แล้วไงใครแคร์! 6 เรื่องราวดีๆ ที่คนโสดเท่านั้นจะได้เจอ คนมีคู่คงไม่รู้หรอก

อ่าน 12,986

ขอมือคนโสดหน่อยค่ะ ถ้าคุณยังโสดโปรดรู้ไว้ว่า คุณอยู่ในกลุ่มของคนส่วนใหญ่บนโลก โสดแล้วไงใครแคร์ คนโสดแล้วชีวิตดีมีเยอะมากมาย วันนี้ GangBeauty จะมาเผย 6 เรื่องราวดีๆ ที่คนโสดเท่านั้นจะได้เจอ คนมีคู่คงไม่รู้หรอก ตามไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะ

#1 สวยและรวยมาก

pixabay.com

จากสถิติแล้วถ้าคุณโสด คุณจะมีเงินเก็บเพิ่มมากขึ้น เพราะไม่ต้องหมดเงินไปกับการดูหนัง ซื้อของขวัญในวันพิเศษ หรือหมดเงินไปกับดินเนอร์ในร้านหรู ไม่ต้องเปย์ห็ไม่ต้องเปลือง ยิ่งแต่งงานแล้วค่าใช้จ่ายยิ่งเพิ่ม ไหนจะค่าเทอมลูก ค่าบ้าน ค่ารถ ทุกอย่างล้วนต้องใช้เงิน เป็นโสดแล้วเก็บเงินไว้ดูแลตัวเองตอนแก่ก็ยังได้

#2 มีเวลาดูแลตัวเอง

คุณจะมีเวลาให้กับตัวเองมากขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาไปกับเรื่องไร้สาระ มีอิสระที่จะทำอะไรก็ได้ ไม่ต้องกังวลว่าใครจะไม่พอใจ สุขภาพจิตก็ดี มีเวลาโฟกัสเรื่องของตัวเอง และพัฒนาตัวเองได้มากกว่าคนมีคู่

#3 มีเวลาพักผ่อน

pixabay.com

ทำงานเหนื่อยมาทั้งสัปดาห์ การได้นอนโง่ๆอยู่บ้านในวันหยุด ทำงานบ้านที่คั่งค้าง อาจเป็นสิ่งที่คนมีคู่ฝันถึง แต่พวกเขาทำไม่ได้ เพราะต้องไปเดทกับแฟน สูญเสียเวลาส่วนตัวไป ผิดกับคนโสดที่จะทำอะไรก็ได้ ได้ผ่อนคลายสมองมากกว่า ไม่มีอะไรที่ต้องกังวล

#4 มีสังคมมากกว่า

แน่นอนว่าถ้าตัดเวลาที่ต้องติดหนึบอยู่กับแฟนออกไป คุณจะมีเวลาให้กับครอบครัว เพื่อน และยังเหลือเวลาให้กับสัตว์เลี้ยงที่บ้านเพิ่มขึ้น มีสังคมมากกว่า ไม่ต้องเอาโลกทั้งใบไปผูกกับคนคนเดียว

#5 มีเวลาออกกำลังกาย

pixabay.com

ผลการวิจัยหนึ่งระบุว่า หญิงและชายอายุ 18-64 ปีที่ยังโสด มีแนวโน้มที่จะออกกำลังกายมากกว่าคนมีคู่ ขณะที่คนมีแฟนส่วนใหญ่ต้องประสบกับปัญหา น้ำหนักเกินหรือเป็นโรคอ้วน

#6 มีสิทธิ์เลือก

pixabay.com

โสดแล้วจะทำอะไรก็ได้ จะมองใคร หรือคุยกับใครกี่คนก็ได้ มีสิทธิ์ที่จะเลือกคนที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง และถ้ายังไม่เจอคนที่ใช่ ก็ไม่จำเป็นต้องรีบมีเเฟน มาเป็นบ่วงคล้องคอตัวเอง

จริงๆความโสดก็ไม่ได้แย่ อยู่คนเดียวอาจไม่เลวร้ายอย่างที่คิด กอบโกยความสุขจากความโสดให้เต็มที่ แล้วรอที่จะเจอคนที่ใช่ของคุณนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่