รวมแป้งกันน้ำ กันเหงื่อ ราคาหลักร้อย ใช้ดีไม่เป็นคราบ

อ่าน 2,319

ผู้หญิงรักสวยรักงามอย่างเรา จะปล่อยให้หน้าโล้นไม่ได้เด็ดขาด ใครที่อยากแต่งหน้าให้ออกมาสวยเป๊ะปังตลอดทั้งวัน โดยที่แป้งไม่หลุดไม่ลอก ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ต้องเลือกใช้เครื่องสำอางกันน้ำ ซึ่งในวันนี้ GangBeauty ได้รวบรวมแป้งใช้ดีที่มีคุณสมบัติในการกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน ราคาไม่แพงมาฝาก

1. Butterfly Miracle Two Way Powder SPF 20 PA++

https://www.facebook.com/ButterflyCosmeticsThailand

แป้งผสมรองพื้นเนื้อเนียนละเอียด เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ มีคุณสมบัติในการกันน้ำ กันเหงื่อดีเยี่ยม โดนน้ำแป้งก็ไม่ไหล หน้าไม่โล้นแน่นอน หน้าฝนควรมี ทาแล้วผิวหน้าดูสว่างขึ้น ตัวแป้งมีส่วนผสมนำเข้าจากญี่ปุ่น ใช้ได้ทุกสภาพผิว สีแป้งไม่เปลี่ยน ทำให้หน้าผ่อง ไม่มีหมองระหว่างวัน อีกทั้งยังช่วยคุมมันกันแดด ปกปิดเนียนสนิททั้งรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ราคา 390 บาทค่ะ

2. Chaonang Perfect Bright UV 2 Way Powder Foundation SPF 20 PA+++

http://www.11street.co.th

แป้งผสมรองพื้นสูตรพิเศษ ช่วยปรับผิวหน้าให้ดูสวยนวลเนียนขึ้น ปกปิดรอยต่างๆ ได้เรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติ ติดทนนาน หน้าดูผ่องเด้งตลอดทั้งวัน เติมระหว่างวันได้โดยไม่เป็นคราบ เมคอัพไม่หลุดลอกแม้โดนฝน ราคา 399 บาทค่ะ

3. Celina UV Block SPF 15

https://shopee.co.th

ตัวนี้มีฉายาว่าแป้งพริตตี้ ที่ตบปุ๊บหน้าก็เนียนกริบปั๊บ ที่สำคัญความมันย่องบนใบหน้าจะไม่มีให้เห็น และแม้ว่าเหงื่อจะออก ฝนจะตกสาดหน้าแรงแค่ไหน ก็ยังสวยเด้งตลอดวัน ราคาประมาณ 150 บาท

4. Cezanne Ultra Cover UV Foundation II SPF 35 PA++

https://www.bigc.co.th

แป้งพัฟสัญชาติญี่ปุ่น ทาแล้วหน้าเนียนเด้ง แป้งติดทนบนใบหน้าได้อย่างยาวนาน ไม่ว่าจะน้ำฝนหรือเหงื่อก็ไม่ทำให้แป้งหลุดลอกออกไปได้แน่นอน ราคาอยู่ที่ประมาณ 500 บาทค่ะ

5. Ver.88 Bounce Up Pact SPF 50+ PA+++

https://www.itemhit.net

แป้งผสมรองพื้นเนื้อยืดหยุ่นเกาหลีสุดฮิตจาก Ver.88 ช่วยปกปิดผิวได้เรียบเนียนอย่างเป็นะรรมชาติ ตบทีเดียวก็เด้งเนียนตลอดทั้งวัน นอกจากจะควบคุมความมันได้ยาวนานแล้ว ยังกันน้ำกันเหงื่อได้อีกด้วย มีติดตัวไว้อุ่นใจแน่นอนจ้า ราคาประมาณ 350-500 บาท

6. Cute Press Evory Snow Whitening & Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA++

https://shopee.co.th

แป้งผสมรองพื้นจากญี่ปุ่น เนื้อเนียนละเอียด ปกปิดดีแต่ไม่หนักหน้า ทาแล้วหน้าดูผ่องๆ วิ้งๆ ดูสุขภาพดี ด้วยอนุพันธ์วิตามินซีที่ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ใบหน้า ทนน้ำทนเหงื่อ ควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ป้องกันการเกิดความหมองคล้ำและจุดด่างดำจากแสงแดด ราคา 319 บาท

ภาพประกอบปกเพิ่มเติมจาก https://www.shop-iris.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่