5 สุดยอดไอเทม "แก้ผมพัง" ฟื้นฟูผมแห้งเสียให้สวยเงางามนุ่มลื่น!

อ่าน 5,717

สาวๆ ที่ผมแห้งเสีย ผมพังจากการทำเคมี หรือเจอมลภาวะต่างๆ ในแต่ละวันจนทำให้ผมชี้ฟู พันกันจนพัง พัง พัง! วันนี้ GangBeauty มีไอเทมแก้ผมพังมาฝาก ช่วยฟื้นฟูบำรุงผมให้กลับมาสวยนุ่มลื่น ดูสุขภาพดีอีกครั้ง มาส่องกันให้ไวเลยค่าาาา

1. Mooi Keratin Hair Treatment

http://www.lovelywellshop.com

ทรีตเมนต์เข้มข้นฟื้นฟูและดูแลเส้นผมได้ตรงจุด ด้วยสารสกัดธรรมชาติจาก Keratin, Gold, Argan Oil ช่วยแทรกซึมบำรุงลึกถึงเส้นผมให้ดูสวยสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก ผมดูเปล่งประกายเงางาม หมักทิ้งไว้แค่ 5 นาทีก็เหมือนได้ผมใหม่ บำรุงเส้นผมที่อ่อนแอจากการทำสี ย้อม ดัด ยืด ให้กลับมาแข็งแรง กระปุกเดียวเอาอยู่ทั้งปัญหาผมแห้ง แตกปลาย ชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก ผมช็อต หยาบกร้าน หลุดร่วง

2. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

https://www.watsons.co.th

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นที่มีวิตามินจำเป็นสำหรับเส้นผม ใช้หมักผมก่อนสระสัก 30 นาที ช่วยให้ผมนุ่มลื่นเงางาม ดูมีน้ำหนัก จัดทรงง่าย ไม่พันกัน นอกจากนั้นยังนำไปทานหรือนำไปเป็นส่วนผสมในการทำสูตรผิวสวยอื่นๆ ได้อีกด้วย ประโยชน์แน่น!

3. Yves Rocher Hair Repair Sleeping Care

https://shopee.co.th

ผลิตภัณฑ์บำรุงผมขณะนอนหลับ ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ฟื้นฟูผมที่แห้งเสียให้ผมแข็งแรง กลับมีชีวิตชีวา นุ่มลื่นสลวย เปล่งประกายเงางาม มีส่วนผสมจากโจโจบาออยล์ที่คอยบำรุงเส้นผมและมอบความชุ่มชื้น กลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วผมนุ่มไม่ฟู ที่สำคัญคือ Silicone Free, Colorant Free และ Paraben Free ด้วยค่ะ

4. L"Oreal EverCreme Deep Nourish Shampoo

https://www.walmart.com

แชมพูทำความสะอาดผมอย่างล้ำลึก มีส่วนผสม Botanical Oil จากธรรมชาติ ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม เพื่อผมสุขภาพดี จัดทรงง่ายและไม่ลีบแบน เมื่อใช้เป็นประจำเส้นผมนุ่มน่าสัมผัสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดด้วยนวัตกรรม Triple Action Hydration พร้อมผสานคุณค่าการบำรุงจากน้ำมันแอพริคอตที่ทำความสะอาดเส้นผมอย่างอ่อนโยน ฟื้นฟูผมแห้งเสียเพื่อให้ผมมีน้ำหนัก จัดทรงง่าย ไม่ลีบแบน ปราศจากซัลเฟต กลูเตน แวกซ์ และสารกันเสียค่ะ

5. Green Bio Super Treatment

http://www.11street.co.th

ทรีตเมนต์บำรุงเส้นผมขั้นเทพ สำหรับผมแห้งเสีย ชี้ฟู ขาดการบำรุง ลักษณะเนื้อครีมที่เป็นเทคโนโลยีเฉพาะเพื่อเคลือบปิดเกล็ดผมที่ฉีกขาด ปกป้องผมเสีย ซึมลึกสู่เส้นผม ล็อกความชุ่มชื่นไว้ภายใน ฟื้นบำรุงผมเสียให้กลับมานุ่มสวยสุขภาพดีอีกครั้ง

ภาพประกอบปกเพิ่มเติมจาก https://www.blinkbeauty95.com, https://www.influenster.com, https://nanniestarrison.wordpress.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่