รักกันจริงหรือเปล่า?? 5 ข้ออ้างแก้ตัวทำไมผู้ชายไม่ชัดเจนกับคุณ!!

อ่าน 2,064

สำหรับความรักแล้วไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าการมีความรักให้กัน ความชัดเจนในความรู้สึก ถ้าแม้แต่ความชัดเจนเขายังไม่มีให้ก็ต้องมาคิดกันแล้วล่ะ ว่าเขาคบคุณเพื่ออะไร รักจริงหรือเปล่า วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 ข้ออ้างของผู้ชายที่ไม่ยอมชัดเจนมาฝากค่ะ ไปดูกันเลยว่าตรงกับคู่คุณหรือเปล่า....

:pinterest.com

1. ไม่พร้อมที่จะผูกมัดกับใคร

:เขารักชีวิตอิสระยิ่งกว่าอะไรดี ฉะนั้นเขาเลยไม่พร้อมที่จะผูกมัดกับใครสักคน หรือแม้แต่กับคุณเองก็ตาม และไม่มั่นใจว่าความรู้สึกกับคุณคือความรักจริงๆหรือเปล่า

:pinterest.com

2. ไม่ได้คิดจริงจังกับคุณ

:เขาไม่ได้คิดว่าจะจริงจังกับคุณอะไรขนาดนั้น อาจมีความรู้สึกดีๆให้ แต่มันไม่มากพอที่จะพัฒนาเป็นความรักได้ และกลัวคนอื่นที่เขาคุยๆ อยู่ด้วยจะหายหมด คุณก็แค่หนึ่งในหลายคนของเขาเเค่นั้นเอง แบบคบเล่นๆ แก้เหงา เเต่ไม่ได้หวังจะจริงจังตั้งแต่เเรก

:pinterest.com

3. มีคนที่อยู่ในใจแล้ว

:ที่เขาไม่จริงจังกับคุณสักที อาจเพราะเขามีคนในใจอยู่แล้ว คุณอาจกำลังเป็นตัวแทนของใครอีกคน จนบางครั้งเขาก็ยังไม่เเน่ใจว่าคุณจะเเทนที่ใครคนนั้นได้รึเปล่า หรือไม่เขาก็ไม่เเน่ใจว่าเขาจะลืมคนนั้นได้รึเปล่า เเต่ที่เห็นแก่ตัวคือเขายังอยากมีคุณอยู่เเบบนี้ไว้คุยด้วยแบบนี้ เเต่ไม่พร้อมให้ตำแหน่งที่ชัดเจนเเก่คุณ

:pinterest.com

4. ตอนนี้มันดีอยู่แล้ว

:เขาอาจคิดว่าสถานะที่เป็นอยู่ตอนนี้มันโอเคแล้วสำหรับเขา เหมือนมีเเฟนเเต้ก็ไม่มี ไม่เหงาเเถมยังอิสระ ไม่มีใครคอยห้ามหรือคอยทะเลาะอีก ต่างคนต่างให้อิสระกันแบบนี้กำลังดี

:pinterest.com

5. ไม่มั่นใจว่าคุณคิดยังไง

:เขายังลังเลไม่เเน่ใจว่าคุณคิดยังไงกับเขากันแน่ อาจจะยังสับสนว่าที่คุณกำลังทำคือมีใจหรือคุณเเค่รู้สึกแบบเพื่อน แบบพี่น้อง เเล้วเขาคิดมากอยู่ฝ่ายเดียว บางทีสาวๆ อาจจะเฟรนด์ลี่เกินไปรึเปล่า จนทำให้เขาคิดว่าคุณทำแบบนี้กับทุกคนรึเปล่า ผู้ชายก็มีมุมนี้เหมือนกันนะเออ

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่