ใช้ได้ทั้งตัว! 5 "เจลว่านหางจระเข้" แก้ผิวไหม้แดด บำรุงผิวเนียน ไม่หยาบกร้าน!!

อ่าน 5,477

อีกหนึ่งในไอเทมที่สาวๆควรมีติดตัวไว้ทุกคน อย่าง เจลว่านหางจระเข้ เพราะสามารถบำรุงผิวได้ทุกส่วน ทั่วทั้งตัวเลยแหละค่ะ ไม่ว่าจะเป็นบำรุงเส้นผม บำรุงผิวหน้า ผิวกาย เล็บมือ เล็บเท้า ผิวในส่วนที่แห้งให้กลับมาชุ่มชื่น ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มขึ้นได้อีกด้วย เรียกว่าครบเครื่องมากๆเลยใช่ไหมล่ะคะ...

ดังนั้นวันนี้ Gangbeauty จึงจะมาแนะนำ 5 "เจลว่านหางจระเข้" แก้ผิวไหม้แดด บำรุงผิวเนียน ไม่หยาบกร้าน!! สามารถใช้ได้ทั่วทั่งตัว ให้สาวๆได้ลองเลือกใช้กัน ว่าจะมีตัวไหนน่าใช้บ้าง! สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าจะมีตัวไหนบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยยยย...

1. Nature Republic Aloe Vera 92% Soothing Gel

: www.cosmepop.com  

มาเริ่มกันที่ตัวแรกแบรนด์ดังจากเกาหลี ตัวนี้เหมาะสำหรับผิวแห้ง และผิวไหม้จากการถูกแสงแดดทำร้าย ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น ช่วยสมานผิวลดอาการแสบร้อน ให้ความรู้สึกเย็นสบายผิว เติมน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิวมีความชุ่มชื่นยาวนาน ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เหมาะกับผิวแพ้ง่ายอีกด้วย

2. Vitara Aloe Vera Gel 99.5%

: www.echenatural.com  

ตัวนี้ใช้งานง่ายมากค่ะ เพราะเป็นหลอดบีบทาได้เลย เป็นเจลว่านหางจระเข้บริสุทธิ์ เนื้อเจลเข้มข้นจะเป็นฟิล์มบางๆ เคลือบผิวหลังทา จะช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชื่นผิวกายที่ต้องเผชิญแสงแดดเป็นประจำ ช่วยลดอาการร้อนผ่าวหลังออกแดดได้ดี (After sunburn) พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ

3. the SAEM Jeju Fresh Aloe Soothing Gel

: www.amazon.in  

เจลว่านหางจระเข้สูตรออร์แกนิค 99 % ตัวดังจากเกาหลี มีคุณสมบัติโดดเด่นในการเติมน้ำ เติมความชุ่มชื่น ลดรอยแผลเป็น ลดอาการผิวไหม้จากแดด สมานผิวให้ผิวกลับมานุ่ม ชุ่มชื่น สดใสเปล่งปลั่ง เนื้อผลิตภัณฑ์เป็น multi gel ที่ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ

4.  Innisfree Aloe Revital Soothing Gel 93%

: www.innisfree.com  

ใครที่ชอบแบบหลอดใช้งานง่าย แนะนำอีกตัวคือตัวนี้เลย เป็นเนื้อว่านหางจระเข้ที่มีกรดอะมิโนและความชุ่มชื้นมากกว่าส่วนอื่นๆ ของต้นว่านหางจระเข้ ที่จะช่วยปลอบประโลมผิวที่โดนทำร้ายจากรังสี UV และความร้อน พร้อมทั้งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างเข้มข้นเข้าสู่ผิว

5. Smooto Aloe-E Snail Bright Gel

: www.amazon.com  

ตัวนี้ทั้งถูกและดี มาในรูปแบบซอง พกพาสะดวกมากๆเลยค่ะ เป็นเจลว่านหางจระเข้ เข้มข้น 99.5% ผสมวิตามินอี และ สารสกัดเมือกหอยทากจากธรรมชาติ เนื้อเจลอ่อนนุ่มบางเบาซึมซาบเร็ว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่าย

ว่านหางจระเข้มีประโยชน์บำรุงผิวได้มากขนาดนี้ สาวๆต้องมีติดบ้านกันไว้แล้วแหละค่ะ ใครชอบใช้แบบไหน เลือกกันได้เลย รับรองว่าใช้ดีทุกตัวอย่างแน่นอนค่ะสาวๆทุกคนนนน...

ภาพประกอบปกจาก : pantip.com   , www.beautybv.com   , www.lazada.co.th


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่