อย่าโง่ซ้ำซาก!! 5 ข้อรู้ทันข้ออ้างผู้ชายใช้เวลานอกใจไปมีเมียน้อย!!

อ่าน 2,709

ปัญหาการนอกใจถือเป็นปัญหาใหญ่สำหรับคู่รักทุกคู้จริงๆค่ะ ไม่ว่าจะรักกันมากแค่ไหน แต่มันก็รับประกันไม่ได้ว่าเขาจะไม่นอกใจ จะไม่มีคนอื่น แถมบางครั้งต่อให้คุณแสนดีมากแค่ไหน แต่ถ้าเขาจะนอกใจ เขาก็นอกใจคุณได้อยู่ดี สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผู้หญิงที่กำลังเจอเหตุการนี้อยู่คืออย่าใจอ่อนค่ะ เพราะถ้าคุณใจอ่อนนั้นหมายถึงคุณพร้อมที่จะกลับไปอยู่ในสถานการณ์ซ้ำๆซากๆนี้อีก วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 ข้ออ้างที่ผู้ชายมักใช้เวลาถูกจับได้ว่านอกใจมาฝากค่ะ ไปดูกันเลย

:pinterest.com

1. ไม่ได้ออกไปหานะ แต่เขามาเอง

:ข้ออ้างสุดโต่งอีกหนึ่งข้อ เมื่อคนของคุณไม่ได้เป็นฝ่ายเข้าหาแต่คนอื่นมาหาเค้าเอง แต่ประเด็นมันอยู่ว่าเค้าไม่ปฏิเสธมันนี่นะสิ ผลลัพธ์ก็ออกมาได้ไม่อย่าง คือ ผู้ชายที่ไม่เล่นด้วย ผู้ชายที่ยอมเลิกกับภรรยา และผู้ชายที่ขอเก็บไว้ทั้งสองคนดีกว่า คุ้มดี!

:pinterest.com

2. เพื่อนเจ้าชู้เลยเจ้าชู้ตามเพื่อน

:การคบเพื่อนมันมีส่วนจริงๆ เพราะผู้ชายส่วนใหญ่ก็ใช้ชีวิตแบบขึ้นอยู่กับเพื่อน เพื่อนว่าไงก็ว่าตามนั้น ดังนั้นเมื่อเพื่อนที่คบอยู่มีความคิดและพฤติกรรมแบบไหน ก็มักจะทำให้เขาเป็นไปแบบนั้นด้วย เช่น เพื่อนมีเมียน้อย เมื่อสามีของคุณเห็นบ่อยๆ จนเป็นเรื่องปกติที่เคยชิน เค้าก็จะไม่รู้สึกว่านั่นคือสิ่งที่ผิด ยิ่งถ้าเมียน้อยของเพื่อน มีเพื่อนสาวๆ สวยๆ ด้วยแล้ว ถ้าใจไม่แข็งพอก็ดูท่าจะห้ามยาก

:pinterest.com

3. ความใกล้ชิด

:ข้อนี้เป็นสิ่งที่ผู้หญิงอย่างเราป้องกันได้ยาก แล้วก็มักจะรู้เมื่อสายไปแล้วซะส่วนใหญ่ อย่าดูถูกความใกล้ชิดของสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า ผู้ชาย และ ผู้หญิง ยิ่งถ้าเป็นคนคอเดียวกันที่ชอบอะไรใกล้เคียงกัน หรือต้องทำกิจกรรมร่วมกันบ่อยๆ ความผูกพันก็มักจะก่อตัวขึ้นโดยไม่รู้ตัว

:pinterest.com

4. เจ้าชู้ในสายเลือด

:ผู้ชายบางคนก็เกิดมาพร้อมกับความเชื่อที่ว่าตัวเองสามารถมีแฟนหลายคนได้ ไม่ผิด ดังนั้นเมื่อเขารู้สึกพอใจกับผู้หญิงพร้อมกันหลายๆ คน เค้าก็เลือกที่จะเก็บทุกคนไว้เพื่อเติมความสุขของตัวเอง ไม่ได้มองไปไกลและลึกถึงขนาดว่าการมีเมียน้อยจะทำให้ใครเสียใจยังไง แต่มองแค่ว่าผู้หญิงรอบตัวเค้าสามารถเติมเต็มความสุขในช่องว่างที่ขาดไปของอีกคนได้ ดังนั้นเค้าจึงยอมเสี่ยงเพื่อให้ตัวเองสุข

:pinterest.com

5. เจอคนที่ใช่ยิ่งกว่าคุณ

:ต้องยอมรับว่าโลกเรามีคนที่ดี และก็มีคนที่ดีกว่าเสมอ บางครั้งเราอาจจะเป็นคนที่เคยดีที่สุดในสายตาของสามี จนกระทั่งวันที่เค้าได้ไปเจอกับคนที่ดีกว่า ใช่กว่า ก็เลยกลายเป็นอาการตกหลุมรัก จนภรรยาอย่างเราไม่รู้จะอยู่ในสถานะไหน เพราะผู้ชายบางคนก็ไม่อยากทิ้งภรรยาที่ไม่ได้ทำอะไรผิด แต่ก็ไม่อยากบอกลาผู้หญิงที่ใช่ไปง่ายๆ มันก็เลยกลายเป็นความคาราคาซังไม่ยอมจบ

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่