รวบรวมมาให้แล้ว "ออยล์บำรุงผิว" หน้านุ่ม หน้าเด็ก ดูแลผิวให้อ่อนเยาว์

อ่าน 5,074

เคล็ดลับการบำรุงผิวของคุณผู้หญิงไม่ใช่มีแต่การทาครีม โลชั่น มอยส์เจอไรเซอร์ เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงน้ำมันที่สามารถนำมาใช้บำรุงผิวให้สวยได้เช่นกัน วันนี้เราจะมาแนะนำน้ำมันบำรุงผิว ช่วยบำรุงผิวสวยสุขภาพดี เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน เพียงแค่หยดลงบนผิวของคุณเล็กน้อย ก็ให้ประสิทธิภาพที่เกินปริมาณกันแล้วค่ะ

1.น้ำมันมะพร้าว

www.watsons.co.th

หลังจากนั้นทาครีมบำรุงได้ตามปกติ แต่สำหรับใครที่ไม่รู้สึกเหนอะหนะหรือรู้สึกหน้ามันจนรำคาญก็สามารถทาทิ้งไว้ทั้งคืนได้นะคะ น้ำมันมะพร้าวเป็นน้ำมันที่ผลิตจากธรรมชาติมีความอ่อนโยน จึงสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวพรรณแม้แต่ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย ในน้ำมันมะพร้าวมีกรดลอริค ซึ่งเป็นกรดไขมันอิ่มตัวมีคุณสมบัติในการช่วยขจัดแบคทีเรีย ลดการเกิดสิว ฝ้า และริ้วรอยบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี และยังช่วยเก็บรักษาความชุ่มชื้นของผิว ทำให้ผิวดูมีน้ำมีนวล เปล่งปลั่ง สดใส

2.Origins Ginger Gloss Smoothing Body Oil

www.lookfantastic.com

ตัวนี้เป็นน้ำมันบำรุงผิวแบบหัวสเปรย์ค่ะ เวลาจะใช้ก็แค่ฉีดลงบนผิวแล้วค่อยนวดเอา ด้วยส่วนผสมของ Jojoba Oil จะช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้านค่ะ และกลิ่นหอมจากขิงจะช่วยให้รู้สึกอบอุ่น สดชื่น และกระปรี้กระเปร่าขึ้นค่ะ

3.Bio-Oil Multiuse Skincare Oil

www.babyandmomz.com

เรียกว่าเป็นออยล์สามัญประจำบ้านได้เลยดีกว่า สรรพคุณเค้าไม่ใช่แค่บำรุงผิวแห้งแตกให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นอย่างเดียว เค้าช่วยเรื่องของรอยแผลเป็น สีผิวไม่สม่ำเสมอ และผิวเสื่อมสภาพด้วยค่ะ

4.Innisfree Olive Real Body Oil

www.innisfree.com

แบรนด์นี้เป็นแบรนด์รักษ์โลกของเกาหลีค่ะ ส่วนผสมของเค้าจะมาจากธรรมชาติ เรียกว่าเป็นแบรนด์ออร์แกนิกก็ไม่ผิดอะไร ส่วนประกอบที่สำคัญเลยคือมะกอกค่ะ อย่างที่รู้กันว่าน้ำมันมะกอกช่วยเรื่องความชุ่มชื้น และทำให้ผิวไม่แห้งกร้าน และนั่นก็มีอยู่ในบอดี้ออยล์ขวดนี้เช่นกันค่ะ

5.Johnson Baby Oil

www.walmart.com

ออยล์บำรุงผิวราคาถูกในตำนาน หลายๆ คนคงเห็นแบรนด์นี้กันมาตั้งแต่เกิดแล้วแหละ สำหรับออยล์ตัวนี้เป็นออยล์บำรุงผิวด้วยมิเนอรัลออยล์บริสุทธิ์ ช่วยบำรุงผิวได้อย่างอ่อนโยน ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้เช็ดหน้าแทนคลีนซิ่งได้ แถมหน้าเด็กไม่แก่จ้า


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่