5 ทริคดับหัวร้อน เวลาผู้ชายไม่ตอบไลน์!!

อ่าน 3,332

เพราะปัจจุบันการสื่อสารของมนุษย์เราไม่ได้มีแค่การเขียนจดหมาย หรือการโทรหากันอย่างเดียวแล้ว เพราะเทคโนโลยีมันพัฒนามากขึ้น ปัจจุบันเราเลยมักจะส่งแชทส่งไลน์คุยกันแทนการโทร แต่! มันก็ไม่ใช่ว่าจะมีข้อดีอย่างเดียว ยิ่งกับคู่รักแล้วการส่งข้อความคุยกัน แต่กลับไม่ตอบกลับนี่แหละค่ะทำให้ทะเลาะกันมาแล้ว วันนี้ GangBeauty เลยมีทริคดับความหัวร้อนมาฝากคุณสาวๆค่ะ ไปดูกันเลยยย

:pinterest.com

1. คิดมากไปก็ไม่ใช่เรื่องดี

:สิ่งแรกที่ต้องทำให้ได้เลยคือ อย่าคิดมากค่ะ ยิ่งคุณสาวๆคิดมากเท่าไหร่ยิ่งกระวนกระวายเท่า เขาอาจจะมีเหตุผลของเขาก็ได้ที่ทำให้ไม่ตอบแชทคุณสาวๆ ไม่ต้องไปตามจิก เดี๋ยวเขาจะตีตัวออกห่างไปซะก่อน

:pinterest.com

2. อย่าปล่อยให้ตัวเองว่าง

:ยิ่งว่างยิ่งคิดเยอะ ยิ่งฟุ่งซ่านค่ะ ฉะนั้นอย่าปล่อยตัวเองว่าง หาอะไรทำไปก่อน อาจจะเป็นงานอดิเรก อ่านหนังสือ ไปเที่ยว เจอกับเพื่อน

:pinterest.com

3. หนามยอกต้องเอาหนามบ่ง

:ถ้าเกิดเขาตอบช้าแสนช้า คุณแทบจะลืมไปแล้วด้วยซ้ำว่าคุยกับเขาค้างอยู่ ถ้าเขาตอบกลับมาอย่าพึ่งไปรีบตอบแชทเขานะคะ ทิ้งไว้สักพัก ให้เราดูเหมือนมีอะไรทำนะ ไม่ได้รอคุณตอบแชทอย่างเดียว เขาจะได้รู้ว่า ถ้าเขาตอบช้า เราก็จะตอบช้าเช่นกัน

:pinterest.com

4. ให้ความสนใจกับคนอื่นบ้างก็ได้

:อย่ารอแต่เขาคนเดียวค่ะ ถ้าเขายังตอบแชทคุณช้าแสนช้า มองรอบๆอาจกำลังมีใครสนใจคุณอยู่ก็ได้ อย่าปิดกั้นตัวเองก็ไม่ได้เสียหายอะไร เผลอๆอาจทำให้เรารู้สึกดีที่ไม่ต้องเป็นฝ่ายเริ่มบทสนทนาอยู่ฝ่ายเดียว รับรองเลยว่าวันนึง สาวๆจะลืมผู้คนนั้นได้อย่างแน่นอน ว่าแล้วก็ลองหาคนคุยเลย

:pinterest.com

5. หยุดเเช็คมือถือ

:ข้อนี้ก้สำคัญอีกเช่นกัน อย่าหมกมุ่นกับการเช็กโทรศัพท์เพียงเพราะเขาไม่ตอบกลับมา เพราะฝ่ายที่กระวนกระวายใจก็เป็นเราคนเดียว ส่วนผู้นะเหรอ เขาไม่รับรู้ด้วยหรอก ดีไม่ดีอาจจะมีความสุขอยู่ก็เป็นได้ เผลอๆที่เขาไม่ตอบเราเพราะอาจจะรำคาญหรือไม่อยากคุยกับสาวๆ ดังนั้นหยุดเช็คโทรศัพท์

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่