7 เคล็ดลับการซักชุดชั้นในอย่างไร ไม่ให้เสียทรงและสามารถใช้งานได้นานยิ่งขึ้น !!!

อ่าน 2,811

เชื่อว่ามีสาวๆหลายคนใส่ใจในการเลือกซื้อชุดชั้นใน พอๆกับการเลือกเสื้อผ้าเลยทีเดียว ฉะนั้นสาวๆยิ่งต้องยิ่งใส่ใจการดูแลรักษา หรือวิธีการซักผ้าที่ช่วยถนอมชุดชั้นในของคุณ ให้ประสิทธิภาพการใช้งานที่นานยิ่งขึ้น และวันนี้ gangbeauty จึงได้มาแนะนำ 7 เคล็ดลับการซักชุดชั้นในไม่ให้เสียทรงมาฝากกันค่ะ !!

1. เริ่มจากการแยกสีชุดชั้นในออกจากกันก่อนค่ะ แยกสีเข้มอยู่กับสีเข้ม สีอ่อนอยู่กับสีอ่อน เหตุผลที่ต้องแยกก่อนก็เพราะว่าบางครั้งชุดชั้นในสีเข้มจะตกสีใส่ชุดชั้นในสีอ่อนได้

2. ไม่ควรแช่ชุดชั้นในไว้ทั้งคืน เพราะจะทำให้สีชุดชั้นในซีด และโครงเหล็กจะขึ้นสนิมติดชุดชั้นในได้

3. ห้ามซักชุดชั้นในด้วยสารฟอกขาวทุกชนิด ควรซักชุดชั้นในด้วยผงซักฟอกหรือน้ำยาซักฟอกแบบเจือจาง ถ้าจะให้ดีควรซื้อผลิตภัณฑ์ซักชุดชั้นในโดยเฉพาะจะดีกว่ามากๆเลยค่ะ

4. ควรล้างน้ำสะอาดหลายๆครั้ง เมื่อล้างน้ำออกควรบีบน้ำออกอย่างเบามือ

5. ไม่ควรใช้เครื่องซักผ้าซักชุดชั้นในและไม่ควรขยี้ชุดชั้นในแรงๆ โดยเด็ดขาดนะคะ ควรซักชุดชั้นในแบบเบามือเพื่อไม่ทำให้ชุดชั้นในเสียทรงได้ค่ะ ในส่วนของที่ที่มีคราบมากควรเลือกใช้แปรงแบบขนแปรงอ่อนนุ่มแทนขนแปรงแบบแข็งนะคะ

6. ไม่ควรตากชุดชั้นในไว้ในที่ที่มีแดดจัด ควรตากในที่ร่มและมีลมโกรกจะดีกว่า เพื่อป้องกันชุดชั้นในเสื่อมคุณภาพเร็วเกินไปค่ะ

7. นำเสื้อชั้นในไปตาก โดยแขวนสายเสื้อไว้กับไม้แขวนเสื้อทั้งสองข้าง หรือแขวนพาดราวตากผ้าดังรูปภาพ

: LindaTheBraLady


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่