เดินหน้าหรือกลับหลัง!! 5 ข้อเตือนใจของคนแอบรัก เพราะเขาไม่ได้รักคุณเลย!!

อ่าน 4,463

ใครๆก็อยากสมหวังในความรักกันทั้งนั้น แต่มันไม่ใช่ทุกคนที่จะสมหวังได้ ความรักเกิดขึ้นกับทุกคนได้ตลอดเวลา แต่ไม่ได้หมายความว่าคนที่คุณรักจะรักคุณตอบ วันนี้ GangBeauty เลยมีข้อเตือนใจของคนแอบรักมาฝากค่ะ ว่าเจอแบบนี้ทำใจเถอะเพราะเขาไม่ได้รักคุณตอบเลย!!

:pinterest.com

1. เวลามีปัญหาอะไร คุณมักเป็นฝ่ายที่ต้องขอโทษเขาก่อนอยู่ตลอด ถึงแม้ว่าเขาจะผิดก็ตาม

:ปกติของคู่รัก แน่นอนว่าเมื่อมีปัญหา หรือมีเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน ส่วนใหญ่มักจะเปิดใจคุยกัน ถ้ารู้ว่าผิดต้องไหนก็ขอโทษกันและกันและช่วยกันแก้ไข แต่กับคุณส่วนใหญ่หรือแทบทั้งหมดของปัญหา มักจะเป็นคุณที่เป็นฝ่ายขอโทษก่อนทั้งที่บางเรื่องคุณไม่ใช่คนผิด มันก็นะคิดนะเออ

:pinterest.com

2. เป็นที่พึ่งให้เขาได้เสมอ แต่เขาไม่เคยเป็นที่พึ่งให้คุณได้เลย

:คุณมีเวลาให้กับเขาเสมอ ไม่ว่าเขาจะต้องการเจอคุณตอนไหนก็ตาม และคุณก้พร้อมที่จะเป็นที่พึ่งให้กับเขาเสมอ แต่เวลาที่คุณต้องการเขากลับไม่เห็นเขา หายกันไปเลย

:pinterest.com

3. ชวนไปเที่ยวด้วยกัน คิดนานเหลือเกิน

:เวลาที่คุณชวนออกไปไหน หรือชวนเที่ยวต่างจังหวัด เขาใช้เวลาในการตัดสินใจนานมาก และทำท่าทางไม่อยากไปบอกว่าไม่ว่างบ้า ติดงานบ้าง แต่จริงๆ แล้วเขาไม่ได้ทำอะไรเลย แถมสิ่งที่เราชวนไปก็เป็นสิ่งที่เขาชอบทำกับเพื่อนๆ ด้วยนะ

:pinterest.com

4. ไม่มีเวลาให้กัน แม้แต่คุยโทรศัพท์ยังเป็นเรื่องยาก

:เคยมีคนพูดไว้ถ้าสำคัญต่อให้ไม่มีเวลาแค่ไหนก็หาเวลามาเจอกันได้ แต่สำหรับเขา คุณคงไม่สำคัญกับชีวิตเขาขนาดนั้น เขามักทุ่มเวลาให้อย่างอื่นก่อนคุณเสมอๆ ต้องคิดแล้วละว่าควรจะคบกันต่อดีใหม

:pinterest.com

5. ต้องคอยแก้ตัวให้เขากับเพื่อนๆ และครอบครัวอยู่บ่อยครั้ง

:มันเป็นเรื่องที่ลำบากใจเมื่อคุณกับเขาเริ่มคบหากัน เพื่อนๆ และครอบครัวของคุณมักจะถามถึงเขาอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เขาทำตัวไม่เหมาะสม ทำตัวไม่ดีกับคุณ ไม่สนใจคุณเลย คุณก็ต้องเป็นคนที่คอยแก้ต่างให้อยู่เป็นประจำ? ถ้าเขารักคุณจริงเขาจะไม่มีทางทำแบบนี้กับคุณแน่นอน

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่