เจลล้างหน้าลดสิวผด สิวอุดตัน ผิวใส หน้าเรียบ อ่อนโยนสำหรับคนเป็นสิว

อ่าน 44,389

ขั้นตอนการล้างหน้าถือว่าสำคัญมากๆเลย ที่จะช่วยให้ผิวหน้าของเราไม่มีปัญหาตามมา โดยเฉพาะปัญหาสำคัญอย่าง สิว นั่นเอง! ซึ่งวันนี้ GangBeauty เลยจะมาแนะนำเจลล้างหน้าลดสิว 2021 ผดโดยเฉพาะ หรือ สาวๆคนไหนที่ไม่ได้เป็นสิวก็สามารถใช้ได้ เพราะแต่ละตัวยังสามารถช่วยลดโอกาสการเกิดสิวได้อีกด้วยค่ะ!

เจลล้างหน้าลดสิวที่เราได้รวบรวมมาให้สาวๆเหล่านี้ สามารถช่วยแก้ปัญหาสิวผด และ สิวอุดตันได้โดยเฉพาะ สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าจะมีเจลล้างหน้าอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดู 6 เจลล้างหน้าลดสิวผด ลดสิวอุดตัน ผิวใส หน้าเรียบ ไม่เป็นเม็ดสิว!! ไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...


1. Provamed Acniclear Cleansing Gel

เริ่มกันตัวแรก เจลล้างหน้าลดสิวสูตรเฉพาะสำหรับผู้มีปัญหาสิวโดยเฉพาะเลยค่ะ เป็นสูตรอ่อนโยนเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ช่วยดูแลปัญหาสิว ลดความมันส่วนเกินและสิ่งอุดตันได้อย่างล้ำลึก ชะลอการเกิดสิวใหม่ เผยผิวใหม่ที่แลดูกระจ่างใส เรียบเนียน ล้างออกง่าย ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง


2. Cetaphil gentle skin cleanser

เจลล้างหน้าลดสิวผดตัวนี้เป็นสูตรที่อ่อนโยนโดยเฉพาะเลยค่ะ ปราศจากสบู่ และน้ำหอม สามารถใช้เป็นประจำได้ทุกวันไม่ระคายเคืองผิว ล้างออกง่าย คงความชุ่มชื้น ทำให้ผิวอ่อนนุ่ม เรียบ และแข็งแรง สามารถใช้ทำความสะอาดได้แม้กระทั่งผิวของทารกเลยนะ


3. Tomei Facial Cleanser

นอกจากจะเป็นเจลแต้มสิวน่าใช้แล้ว ยังเป็น เจลล้างหน้าลดสิวผดที่ดีเช่นกันค่ะ ช่วยทำความสะอาดได้อย่างหมดจดไม่ทำให้ผิวตึง ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง พร้อมช่วยควบคุมความมันลดการสะสมของแบคทีเรีย P.acnes ต้นเหตุของการเกิดสิว และยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นทำให้ผิวหน้านุ่มชุ่มชื่นอีกด้วย


4. Physiogel cleanser

เจลล้างหน้าที่เหมาะสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งตัวที่อ่อนโยนมากๆ แม้ผิวที่บอบบางก็สามารถใช้ได้ค่ะ เจลล้างหน้าลดสิวปราศจากสารสบู่ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยให้หน้าไม่แห้งตึง หลังจากล้างหน้า ไม่มีส่วนประกอบของไขมัน และน้ำมัน ซึ่งก่อให้เกิดการอุดตัน ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดสิว


5. Smooth e babyface gel

เจลล้างหน้าลดสิว ตัวนี้อ่อนโยนมากเลยค่ะ เป็นเจลล้างหน้าสูตรไม่มีฟอง100% ไม่ทิ้งสารตกค้าง อันเป็นสาเหตุหนึ่งของสิวและริ้วรอยปราศจากสารที่ทำให้เกิดการแพ้และระคายเคือง  เนื้อเจลปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน และแอลกอฮอล์ จึงเหมาะกับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายหรือผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวอุดตันง่าย


6. Acne-aid gentle cleanser

เจลล้างหน้าสูตรสีฟ้านี้สำหรับผิวแพ้ง่ายเลยค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยรักษาสมดุลของผิว ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน ไม่ก่อให้เกิดสิว ทำความสะอาดล้ำลึก ชำระล้างความมันส่วนเกินบนใบหน้าที่ก่อให้เกิดสิว ปรับสภาพผิวให้อยู่ในสภาพที่ดี ช่วยลดสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว


สำหรับสาวๆที่เป็นสิว ไม่ว่าจะสิวผด หรือ สิวอุดตัน ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าดีๆนะคะ ไม่อย่างนั้น สิวอาจจะไม่หาย แถมอาจจะเป็นมากขึ้น ถ้าไม่รู้ว่าจะใช้อะไรดี ลองเลือกจากเจลล้างหน้าลดสิวที่เราได้รวบรวมมาฝากกันนี้ได้เลยค่าาา...

 


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่