เพราะแบบนี้ไงถึงลืมไม่ได้สักที!! ของ 5 อย่างที่แฟนเก่ามักทิ้งไว้ให้นึกถึง!!

อ่าน 1,839

มีรักก็ต้องมีเลิก แม้ว่าตอนรักจะรักมากตอนเสียใจก็เสียใจมาก สิ่งที่ต้องทำให้ได้คือการรักษาหัวใจให้กลับมาแข็งแรงต่างหาก แต่มันก็มีสิ่งที่คอยทำให้คุณเดินไปข้างหน้าไม่ได้อยู่ดี นั้นก็คือความทรงจำ วันนี้ GangBeauty เลยมีของ 5 อย่างที่แฟนเก่ามักทิ้งไว้ให้คุณเจ็บจี้ดเล่นๆ ไปดูกันเลย....

:pinterest.com

1. สัตว์เลี้ยง

:เวลารักรักกันก็ต้องอยากมีพยายานรัก เลยไปซื้อน้องหมาน้องแมวมาเลี้ยง เลี้ยงแบบเป็นลูกเลย พอเลิกกันทำไงเขาไม่เลี้ยงต่อ แต่จะให้คุณเอาไปปล่อยก็ทำใจไม่ได้ สุดท้ายคุณก็เลี้ยงมันต่อไป ความทรงจำเก่าๆก็ย้อนกลับมาหมด ลืมไม่ได้สักที

:pinterest.com

2. เสื้อผ้า

:ตอนคบกันก็ใช้ตู้เสื้อผ้าเดียวกัน คุณใส่ของเขาได้ เขาใส่ของคุณได้ เลิกกันไปมันก็ต้องมีพวกเสื้อผ้าหลงเหลือไว้ให้ดูต่างหน้าบ้าง แนะนำคุณสาวๆถ้าไม่เสียดายก็เก็บทิ้งๆไปเลยค่ะ เหลือไว้คุณก็เสียใจเปล่าๆ

:pinterest.com

3. ความทรงจำ

:ตอนยังไม่คบกันก็เป็นแค่คนแปลกหน้าต่อกัน พอคบกันก็ร่วมร่างความจำดีๆให้กันและกัน แต่พอเลิกกัน ความทรงตำเหล่านั้นมันไม่ตามเขาไปด้วย มันก็ติดอยู่กับคุณเนี้ยแหละ ลืมไม่ได้สักที ยื่งพยายามจะลืมกลับยิ่งจำ T^T"

:pinterest.com

4. ของขวัญที่เคยให้กัน

:ตอนคบกัน แน่นอนว่าทุกคู่รักต้องเคยให้ของขวัญกันและกันบ้างแหละ อาจจะอยากให้เอง หรือให้เพราะเป็นวันสำคัญต่างๆ พอเลิกกันไปเจ้าสิ่งของพวกนี้มันก็ยังอยู่กับคุณ ให้คุณได้รำลึกถึงว่าตอนรักกันมีความสุขมากแค่ไหน แล้วตอนนี้เสียใจมากแค่ไหน ทางที่ดีเก็บทิ้งไปบ้างก็ดีนะคะ คุณสาวๆเองจะได้หลุดจากความเสียใจสักที ยิ่งเห็นยิ่งจำ

:pinterest.com

5. นิสัย

:แน่นอนสิว่าคบกันมันก็ต้องอยู่ด้วยกันแทบตลอดเวลา พอเลิกกันไปมันก็ไม่แปลกถ้าคุณจะติดนิสัยบางอย่างของแฟนเก่ามา อย่างเช่น เมื่อก่อนคุณไม่ดื่มกาแฟ แต่แฟนเก่าคุณดื่ม ทำให้คุณดื่มและติดกาแฟไปด้วย แบบมันติดมาเอง ที่นี้ก็เลิกยากละ

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่