นวดๆแล้วล้างออก 4 "ออยล์ล้างเครื่องสำอาง" ไม่ต้องใช้สำลี ไม่บาดผิว หน้าไม่พัง!

อ่าน 3,588

สมัยนี้มองไปทางไหนสาวๆก็แต่งหน้ากันทุกคน แต่ก็มีหลายคนเลยนะคะ ที่ละเลยขั้นตอนของการทำความสะอาดผิวหน้า ใช้คลีนซิ่งแบบน้ำ เช็ดหน้าล้างเครื่องสำอางด้วยสำลีแบบรีบๆ เร็วๆ แรงๆ พอนานวันเข้าก็จะทำให้ใบหน้าเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้นะ และ อาจจะทำให้เกิดปัญหาผิวหน้าต่างๆตามมาได้อีกด้วย!  

วันนี้ Gangbeauty เลยจะมาแนะนำ คลีนซิ่งที่ไม่ทำร้ายผิว ช่วยใบหน้าลดการเสียดสีจากสำลีลงได้ นั่นก็คือการใช้ คลีนซิ่ง ออยล์ ล้างเครื่องสำอาง นั่นเองค่ะ...สาวๆคงอยากจะรู้ใช่ไหมคะว่าจะมีตัวไหนบ้างที่ใช้ดี เราได้รวบรวมมาฝากกันด้วย ตามมาดู นวดๆแล้วล้างออก 4 "ออยล์ล้างเครื่องสำอาง" ไม่ต้องใช้สำลี ไม่บาดผิว หน้าไม่พัง! ไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. TREE Three Balancing Cleansing Oil

: www.happyskin.vn  

ตัวแรกนี้เรียกได้ว่าเป็นคลีนซิ่งออยล์ที่ดังมากๆเลยค่ะ บิวตี้บล็อกเกอร์รีวิวกันเยอะมาก สามารถช่วยล้างเมคอัพสูตรกันน้ำ  ครีมกันแดด และ สิ่งสกปรกตกค้างบนผิวได้อย่างหมดจด ปราศจากสารตกค้างซึ่งอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว

2. Kose Softymo Speedy Cleansing Oil

: www.beautius.com  

ตัวนี้พิเศษตรงสามารถใช้ได้ทั้งในขณะที่หน้าแห้งหรือเปียกน้ำเลยค่ะ ช่วยล้างเครื่องสำอางกันน้ำ มาสคาร่า ได้อย่างสะอาดหมดจด ขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนได้ดี สูตรอ่อนโยน สะอาดหมดจด ไม่เหลืองสิ่งตกข้างในรูขุมขน พร้อมบำรุงผิวหน้าชุ่มชื่นไม่แห้งตึงหลังใช้ ผิวนุ่มเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

3. DHC Deep Cleansing Oil

: habf.asia  

ออยล์ทำความสะอาดผิวหน้าตัวดังหลายคนน่าจะคุ้นตานะคะ สามารถทำความสะอาดได้ล้ำลึกถึงรูขุมขน สามารถชำระล้างออกได้อย่างง่ายดายด้วยน้ำธรรมดา ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพกันน้ำที่ติดทนนาน และ สิ่งสกปรกสะสมบนใบหน้า หรือเซลล์ผิวเก่าเสื่อมสภาพ ไม่ก่อให้เกิดความระคายเคือง อ่อนโยนกับผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว

4. Sulwhasoo Gentle Cleansing Oil EX

: us.sulwhasoo.com  

ตัวนี้เหมาะสำหรับสาวๆผิวบอบางมากเลยค่ะ สามารถขจัดสิ่งสกปรกและคราบเครื่องสำอางได้อย่างเกลี้ยงเกลา อ่อนโยนแม้ผิวรอบดวงตาและริมฝีปากที่บอบบาง  ด้วยส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติตำหรับเกาหลี ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และ ยังช่วยเผยผิวสวยที่ดูมีสุขภาพดี ดูกระจ่างใส

ใครที่ยังไม่เคยใช้คลีนซิ่งออยล์ เป็นตัวช่วยในการเช็ดเครื่องสำอาง ขอบอกว่าต้องลองเลยค่ะ เพราะสามารถช่วยให้ผิวหน้าของเราดีขึ้นได้จริง ไม่ต้องออกแรงใช้สำลีเช็ดหน้าจนหน้าพังอีกต่อไปแล้ว!!

ภาพประกอบปกจาก : www.cosmenet.in.th   , larisaloves.blogspot.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่