เช็คด่วน! 4 สัญญาณอันตราย โซเชียลฯกำลังทำลายรักของคุณ

อ่าน 2,317

เทคโนโลยีเริ่มเข้ามามีบทบาทในชีวิตของเรามากขึ้น โดยเฉพาะแอพพลิเคชั่น หรือสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ ที่บางคนถึงขั้นเสพติด ขาดมือถือเหมือนขาดใจ รู้หรือไม่ว่ามันอาจเป็นตัวการที่ทำร้ายความรักของคุณ ตาม GangBeauty ไปดู 4 สัญญาณอันตราย โซเชียลฯกำลังทำลายรักของคุณ ...

1. ต้องพูดซ้ำหลายๆรอบ

: pixabay.com

ถ้าหลายๆครั้ง คุณหรือเขาจะต้องพูดประโยคเดิมซ้ำๆใส่กัน เพราะอีกฝ่ายไม่ได้ยิน หรือไม่ได้กำลังสนใจในสิ่งที่พูดอยู่ แสดงให้เห็นว่ากำลังโฟกัสผิดจุด คุณควรให้ความสำคัญกับคนข้างๆ มากกว่าคนในโลกโซเชียลไม่ใช่เหรอ

2. ทะเลาะกันในเรื่องเล็กๆ

: pixabay.com

เริ่มทะเลาะกันในเรื่องเล็กๆน้อยๆ เรื่องที่ดูไร้สาระกันบ่อยขึ้น เช่น แฟนไม่กดไลค์รูป แฟนไม่ลงรูปคู่ หรือตอบช้าเพราะเล่นเกม เป็นต้น และอีกสารพัดปัญหาที่เหมือนจะงี่เง่า แต่กลับทะเลาะกันอย่างจริงจัง

3. แอบคุยกับคนอื่น

: pixabay.com

ถ้าบริสุทธิ์ใจทำไมต้องแอบคุย แม้เริ่มต้นจะบอกว่าไม่ได้คิดอะไร แต่คนเราคุยกันทุกวัน จากที่ไม่คิดแต่ความรู้สึกก็เป็นกันได้ ดังนั้น ไม่ควรให้การสนิทสนมกับเพศตรงข้ามมากเกินไป จนทำให้คนรักรู้สึกระแวง

4. รักหรือเลิก โลกต้องรู้ไหม?

: pixabay.com

ควรเลิกนิสัยโพสต์ระบายอารมณ์ให้โลกรู้ ไม่ว่าจะตอนจีบกัน จับมือครั้งแรก ตอนทะเลาะ ด่ากันออกสิ่อ และจบด้วยการประกาศโสดอีกครั้ง บางเรื่องปล่อยให้เป็นเรื่องของคนสองคนดีกว่าค่ะ อย่ากินในที่ลับแล้วเอามาไขในที่แจ้ง

โซเชียลมีเดียหากใช้ให้เป็นใช้อยากพอดี ก็จะเกิดประโยชน์ แต่หากใช้มากเกินไป ใช้ในทางที่ไม่ถูกต้อง อาจจะไปทำลายความสัมพันธ์ และเรื่องอื่นๆในชีวิตของคุณได้นะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่