6 ข้อรู้เลย ผู้ชายคนนี้แหละคือผู้ชายที่เกิดมาเพื่อคุณ!!

อ่าน 2,041

สำหรับการมีความรัก แน่นอนสิ่งที่ทุกคนต้องการมากที่สุดคือคนที่จริงใจ รักจริง และพร้อมจะเดินไปด้วยกันทั้งนั้น และอยากให้ความรักครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย วันนี้ GangBeauty เลยมี 6 ข้อมาให้คุณสาวๆใช้เช็กว่าผู้ชายที่อยู้ข้างๆคุณคือผู้ชายที่เกิดมาเพื่อคุณหรือเปล่า ไปเช็กกันเลยจ้าาาา

:pinterest.com

รู้สึกอุ่นใจที่ได้อยู่ใกล้เขา

:แม้บางครั้งเขาก็ไม่ต้องออกแอ็คชั่นอะไรมากมาย แต่คุณกลับรู้สึกอบอุ่นหัวใจและรู้สึกปลอดภัยทุกครั้งเมื่อได้อยู่กับเขาก็แสดงว่าเขานั้นใช่สำหรับคุณแล้วล่ะ อย่าลืมว่าผู้หญิงเราแม้จะอินเลิฟแค่ไหนแต่ก็ต้องมีบางมุมล่ะน่าที่กังวลว่าเขาจะทิ้งคุณไปหรือเปล่าหรือว่าเขาจะเปลี่ยนไปไหม หากคุณไม่มีคำถามเหล่านี้อยู่ในหัวเลยก็ตัดสินใจเซย์เยสไปเถอะหากเขาขอคุณแต่งงาน

:pinterest.com

เป็นคู่คิดที่ดี

:ไม่เพียงแต่เป็นคนรักที่ดีเท่านั้น แต่เขาแทบจะเป็นทุกอย่างให้คุณได้ ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อจอมโหดที่ทั้งหวงและห่วงเมื่อคุณกลับบ้านไม่ตรงเวลา, เป็นพี่ชายที่แสนดีที่คอยปลอบประโลมเมื่อคุณรู้สึกแย่, เป็นน้องชายสุดแสบที่บางครั้งก็ขี้อ้อนเพื่อหวังให้คุณตามใจ หรือจะเป็นเพื่อนที่ดีของคุณที่พร้อมจะเข้าใจแม้คุณไม่พูดอะไรเลยด้วยซ้ำ ที่สำคัญยังไม่ทิ้งคุณไปไหนแม้ขณะที่คุณไล่เขาก็ตาม

ช่วยกันแบ่งเบาภาระ

:หากเขาไม่เคยปล่อยให้คุณต้องเหน็ดเหนื่อยตามลำพัง ไม่ว่าจะเป็นช่วยกันทำงานบ้านเล็กๆ น้อยๆ การวางแผนท่องเที่ยว, เก็บเงิน หรือเป็นแรงสนับสนุนที่ดีของคุณแบบเสมอต้นเสมอปลาย แสดงว่าเขาพร้อมจะทำตัวเป็นสามีที่ดีของคุณด้วยเช่นกัน อย่าลืมว่าการแบ่งเบาภาระปัญหาซึ่งกันและกันเป็นกุญแจสำคัญของชีวิตคู่ เพราะคุณคงไม่แฮปปี้แน่ที่จะต้องมารับภาระงานบ้านทั้งหมดเพียงลำพัง

:pinterest.com

พูดความจริงมากกว่าพูดเอาใจ

:แน่นอนว่าทุกคนต้องต้องอยากได้ยินคำพูดเอาอกเอาใจกันทั้งนั้น แต่อย่าลืมว่านั่นก็แค่เปลือกนอกเท่านั้นแหละ จำไว้ว่าคนที่เขารักคุณจริงๆ เขาจะเลือกพูดความจริงให้คุณได้รับรู้ข้อผิดพลาดของตนเองมากกว่าการพูดเอาใจเพื่อให้คุณพอใจและเป็นการตัดปัญหาไม่ให้คุณโกรธ ดังนั้นถ้าหนุ่มๆ บอกให้คุณออกกำลังกายเพราะคุณอ้วนเกินไปแล้วก็ไม่ต้องน้อยใจไปนะคะ หนุ่มๆ ปากร้ายแต่จริงใจน่ารักจะตายไป

รู้จักการประนีประนอม

:เขาจะพูดจาตรงไปตรงมาและทุกการตัดสินใจเต็มไปด้วยเหตุผลเกือบทุกครั้ง ทว่าก็ยังมีมุมที่เขารู้จักยืดหยุ่นและประนีประนอมเพื่อเอาใจคุณบ้าง นั่นก็แสดงว่าเขาไม่ใช่คนเผด็จการที่คอยจัดการชีวิตคุณทุกเรื่อง แต่เขายังรู้จักเอาใจและใส่ใจความรู้สึกของคุณด้วยการยอมละเหตุผลของตัวเองแล้วตามใจคุณบ้าง ผู้ชายแบบนี้หาไม่ได้ง่ายๆ เจอแล้วรักษาไว้ให้ดีๆ

:pinterest.com

เติมความหวานให้กันอยู่เสมอ

:แม้ว่าเขาจะเป็นคนจริงจังกับทุกเรื่องหรือบ้างานแค่ไหน แต่ก็ไม่เคยลืมโอกาสสำคัญในการพาคุณไปสัมผัสกับบรรยากาศดีๆ ด้วยการเซอร์ไพรส์หรือมีของแทนใจเล็กๆ น้อยๆ ให้คุณ หรือแม้จะไม่มีโอกาสสำคัญเลยก็เถอะ แต่เขากลับสร้างโอกาสเหล่านั้นขึ้นเองเพื่อให้ได้ใกล้ชิดกันและทำให้คุณมีความสุขมากขึ้นละก็ บอกไว้เลยตรงนี้ว่าอย่าปล่อยให้เขาหลุดมือไปเด็ดขาด

:pinterest.com

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่