ระวังให้ดีอย่าหลงกล!! 4 ข้ออ้างเด็ดที่ผู้ชายชอบใช้เวลาทำอะไรผิด!!

อ่าน 1,600

คนสองคนถึงแม้ว่าจะรักมากแค่ไหน แต่เรื่องที่ทำผิดพลาดมันก็มีเกิดขึ้นบ้างเป็นเรื่องธรรมดา เรื่องเล็ก - ใหญ่ก็ว่ากันไป แต่ข้ออ้างเวลาอยากได้รับการอภัยนี่สิเป็นเรื่องที่ผู้หญิงต้องรู้ให้ทัน วันนี้ GangBeauty เลยมี 4 ข้ออ้างที่ผู้ชายชอบใช้เวลาทำผิดมาฝากค่ะ ไปดูกันเลยจ้าาา

:pinterest.com

1. ชวนทะเลาะกลบเกลื่อน

:และเมื่อผู้ชายเห็นว่าคราวนี้เค้าไม่น่ารอดแล้ว  หลักฐานหรืออะไรหลายๆ อย่าง มันเข้าทางคุณหมอด กลยุทธ์ ชวนมทะเลาะก็จะโดนขุดขึ้นมาใช้ หรือไม่เค้าก็จะมาในอารมณ์มาคุก่อนที่คุณจะเอ่ยคำใดๆ  และทันทีที่คุณเริ่มต้นประเด็นขึ้นมา  คุณสามีตัวดี ก็จะมีอารมณ์มากมายกับเรื่องที่พูดไป  และพูดจามากมายให้คุณมึนๆ งงๆ   จนเกิดมีปากเสียงเถียงกันไปมา จนคุณเริ่มรู้สึกแย่และล้า และเริ่มงงว่า อยู่ๆ ทะเลาะกันได้ยังไง และถ้าคุณพูดว่า เราคุยกันดีๆ ก็ได้นี่คะ ทำจะต้องโวยวาย ทะเลาะกันด้วย คราวนี้เองแหละค่ะ คุณผู้ชายก็จะพูดออกมาว่า คุณนั่นแหละเป็นคนเริ่มก่อน

:pinterest.com

2. ประโยคเด็ด  คิดมากไปแล้วคุณ  

:วิธีนี้คือการช่วงชิงจังหวะก่อนที่คุณจะเปิดประเด็นอะไรไปมากกว่านี้ และลุกลามเกินกว่าเค้าจะควบคุมได้ เช่นคุณพูดว่า คุณกับน้องเเนนดูสนิทกันจังนะ มีอะไรหรือเปล่า ผู้ชายจะตัดบททันทีว่า ไม่มีอะไร คุณคิดมากไปหรือเปล่าเนี่ย ถ้าไม่ใช่ก็แล้วไปค่ะ แต่ถ้ายังรู้สึกว่าใช่ ควรหาหลักฐานใหม่ให้ชัดกว่านี้

:pinterest.com

3. อ้างอิงบุคคลที่สามหรือสี่

:การกล่าวอ้างหรือดึงบุคคลที่สามหรือสี่เข้ามาเกี่ยวข้องเป็นการป้องกันตัวที่ทำให้พฤติกรรมที่ส่อไปในทางที่ไม่ดีของคุณผู้ชาย กลายเป็นเรื่องปกติไป เช่น วันนี้ทำไมคุณกลับดึกนักละ แอบไปเที่ยวที่ไหนมาหรือเปล่า คุณสามีที่มีพิรุธจะรีบตอบในทำนองที่ว่า พาลูกค้าไปเลี้ยงข้าวมา

:pinterest.com

4. เปลี่ยนเรื่องซะแล้วหาข้อเสียของอีกฝ่าย

:วิธีนี้อยู่ดีๆ คุณก็เสียเปรียบไปแบบไม่รู้ตัวค่ะ ในขณะที่คุณกำลังจะจับได้ไล่ทันคุณผู้ชายอยู่ดีๆ สักพักเรื่องนี้ก็ถูกกลบเกลื่อนด้วยข้อเสียบางอย่างของคุณที่ตัวคุณเองก็เถียงไม่ได้ เช่น คุณค่ะทำไมช่วงนี้ ไม่ค่อยอยู่บ้าน ไม่มีเวลาให้ชั้นเลย แอบไปมีใครที่ไหนไว้หรือเปล่า ผู้ชายจะตอบในทำนองว่า เลอะเทอะแล้วคุณ มีใครที่ไหนกัน ก็เพราะวันๆ คุณมัวแต่จับผิด และขี้บ่นแบบนี้ไง ใครจะอยากอยู่บ้าน

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่