สูตร "สครับผิว" เนียนนุ่ม ลดความหยาบกร้าน ผิวเปล่งปลั่ง ขาวใส!!

อ่าน 3,136

มีสาวๆหลายคนเลยนะคะ ที่มีปัญหาผิวแห้งเสีย หยาบกร้าน แต่ถ้าเราดูแล และ ใส่ใจผิวพรรณให้มากขึ้นก็สามารถช่วยให้ผิวของเรากลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้านได้นะคะ เพียงแค่สาวๆหมั่นดื่มน้ำสะอาดมากๆ อย่างน้อยวันละ 8 แก้ว รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังอย่างสม่ำเสมอ และ นอกจากนั้นการสครับผิว ขัดผิวก็สามารถช่วยฟื้นฟูให้ผิวกลับมาดูดีได้นะคะ!!

ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็ได้นำสูตร  "สครับผิว" เนียนนุ่ม ลดความหยาบกร้าน ผิวเปล่งปลั่ง ขาวใส!! มาฝากสาวๆกันด้วยนะ...สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะว่าจะมีสูตรสครับผิวอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. น้ำมันมะพร้าว + น้ำตาล

สูตรนี้สามารถช่วยผลัดเซลล์ผิวที่หยาบกร้าน แห้งเสีย ให้กลับมาเนียนนุ่ม และ กระจ่างใสขึ้นได้ ขั้นตอนก็ง่ายๆเลยเพียงแค่นำน้ำมันมะพร้าว มาผสมกับ น้ำตาล จากนั้นนำส่วนผสมที่ได้มาสครับให้ทั่วผิวผิวกาย ประมาณ 5 - 10 นาที จากนั้นล้างออกให้สะอาด

2. น้ำผึ้ง + น้ำตาล

สูตรนี้จะช่วยให้ผิวพรรณของเราชุ่มชื่น และ ผิวดูสดใสเปล่งปลั่งขึ้นได้ค่ะ เพียงแค่นำน้ำผึ้ง มาผสมกับ น้ำตาล เสร็จแล้วนำมาสครับผิวให้ทั่ว จากนั้นพอกทิ้งไว้ประมาณ 3 - 5 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด

3. โยเกิร์ต + เกลือ

สูตรนี้จะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส และ เนียนนุ่มขึ้้นมาก โดยให้สาวๆนำโยเกิร์ตรสธรรมชาติ มาผสมกับ เกลือป่น จากนั้นนำมาสครับให้ทั่วเรือนร่าง จากนั้นล้างออกให้สะอาด จะสังเกตได้เลยว่าผิวนุ่มละเอียดขึ้นมาก

4. น้ำมันมะกอก + เกลือ

สูตรนี้สามารถช่วยให้ผิวที่แห้งกร้าน กลับมาชุ่มชื่น เปล่งปลั่งได้ค่ะ เพียงแค่สาวๆนำ น้ำมันมะกอก มาผสมกับ เกลือป่น ให้ออมาเป็นเนื้อสครับ จากนั้นนำมาขัดผิวให้ทั่วร่างกาย ประมาณ 5 - 10 นาที จากนั้นล้างออกให้สะอาด

ทั้ง 4 สูตรสครับผิวที่เราได้นำมาฝากกันนี้สามารถช่วยให้ผิวพรรณของเราเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง  สดใสขึ้นได้มาก สาวๆคนไหนที่มีปัญหาผิวแห้ง หยาบกร้าน ต้องลองทำตามสูตรเหล่านี้เลยนะคะ...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่