เชื่อใจกันหน่อย! 5 วิธีรับมือกับ ผู้ชายขี้หึง

อ่าน 3,774

ถ้าคุณเคยมีแฟนเป็นคนขี้หึง ขี้หวง หึงแล้วเลือดขึ้นหน้า หึงแบบไม่มีเหตุผล คุณคงจะรับรู้ได้ถึงความรู้สึกอึดอัด ที่ต้องอยู่กันแบบไม่เชื่อใจ เปลี่ยนเขาไม่ได้ก็ต้องลองมาปรับที่ตัวคุณเอง แค่เข้าใจอาจจะยังไม่พอ วันนี้ GangBeauty จะมาเผย 5 วิธีรับมือกับ ผู้ชายขี้หึง ทำอย่างไรไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะ

#บอกให้เขารู้ว่าคุณรัก

pixabay.com

จริงอยู่ที่การกระทำสำคัญกว่าคำพูด แต่บางครั้งการพูดก็ช่วยเพิ่มความหวาน ทำให้เขารู้สึกมั่นใจในความสัมพันธ์มากขึ้น บอกรัก บอกคิดถึงกันบ่อยๆ ทั้งเวลาอยู่กันสองคน หรืออาจจะโพสต์รูปคู่ เนียนบอกรักลงโซเชียลก็น่ารักดี

#แสดงความบริสุทธิ์ใจ

pixabay.com

ทำให้เขาเชื่อใจมากขึ้น ด้วยการเเสดงความบริสุทธิ์ใจ ถ้ามีแค่เขาจริงๆก็ไม่มีอะไร้องกลัว อาจจะหาของแทนใจกันเอาไว้ใส่เวลาห่างกัน จะไปไหนกับใครก็บอก ไม่ต้องรอให้เขาถาม อาจจะถ่ายรูปตัวเองส่งไปให้เขาด้วย และถ้ายังไม่พออาจจะต้องแลกรหัสมือถือ หรือโซเชียลต่างๆที่ทำให้เขาระแวง

#อย่ายั่วให้หึง

ถ้ารู้ว่าเรื่องอะไร หรือการอยู่ใกล้ใคร จะทำให้เขารู้สึกหึงหวง ก็ควรหลีกเลี่ยง หรือถ้าเลี่ยงไม่ได้ก็พาเขาไปด้วยกันเลยค่ะ

#ห้ามโกหก

pixabay.com

ความเชื่อใจมันสร้างยาก แต่ก็พอจะสร้างได้ โดยต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ อย่าทำลายความเชื่อใจของเขาด้วยการโกหก อย่าคิดว่าการไม่บอกความจริงคือวิธีที่ดี เพราะถ้าเขารู้ทุกอย่างจะยิ่งแย่ลง

#ถอยคนละก้าว

pixabay.com

แต่ถ้าไม่ไหวอย่าฝืนค่ะ คนรักกันต้องมีความเชื่อใจ และให้เกียรติความรักที่คุณมีให้เขา ลองเปิดใจคุยกันตรงๆ ว่ามีอะไรที่ทำให้เขาไม่สบายใจ อะไรที่ต้องปรับที่คุณ หรือมีอะไรที่เขาต้องปรับ ถอยกนคนละก้าว จะได้ก้าวต่อไปด้วยกันโดยไม่อึดอัด

รักมากก็หวงมาก หึงมากเป็นธรรมดา แต่ถ้ามากเกินไปจนอีกฝ่ายต้องอึดอัด ความรักก็อาจจะไปไม่ถึงฝั่งนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่