ไม่นกแล้วจ้า!! 5 อย่างที่บอกว่าผู้ชายคนนี้ก็แอบชอบคุณเหมือนกัน!!

อ่าน 7,850

เวลาที่แอบชอบใครสักคน มันก็ต้องอยากให้เขาคนนั้นชอบคุณกลับเหมือนกันใช่ไหมล่ะ วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 สัญญาณจากผู้ชายที่กำลังบอกว่าชอบคุณเหมือนกันมาฝากค่ะ ไม้่ต้องกลัวนกแล้วจ้าา

:pinterest.com

1. ยิ้มให้คุณตลอดถ้ามีโอกาส

:ไม่ใช่แค่แอบมองเท่านั้น ถ้าเขาชอบคุณเขาไม่ลืมที่จะส่งร้อยยิ้มมาเป็นทัพหน้าตลอดหรอก เจอคุณก็ยิ้ม เดินผ่านก็ยิ้มพร้อมกับส่งสายตาหวานๆให้ แบบนี้เขาต้องสนใจคุณบ้างแหละค่ะ

:pinterest.com

2. เล่าเรื่องส่วนตัวของเขาให้คุณรู้

:ถ้าคุณและเขามีโอกาสคุยกัน แน่นอนว่าเขาจะไม่ลืมเล่าเรื่องของเขาให้คุณฟัง ทั้งๆที่บ้างเรื่องคุณไม่จำเป็นต้องรู้เลยด้วยซ้ำ นั้นก็เพราะว่าเขาอยากให้คุณรู้จักเขามากขึ้นยังไงล่ะ

:pinterest.com

3. พยายามทำบางอย่างให้คุณทั้งที่เขาไม่ถนัด/ชอบ

:เวลาที่คุณต้องการความช่วยเหลือ แน่นอนว่าคนที่ยืนมือเข้ามาช่วยคุณเป็นคนแรกก้คือเขาค่ะ ต่อให้เรื่องนั้นเขาจะไม่ถนัก หรือทำไม่เปป็นแค่ไหนเขาก็จะช่วยคุณค่ะ แค่นี้มันก็บอกได้แล้วว่าคุณไม่ได้สนใจเขาฝ่ายเดียว...

:pinterest.com

4. ตอบข้อความคุณเร็วตลอด

:ไม่ว่าคุณจะส่งอะไรไปให้ เขาตอบกลับคุณเร็วเสมอ แบบไม่ได้ขึ้นอ่านอย่างเดียวด้วย ตอบมาเป็นประโยค รวมไปถึงเวลาที่คุณโพสอะไรเขาจะเป็นไลค์แรกของคุณเสมอๆ แบบนี้มันก็ต้องมีใจให้กันบ้างแหละ

:pinterest.com

5. แอบมองคุณจนคุณรู้สึกได้

:ผู้หญิงเวลาที่ถูกแอบมองมักจะรับรู้ได้ด้วยตัวเอง มันเลยไม่แปลกถ้าคุณจะรู้ตัวว่ากำลังถูกแอบมองอยู่ หรือไม่เวลาที่คุณเงยหน้าขึ้น หรือหันไปทางเขาจะได้สบตากับเขาทันทีเลยล่ะ ถ้าไม่มีใจเขาไม่แอบมองกันหรอกค่ะคุณสาวๆ

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่