ยิ่งรักยิ่งเจ็บ!! ผู้ชาย 3 แบบนี้ ไม่ควรให้ใจ ตัดขาดไปอย่าเสียดาย!!

อ่าน 4,047

เรามักจะพบว่าคนมีปัญหาหัวใจ มีจำนวนมากกว่าคนสุขกายสบายใจ ทำให้หลายคนเชื่อว่าความรักเป็นเรื่องยาก แต่รู้หรือไม่ว่าจริงๆ แล้วมันไม่ได้ยากอะไรหรอก เริ่มต้นง่ายๆ ด้วยการตัดสัมพันธ์จากผู้ชายเหล่านี้ก่อนเลย ตาม Gangbeauty มาคัดกรองกันเลยดีกว่า!

1. ผู้ชายที่เรารู้สึกว่ามันมากกว่าเพื่อน แต่ยังไม่ได้ขอคบเป็นแฟน

4men.pt

          สถานะนี้นับเป็นสถานะยอดฮิตที่หลายคนประสบพบเจอ เป็นสถานะที่ทำร้ายหัวใจสาวน้อยแบบเราให้อ่อนแอมานักต่อนัก อย่าปล่อยให้พวกเขาเอาแต่ใจ เก็บเกี่ยวความรู้สึกจากเราไปวันละน้อยโดยที่เขาไม่เคยให้ความรู้สึกใดกลับมาเลยนอกจากความพึงใจส่วนตัวของเขาเท่านั้น ซึ่งเราก็สามารถรู้ได้ว่าผู้ชายคนดังกล่าวเป็นประเภทนี้หรือไม่ ด้วยการสังเกตจากอะไรหลายๆ อย่าง เช่น ก่อนหน้านี้มีสถานะเป็นเพื่อนนะ แต่ทำไปทำมาก็รู้สึกกระอักกระอ่วนยังไงบอกไม่ถูก เขามีการชวนเราออกไปดูหนังฟังเพลง ทานข้าวเย็น และปฏิบัติกับเราดุจคนพิเศษจนเราเริ่มรู้สึกสงสัยว่านี่เขากำลังจีบฉันอยู่ใช่มั้ย แต่พอเราเริ่มถามหาความสัมพันธ์ หรือทำตัวรุกล้ำคำว่าเพื่อน เขาก็จะหายไป ไม่ค่อยตอบโซเชียลหรือรับโทรศัพท์เหมือนที่เคยเป็น นอกจากนี้ยังอาจสังเกตจากคนรอบข้างก็ได้ ถ้าเพื่อนๆ ทักบ่อยว่าคบกันหรือเปล่า ให้ระวัง อย่าปาหัวใจใส่เขารัวๆ ล่ะ

2. บุคคลสาบสูญ

www.unilad.co.uk

          อยู่ดีๆ ก็หาย ไลน์ไม่ตอบ ไม่ตอบทุกอย่าง แถมยังไม่มาเจอหน้ากันเหมือนเคย ผู้ชายแบบนี้มักจะพัฒนามาจากข้อ 1 เป็นสถานะที่พร้อมชิ่งแล้วตลอดเวลา โดยเขาอาจจะมีข้อแก้ตัวเยอะขึ้น มีเหตุผลเพิ่มขึ้่นมากมายที่จะไม่ได้มาเจอหรือคุยกัน เจอแบบนี้เข้าไปก็อย่าปักใจรอเขาเลย หากเขาอยากจะสานสัมพันธ์ต่อจริงๆ เราก็คงไม่ต้องเป็นฝ่ายเหนื่อยเดินตามแบบนี้หรอก นอกจากนี้ตัวเขาที่หายไป ก็อาจจะแค่รู้สึกว่าเขายังไม่พร้อมจะมีแฟน ความสัมพันธ์นี้คงไปไม่รอดแน่ ดังนั้นจงลบเขาออกไปให้ไกลจากชีวิตซะ เดินหน้าด้วยตัวเอง อัพเกรดตัวเองให้มีค่าเพื่อคนที่รักเราจริงๆ อยากจับมือเราไปจริงๆ ดีกว่า

3. สนิทนะ แต่ไม่สนิทใจ

www.evershayari.in

          อาจจะฟังดูซับซ้อนไปหน่อยสำหรับความสัมพันธ์แบบนี้ แต่ก็พอมีข้อสังเกตอยู่บ้าง คือเขาจะทำตัวเหมือนเป็นทุกอย่างของเรา เป็นเพื่อน เป็นแฟน เป็นคนสนิทสนมที่ไปไหนมาไหนด้วยตลอด แต่เขากลับไม่คิดจริงจัง อาจจะบอกว่าคบกันแต่สามารถไปเดทกับคนอื่นได้นะ หรืออาจจะเลิกกับเราแล้วให้เราอยู่ในสถานะ "เพื่อนที่ดีที่สุด" เข้าหาเราเป็นระยะจนเราลืมเขาไม่ได้สักที เจอแบบนี้เชื่อเถอะว่ายังไงก็ไปต่อด้วยกันไม่ได้ เขามีเราไว้เป็นแค่ตัวเลือกหนึ่งในชีวิตเท่านั้นเอง โยนเขาทิ้งไป หาคนใหม่ที่เห็นคุณค่าในตัวเราอย่างเต็มภาคภูมิดีกว่านะ

Youtube @Robert Randall

ผู้ชายดีๆ ยังมีอีกมาก อย่ามัวเสียดายผู้ชายแบบนี้เลย!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่