ไม่ต้องกลัวรักล่ม!! 6 วิธีรักแบบผู้หญิงฉลาด ไม่ต้องกลัวถูกหลอก!!

อ่าน 2,450

การมีใครคนหนึ่งเข้ามาเป็นอีกส่วนหนึ่งในชีวิต เราไม่มีทางรู้ได้หลอกว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง เขาจะยังรักเราอยู่หรือเปล่า ชีวิตจะมีความสุขไหม ความรักจะไปรอดหรือเปล่า เราไม่มีทางรู้ได้เลย แต่เรารับมือกับมันได้ง่ายๆค่ะ วันนี้ GangBeauty เลยมีวิธีรักแบบผู้หญิงฉลาดมาฝากค่ะ ไปดูกันเลยย

:pinterest.com

1. รักได้ แต่ตองเผือใจไว้ด้วย

:รักกับไม่รักมันมีเล้นบางๆกั้้นอยู่ค่ะ ใจคนเรามันเปลี่ยนกันได้ ฉะนั้นเวลามีความรักอย่าพึ่งใจเขาไปทั้งหมด เก็บไว้รักตัวเองบ้าง เผื่อวันหนึ่งคุณและเขาไปต่อกันไม่ได้ คุณก็ยังเหลือใจไว้รักตัวเองอยู่

:pinterest.com

2. ผู้ชายที่ดีไม่จำเป็นต้องหล่อ

:อย่าเอาแต่มองหาคนหล่อๆ เหมือนเจ้าชายในอุดมคติของคุณอยู่เลย ถ้ามีใครเขามาแล้วทำให้คุณมีความสุขได้ มีความอบอุ่น เข้ากับคุณได้ดี มีความเสมอต้นเสมอปลาย แม้ว่าเขาจะไม่ได้หน้าตาดีอะไรมากมาย แต่เขาอาจจะใช่ที่สุดสำหรับคุณก็ได้ ถ้ามัวแต่หาคนหล่อๆและต้องดีด้วย โอโห้ไม่รู้ชาตินี้จะเจอมั่ย

:pinterest.com

3. ไม่มีใครเปลี่ยนตัวตนของใครได้

:อย่าเอาแต่ความรู้สึกตัวเองเป็นที่ตั้ง คุณไม่ควรพยายามไปเปลี่ยนความเป็นตัวตนของเขา เพื่อให้เขาเป็นในแบบที่คุณต้องการ ไม่มีใครเปลี่ยนใครได้นอกจากตัวของเขาเอง ถ้าเขาไม่โอเคกับคุณ หรือคุณไม่โอเคกับเขา คุณก็แค่เดินออกมา ก็บพลังใจกายและเวลาอันมีค่าที่จะสูญเสีย ไปไว้ให้กับคนที่ต้องการความสัมพันธ์ดีๆ กับเราดีกว่า

:pinterest.com

4. อย่าเป็นหนังสืออ่านง่ายสำหรับเขา

:ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบอะไรที่มันท้าทายๆ และไม่ชอบอะไรน่าเบื่อๆ อะไรที่ได้มาอย่างง่ายๆ มันก็ไปง่ายๆ ได้เช่นกัน หรือดูไม่มีคุณค่าให้รักษานั่นเอง

:pinterest.com

5. การแต่งงานไม่ใช่กระดาษแผ่นเดียว

:ใบทะเบียนสมรสไม่ใช่สิ่งที่จะรับรองว่าชีวิตคู่ของคุณจะอยู่กันตลอดรอดฝั่ง แต่การแต่งงานนั้นเป็น "งาน" จริงๆ งานที่ต้องช่วยกันคิด ช่วยกันแก้ ต้องทำความตกลงกันในหลายเรื่องอาศัยการประนีประนอม และหมายถึง การใช้ชีวิตซ้ำๆ ในแต่ละวันกับมนุษย์คนเดิม ซึ่งเขาอาจจะไม่จำเป็นต้องได้ดั่งใจคุณทุกอย่าง ไม่จำเป็นต้องรู้สึกหรือมีความคิดเห็นเหมือนคุณทุกเรื่องและชีวิตคู่ไม่ต้องโรแมนติกตลอดเวลาก็สามารถมีความหมายลึกซึ้งและเป็นรักที่แท้และฉลาดได้

:pinterest.com

6. คนรักไม่ใช่คนใช้

:แน่นอนทั้งคุณและเขาต่างก็มีความคิดเป็นของตัวเอง ขาจะไม่ชอบผู้หญิงที่อ่อนแอและเป็นเบี้ยล่างให้เขาตลอดเวลา หรือเกรงใจผู้อื่นจนปฏิเสธใครไม่เป็น เราต้องรู้จักปฏิเสธและโต้กลับบ้าง การปฏิเสธข้อเรียกร้องของคนอื่นบ้างไม่ใช่เรื่องหยาบคาย

:pinterest.com

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่