8 แป้งคุมมันขั้นเทพ 2024 ราคาหลักร้อย หน้ามันแค่ไหน ก็เอาอยู่

อ่าน 4,027

Hello! เพื่อนๆ ชาว GangBeauty ทั้งหลาย ใครชอบแต่งหน้าบ้างจ๊ะ ชูมือเป็นเพื่อนกันหน่อยเร็วววว เย่~~~ เชื่อว่าสาวๆ สมัยนี้นิยมแต่งหน้ากันไม่มากก็น้อย เนื่องจากการแต่งหน้านอกจากจะช่วยแต่งเติมสีสันให้กับใบหน้าให้ดูดีขึ้นแล้ว ยังช่วยให้เรารู้สึกมีความมั่นใจมากขึ้นอีกด้วย แล้วการที่เราจะใช้อะไรลงใบหน้าเนี่ย ก็ต้องเลือกสรรสิ่งที่เหมาะกับตัวเอง มีคุณภาพ ตอบโจทย์ อย่างเช่น การเลือกใช้แป้งพัฟก็ต้องเลือกให้เหมาะกับสภาพผิว เลือกสีให้เข้ากับหน้า ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวมแป้งพัฟคุมมันขั้นเทพ ประจำปี 2021 มาฝาก ใครหน้ามันห้ามพลาดเลย ที่สำคัญราคาหลักร้อยเท่านั้นจ้า มาดูกันเลยดีกว่า ><

1. BUTTERFLY Miracle Two Way Powder SPF 20 PA++

พูดถึงแป้งพัฟคุมมัน ขอยกให้ตัวนี้เลยจ้า แป้งบัตเตอร์ฟลาย ที่เห็นหลายคนเรียกกันว่า "แป้งผีเสื้อ" นอกจากจะช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้ดีเยี่ยมแล้ว ยังทนน้ำทนเหงื่อ พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด ไม่หมองคล้ำระหว่างวันด้วย เนื้อแป้งเนียน ทาแล้วไม่เป็นคราบ ไม่หนักหน้า ให้การปกปิดทั้งรอยดำ รอยสิว ฝ้ากระต่างๆ แถมมีส่วนผสมนำเข้าจากญี่ปุ่นอีกด้วยนะจ๊ะ ดีงามขนาดนี้ อย่าคิดว่าราคาแพงล่ะ เพราะตลับนึง แค่ 390 บาทเองเด้อ!! ใครอยากได้แป้งคุมมันกันน้ำกันแดดราคาหลักร้อยไปซื้อมาใช้ไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า

2. Ver.88 Bounce Up Pact SPF 50+ PA+++

"แป้งดินน้ำมัน" หรือแป้งผสมรองพื้นเนื้อยืดหยุ่นเกาหลีสุดฮิตจาก Ver.88 ช่วยปกปิดผิวได้เรียบเนียนอย่างเป็นะรรมชาติ ตบทีเดียวก็เด้งเนียนตลอดทั้งวัน นอกจากจะควบคุมความมันได้ยาวนานแล้ว ยังกันน้ำกันเหงื่อได้อีกด้วย มีติดตัวไว้อุ่นใจแน่นอนจ้า ราคาประมาณ 350-500 บาท

3. Maybelline Clear Smooth All In One Shine Free Cake Powder SPF 25 PA+++

แป้งผสมรองพื้นเนื้อดี ช่วยควบคุมความมัน พร้อมปรับสีผิวให้กระจ่างใส ปกปิดรอยสิว จุดด่างดำ รูขุมขน ปรับผิวให้เรียบเนียน สีผิวดูสม่ำเสมอ ติดทนนานตลอดวัน ราคา 199 บาท

4. Babalah UV 2WAY SPF20 PA++

แป้งเค้กทูเวย์เนื้อซิลิโคน ปกปิดเรียบเนียน ติดทนนาน เนื้อบางเบา มีส่วนผสมของสารป้องกันแสงแดดด้วย SPF 20 ช่วยปกปิดจุดด่างดำและริ้วรอย พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม เหงื่อไหลก็ไม่เป็นคราบ ราคาอยู่ที่ 600-790 บาท

5. Celina UV Block SPF 15

แป้งผสมรองพื้นเนื้อเนียน ช่วยปกปิดรอยดำ รอยแดง รอยสิว พร้อมควบคุมความมันบนใบหน้า มาพร้อมสารป้องกันแสงแดด และมอยส์เจอร์บำรุงผิว ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน จึงไม่ทำให้หน้ามันเยิ้ม ใครหน้ามันจัดเลย เพราะราคาไม่แพง ประมาณ 150 บาทเองจ้า

6. Cute Press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF30 PA+++

แป้งรุ่นใหม่ล่าสุดจากคิวท์เพรส มีฉายาว่า "แป้งรีทัช" ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้น ช่วยเนรมิตผิวหน้าของคุณให้สวยสมบูรณ์แบบเสมือนรีทัชผิว ปกปิดเนียนสนิท คุมมันนาน 12 ชั่วโมง มีคุณสมบัติในการกันน้ำ และปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF30 PA+++ ราคาตลับละ 359 บาท

7. Srichand Luminescence Glowing Brilliance Perfecting Powder SPF 20 PA+++

แป้งผสมรองพื้นรุ่นนี้ผลิตในญี่ปุ่น เนื้อแป้งมีสัมผัสที่เนียนนุ่ม ช่วยให้ผิวเนียนสวย คุมมันได้ดี ทาแล้วดูไม่หนาไม่โบ๊ะ แถมทนน้ำทนเหงื่อด้วยนะ ราคาประมาณ 390-590 บาท

8. Sheene Oil Free Cake Powder SPF 25 PA++

แป้งผสมรองพื้นสูตรเพื่อผิวหน้าเนียนสวย ด้วย 3 เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ทำให้ผิวหน้าเนียนเด้ง พร้อมคุณสมบัติปกปิด ติดทนนาน ให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ พร้อมควบคุมความมันนาน 12 ชั่วโมง ราคา 185 บาท


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่