อยากเพอร์เฟกต์รีบไปซื้อ! 6 แบรนด์ที่ดัดขนตาใช้ดี สาวๆ ควรมี #ขนตาสวยงอนเด้งทั้งวัน

อ่าน 1,780

HELLO~~ อยากแต่งหน้าให้สวย PERFECT ! งานขนตาสวยเด้งต้องมา วันนี้ GangBeauty ได้รวบรวมที่ดัดขนตาใช้ดีมาให้แล้วค่า เพราะถือได้ว่าเป็นไอเท็มที่ทุกคนต้องมี ช่วยดัดให้ขนตางอนงาม เป็นแพสวย ไม่ทิ่มลง ทำให้ดวงตาดูกลมโตขึ้น ดูสดใสขึ้น ไปดูกันว่ามีแบรนด์ไหนบ้างที่ควรมี

1. Bohktoh Perfect Eyelash Curler

https://www.watsons.co.th

ที่ดัดขนตาแบรนด์ไทยออกแบบมาตอบโจทย์สาวๆ มาก ด้วยรูปทรงที่ทำออกมาได้โค้งรับรูปตาพอดี ไม่ดึงเนื้อผิวหนังชั้นตา เข้ากับเบ้าตาของคนไทยได้ดี ดัดง่าย ดัดเพียงครั้งเดียวก็สามารถทำให้ขนตางอนเด้ง ฟูขึ้นมาตั้งแต่หัว กลาง หาง คือเก็บหมด ไม่มีทิ่มลงแน่นอนค่ะ แถมมียางสำรองแถมมาให้ด้วย ราคา 229 บาท

2. Shiseido Eyelash Curler 213

https://www.topvalue.com

ดีไซน์โค้งเป็นพิเศษเพื่อดวงตาของสาวเอเชียโดยเฉพาะ โดยได้ออกแบบให้โครงสร้างให้โค้งรับกับรูปตาของสาวเอเชียอย่างลงตัว สาวตากลม เบ้าลึกต้องถูกใจมากแน่ๆ เข้ากับเบ้าตาได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ดัดขนตาได้งอนสวยเด้งเป็นธรรมชาติยาวนานตลอดทั้งวัน ราคาประมาณ 350 บาท

3. Shu Uemura Eyelash Curler

https://www.shuuemura-usa.com

ตัวนี้เป็นตัวดังที่สาวๆ ยกให้เป็นลูกรัก ที่ดัดขนตาจะค่อนข้างเข้ากับรูปตาแล้วดัดได้ง่าย ช่วยให้ขนตาเด้งได้ทั้งวัน จับถนัดมือ ยางมีความนุ่ม ไม่ทำให้ขาตาหัก ราคาดูเหมือนจะแพงแต่ก็คุ้มกับคุณภาพที่ได้รับ ไม่ต้องเสียเงินซื้อบ่อย ไม่ต้องดัดไปเจ็บขนตากันไปเหมือนที่ดัดขนตาราคาถูกตามตลาดนัด ราคา 740 บาทค่ะ

4. Beauty Buffet GINO MccRAY The Artist Eyelash Curler

https://www.topvalue.com

ที่ดัดขนตาคุณภาพดี ที่การันตีความถูกและดีจนสาวๆ หลายคนยอมรับว่ามีเจ้าตัวนี้ติดกรุไว้ ด้วยรูปทรงทันสมัยใช้ง่าย ไม่ทำให้หลุดมือ ยางนุ่มถนอมเส้นขนตา ดัดแล้วขนตาโค้งงอนเด้งเป็นธรรมชาติทนทั้งวัน ดีไซน์เรียบหรูน่าใช้ แถมราคาก็ไม่แพงเลย แค่ 120 บาทเอง

5. Jill Stuart Eye Lash Curler

http://janerhys.blogspot.com

ที่ดัดขนตาสีโรสโกลด์สวยหวานแบรนด์ญี่ปุ่น ดีไซน์หรูหราแบบเจ้าหญิง รูปทรงจับถนัดมือ และโค้งรับเหมาะกับรูปตาของสาวเอเชีย แอบมีจิวเวอร์รี่เล็กๆ ห้อยมาให้ด้วย น่ารักน่าใช้สุดๆ ราคาประมาณ 350 บาท

6. Lifeford Curl Control Power Eyelash Curler

https://shopee.co.th

ที่ดัดขนตา สปริงพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการคุมน้ำหนักมือในการดัด พร้อมด้ามจับที่ถนัดมือ และ แผ่นยางซิลิโคนพิเศษ เทคโนโลยีจากญี่ปุ่น สามารถดัดขนตาให้งอนเด้ง โค้งงอนได้อย่างง่ายดาย และยังถนอมขนตา ไม่ทำให้ขนตาหักงอ ราคาประมาณ 120-150 บาท


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่