หยุดทำแบบนี้เถอะ! 5 วิธีเรียกร้องความสนใจแบบผิดๆ ที่ทำให้คุณดูน่ารำคาญ!

อ่าน 6,533

มีสาวๆหลายคนที่หัวใจค่อนข้างจะเปราะบาง กลัวว่าแฟนจะไม่รัก กลัวแฟนจะไม่สนใจ แถมยังมโนเก่งชอบคิดไปเองว่า เขาจะมีคนอื่นหรือเปล่า? เขาเบื่อเราแล้วใช่ไหม? จบลงด้วยการคิดหาวิธีเรียกร้องความสนใจ แต่หารู้ไม่ว่าจะยิ่งทำให้ทุกอย่างแย่ลง วันนี้ GangBeauty จะพาคุณไปดู 5 วิธีเรียกร้องความสนใจแบบผิดๆ ที่ทำให้คุณดูน่ารำคาญ เผลอทำข้อไหนไปบ้าง เช็คเลย...

#งอนไม่มีเหตุผล

: pinterest.com

อย่าพยายามเรียกร้องความสนใจจากใคร ด้วยการทำตัวเหมือนเด็กไม่รู้จักโต งี่เง่า งอแง งอนในเรื่องไร้สาระ ไม่ฟังเหตุผล การเรียกร้องความสนใจแบบนี้ อาจจะใช้ได้ผลในครั้งแรกๆ แต่ถ้าทำบ่อยๆเข้า มีแต่จะทำให้เขารู้สึกว่า คุณมันน่ารำคาญ

#โพสต์เพ้อพร่ำเพรื่อ

: pinterest.com

อย่าเรียกร้องความสนใจด้วยการโพสต์ในทำนองว่า เหงาจังแฟนไม่สนใจ จีบได้แฟนตายแล้ว หรือ ไม่มีใครรักก็ต้องกลับมารักตัวเอง เพราะอาจไม่ใช่แค่ทำให้แฟนของคุณรู้สึกแย่ แต่ยังเป็นภาระของคนที่ต้องมาเห็นโพสต์อีกด้วย ระวังจะถูกอันเฟรนด์โดยไม่รู้ตัว มีอะไรเก็บไปเคลียร์กันสองคนดีกว่านะคะ

#ทำตัวเป็นเสือ

: pinterest.com

อย่าทำตัวเจ้าชู้เพื่อประชดคนรัก ลบความคิดที่ว่าเธอทำได้ฉันก็ทำได้ออกไปจากสมอง ถ้าเรารู้ว่าอะไรคือสิ่งไม่ดีก็อย่าไปยุ่ง รู้ว่าขี้จะเอามือไปจิ้มทำไมคะ นอกจากจะไม่ทำให้เขาหันมาสนใจแล้ว ยังทำให้คุณมีแต่เสีย เป็นผู้หญิงทำตัวเจ้าชู้เหมือนผู้ชาย ยังไงก็ถูกตัดสินว่าไม่ดี

#ทำร้ายตัวเอง

อย่าทำตัวน่าสงสารเพื่อเรียกร้องความสนใจ การบีบน้ำตา ทำร้ายตัวเอง มีแต่จะทำให้คุณดูไร้ค่า ไร้ราคามากไปกว่าเดิม และออกจะดูโรคจิตนิดๆอีกด้วย ใครไม่รักก็ต้องรู้จักรักตัวเองนะคะ

#ทักหารัวๆ

: pinterest.com

แค่เขาหายไปไม่ตอบแชท หรือไม่รับโทรศัพท์ ไม่จำเป็นต้องโทรจิก หรือทักแชทหารัวๆอย่างคนเสียสติ และไร้มารยาท อย่าเพิ่งมโนไปเองว่าเขาต้องมีคนอื่น หรือจะแอบไปทำอะไรที่คุณไม่พอใจ เพราะเขาอาจแค่ยังไม่สะดวกที่จะคุย อาจจะติดธุระ ลืมโทรศัพท์ หรือแค่เผลอหลับไปเท่านั้นเอง

ใครเผลอเรียกร้องความสนใจด้วย 5 วิธีนี้อยู่ แนะนำว่าให้หยุดเถอะค่ะ ก่อนที่คนรักของคุณจะหมดความอดทน


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่