มีอยู่จริง!! "ปั๊มน้ำมัน 7-11" แต่ไม่ได้อยู่ในไทย!!

อ่าน 2,938

เซเว่น อีเลฟเว่น(7-11) ร้านสะดวกซื้อที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี เพราะหลายคนก็เข้ากันเกือบทุกวัน คิดอะไรไม่ออกก็ไป เซเว่น หิวกลางดึก ก็ไปเซเว่น เพราะเซเว่นเป็นร้านสะดวกซื้อ24ชั่วโมง ที่คุณสามารถไปใช้บริการได้ตลอดทั้งของกินของใช้ รวมถึงมีเคาเตอร์เซอวิสให้บริการชำระบิลต่างๆตลอด24ชั่วโมงอีกด้วย แถม 7-11 ทุกวันนี้มีสาขาอยู่แทบจะทุกย่อมหญ้าใกล้บ้าน แม้แต่ตามปั๊มน้ำมัน ปตท. ที่ออกไปต่างจังหวัดก็ไม่ต้องกลัวว่าจะขาดแคลนเซเว่นเพราะเราจะเจอเซเว่นที่ปั๊ม ปตท. ทุกสาขา

ล่าสุด กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์กันอย่างมาก กับกรณีที่มีการแชร์ภาพโดยอ้างว่าเป็น "ปั๊มน้ำมัน 7-11" พร้อมกับระบุข้อความว่าเป็นธุรกิจปั๊มน้ำมันของกลุ่มซีพี ซึ่งขณะนี้กำลังก่อสร้างหลายแห่ง และเริ่มให้บริการแล้วในบางส่วนก่อนที่ทุกคนจะเข้าใจผิดกันไปใหญ่ว่าปั๊ม7-11จะเกิดขึ้นในไทย บอกเลยว่าไม่ใช่นะจ๊ะ

ภาพจาก เฟสบุ๊ก ยิ้มยิ้ม

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 กันยายน 2561 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 ได้เปิดเผยว่า จากการสอบถามเรื่องภาพปั๊มน้ำมัน 7-11 ไปยังซีพี ก็ได้คำตอบแล้วว่าภาพที่เห็นนั้น ไม่ใช่ปั๊มน้ำมันในประเทศไทย พร้อมยืนยันว่ายังไม่มีโครงการดังกล่าวแน่นอน ซึ่งภาพที่ส่งต่อกันในโลกออนไลน์คือภาพปั๊มน้ำมัน 7-11 ในประเทศออสเตรเลีย ที่เปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2540 ที่เป็นรูปแบบร้านสะดวกซื้อและปั๊มน้ำมันที่ใหญ่ที่สุดในออสเตรเลีย โดยมีสาขากระจายอยู่ทั่วประเทศ

ภาพจาก   news.ch3thailand


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่