริงจังได้ และเขาจะคิดว่าคุณไม่ได้ชอบเขาจริงๆ

3. อย่าคร่ำครวญถึงแฟนเก่า

:แฟนเก่าก็แฟนเก่า เป็นแค่อดีตค่ะ ถ้าคุณอยากคบกับผู้ชายคนใหม่ อย่าใส่ใจและคร่ำครวญถึงเลย มองแค่อนาคตที่อยู่ตรงหน้าก้พอ ผู้ชายเขาคงไม่ปลื้อมหรอกค่ะที่คุณสนใจเขา แต่ก็คิดถึงแฟนก่าตลอดเวลา

4. อย่าโกหก

:การเริ่มต้นความสัมพันธ์ด้วยการโกหกไม่ใช่เรื่องที่ดีค่ะ มันหมายความว่าคุณต้องโกหกต่อไปเรื่อยๆ และถ้าวันหนึ่งเรื่องมันถูกตีแผ่ขึ้นมา คุณคิดว่าเขาจะยังรักคุณอยู่หรือเปล่า?

5. ความเป็นกุลลสตรีต้องมี

:แม้ว่าปัจจุบันผู้หญิงกับผู้ชายจะมีความเสมอภาค่อกัน แต่ยังไง้ยังไง ผู้ชายก็ยังรู้สึกชอบที่ผู้หญิงมีความเป็นกุลสตรีอยู่เหมือนเดิมนั่นแหละค่ะ ฉะนั้นเด่นงานนอกบ้าน งานในบ้านก็ต้องเก่งเหมือนกันค่ะ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่