ต้องจับให้ได้คาหนังคาเขา!! 6 สัญญาณอันตรายแฟนตัวดีกำลังแอบนอกใจคุณ!!

อ่าน 3,073

ความรักกับความไว้เป็น 2 สิ่งที่ต้องควบคู่มาด้วยกัน ถ้ามีความรักให้กันแต่ไม่ไว้ใจกัน ทุกอย่างมันก็จบ แต่กลับกันถ้าคนหนึ่งให้ความไว้ใจ อีกคนก็ต้องทำตัวให้สมกับความไว้ใจด้วย วันนี้ GangBeauty เลยมีสัญญาณเตือนคุณแฟนกำลังจะนอกใจมาฝากค่ะ ตามไปดูกันเลย

1. ติดโทรศัพท์มากกว่าเดิม

:เมื่อก่อนเขาแทบไม่สนใจว่าใครจะโทรมา หรือโทรศัพท์จะวางอยู่ตรงไหน แต่เดี๋ยวนี้ โทรศัพท์แทบจะเป็นอวัยวะที่ 33 ขาดแทบไม่ได้ และที่สำคัญคุณไม่มีสิทธิ์แตะมัน

:pinterest.com

2. ดูแลและใส่ใจตัวเองมากขึ้น

:เมื่อก่อนถึงแม้จะคบกับคุณแล้วเขาแทบไม่สนใจตัวเอง ไม่สนใจแฟชั่น การแต่งตัวต่างๆ แต่เดี๋ยวนี้กลับดูแลตัวเองมากขึ้น เสริมหล่อมากขึ้น การแต่งตัวก็เปลี่ยนไป แบบนี้มันน่าสงสัย

:pinterest.com

3. ความอดทนเริ่มต่ำ

:เขามักจะชักสีหน้าและพูดจาตะคอกใส่อารมณ์คุณ มีหลุดมาเรื่อยๆ ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ค่อยอยู่

:pinterest.com

4. ใช้จ่ายมากขึ้น

:ดูเหมือนจะเป็นการจับผิดมากเกินไป แต่มันช่วยไม่ได้ที่คุณจะสังเกตได้ว่าเขาใช้เงินเยอะขึ้น ที่มักหมดไปกับการเที่ยวกินกับเพื่อน

:pinterest.com

5. คุณถามอะไรเขาแทบไม่ได้

:เวลาที่คุณถามอะไร เขามักยกเอาความไว้ใจมาพูดเสมอๆ บอกว่าคุณไม่ไว้ใจเขา ทั้งที่คุณแค่ถามเฉยๆ ไม่ได้จ้องจับผิดอะไร นั้นเพราะเขามีความลับอยู่ กลัวว่าจะเผลอพูดออกมาถ้าคุณถามเยอะๆ

:pinterest.com

6. รับรู้ถึงช่องว่างที่เขาพยายามสร้างขึ้น

:คุณรู้สึกว่าระหว่างคุณกับเขาเริ่มมีเส้นบ้างๆกั้นอยู่ เหมือนช่วงว่างระหว่างคุณกับเขามันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เวลาที่เคยอยู่ด้วยกันก็น้อยลงเรื่อยๆ เพื่อนหรือคนอื่นๆสพำคัญสำหรับเขาหมด ยกเว้นคุณ

:pinterest.com

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่