ยิ่งแก่ยิ่งแซ่บ! 5 เหตุผลที่ทำให้หนุ่มๆ ตกหลุมรักคนอายุมากกว่า

อ่าน 4,260

สำหรับผู้หญิงเราแล้ว การถูกถามเรื่องอายุ หรือน้ำหนัก อาจจะถือเป็นคำถามที่หยาบคาย และทำร้ายจิตใจแบบสุดๆ เพราะเหมือนถูกตอกย้ำว่าคุณแก่แล้วนะ อ้วนเกินไปแล้ว ซึ่งความจริงอาจไม่ได้แย่อย่างที่คุณคิด มีผู้ชายจำนวนไม่น้อยที่คิดว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข และมีรสนิยมชื่นชอบผู้หญิงที่อายุมากกว่า ยิ่งแก่ยิ่งแซ่บ ยิ่งดูมีเสน่ห์ และยังมีข้อดีอีกหลายๆอย่างที่สาวๆทำไม่ได้ จะมีอะไรบ้างตาม GangBeauty ไปดูกันเลยกับ 5 เหตุผลที่ทำให้หนุ่มๆ ตกหลุมรักคนอายุมากกว่า

1. เป็นที่ปรึกษาที่ดี

แม้สัญชาตญาณของผู้ชายจะมีความอยากเป็นผู้นำ แต่บางครั้งเมื่อผู้นำต้องเจอกับปัญหา หรือเจอทางตัน คงจะดีกว่าไหม ถ้าเขามีคนรักที่เป็นได้ทั้งคู่ชีวิต และคู่คิดในเวลาเดียวกัน มีคนรักที่เป็นที่ปรึกษาที่ดีได้ ย่อมดีกว่าเด็กๆที่งี่เง่าเอาแต่ใจ

2. มีเหตุผล

ผู้หญิงอายุมากกว่า ผ่านร้อนผ่านหนาว มีประสบการณ์ชีวิต และมักจะมีกระบวนการทางความคิดที่แตกต่างออกไปจากสาววัยรุ่น ใช้เหตุผลมากกว่าใช้อารมณ์ เข้าใจอะไรได้ง่ายๆ ไม่ล้ำเส้นความเป็นส่วนตัวของกันและกัน ทำให้เข้าใจกันมากขึ้น และทะเลาะกันน้อยลง

3. ไม่ต้องระแวงเรื่องนอกใจ

คบสาวๆสวยๆอาจต้องมาคอยระแวง คอยหึงหวง และมีปัญหาเรื่องนอกใจ แต่มุมมองความรักของผู้หญิงที่อายุมากแล้ว จะเริ่มวางแผนเรื่องครอบครัวอย่างจริงจัง ไม่ใช่วัยรักสนุก ถ้ากำลังมองหารักที่มั่นคง แนะนำให้เลือกคบคนอายุมากกว่าเถอะค่ะ

4. มีประสบการณ์เรื่องบนเตียง

ผู้ชายยุคใหม่ส่วนใหญ่ ไม่ได้มองว่าการได้เปิดซิง หรือได้ร่วมรักกับสาวที่ยังบริสุทธิ์มีความหมายมากมายอะไร พอๆกับที่เขาไม่ได้ใส่ใจ ว่าคุณจะเคยผ่านใครมาก่อนหรือเปล่า ทุกคนล้วนมีอดีต แถมผู้ชายบางคนยังใจกว้างพอ ที่จะมองว่าเป็นเรื่องดีซะอีก ที่จะได้แฟนที่มีประสบการณ์เรื่องบนเตียง จะได้ไม่ต้องเคอะเขินกัน

5. วางตัวดี

ผู้หญิงที่อายุมากแล้ว มักมีทักษะการเข้าสังคม รู้จักวางตัวได้อย่างเหมาะสม ควงออกงานได้ไม่ต้องอายใคร ตัดปัญหาเรื่องแม่ไม่ปลื้ม ครอบครัวรับไม่ได้ เพราะแม่ของคุณอาจจะได้เพื่อนเพิ่มอีกคน

สุดท้ายแล้วอายุอาจไม่ได้บ่งบอกถึงทัศนคติ และประสบการณ์ บางคนแก่แต่ตัว แต่ยังมีนิสัยเหมือนเด็กๆ ขณะที่บางคนอายุน้อยแต่มีความคิดเหมือนผู้ใหญ่ เรื่องแบบนี้ต้องลองคุยลองคบ และศึกษากันไปค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่