ไปไม่เป็น!! 5 สิ่งที่คุณต้องทำ หลังโดนผู้ชายเท

อ่าน 1,258


                      อกหักรักคุดเป็นเรื่องธรรมดาที่ใครๆก็ต้องเคยเจอกันทั้งนั้น รักกันก็ต้องมีวันที่เลิกกันในเมื่อวันนึงเกิดเข้ากันไม่ได้ หรือมีหลายๆเหตุผลที่ทำให้รักครั้งนี้ไปต่อไม่ได้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ก็ต้องจบลงไป นั่นคือบทเรียนในชีวิตที่คุณหรือไม่ว่าใครก็ต้องเจอ และคุณก็ต้องผ่านมันไปให้ได้ ถ้าคุณผ่านมันไปได้แล้วลองย้อนกลับมามองคุณจะคิดว่ามันเป็นเรื่องที่เล็กมา หรือคุณแทบอยากจะขอบคุณคนๆนั้นด้วยซ้ำ ที่ทำให้คุณเจอคนที่ดีในวันนี้ หรือทำให้คุณเข้มแข็งขึ้นกว่าเมื่อก่อน



ภาพจาก pinterest

1.ออกไปปาร์ตี้

หลังจากที่นั่งเศร้าอยู่กับตัวเองมานาน แน่นอนว่าบรรดาผองเพื่อนที่นั่งดูเหตุการณ์อยู่ห่างๆ ก็จะต้องอยากชวนหากิจกรรมออกไปข้างนอก ทำชีวิตให้ร่าเริงมีชีวิตชีวาเป็นธรรมดา ออกไปเปิดหูเปิดตา พร้อมเปิดใจ เผื่อได้เจอคนนั้นคนนี้ใหม่ๆเพิ่มเข้ามาให้คุยได้หายเหงา



ภาพจาก  pinterest

2.เปลี่ยน Look ใหม่ของเราให้เจ๋งกว่าเดิม

ขึ้นอยู่กับตัวเองแล้วละ ว่าจะทุ่มเทมากแค่ไหน ออกกำลังกาย ทำตัวเองให้เจ๋ง หันมาดูแลตัวเองปรับลุคให้ดูสวยขึ้น จากเดิมที่เอาเวลาไปดูแลเค้าก็หันเอาเวลามาดูแลตัวเองเต็มที่



ภาพจาก pinterest

3.เลิกส่องโซเชียลของเขา

พยายามตัดใจให้ขาด อย่าไปส่องเฟซบุ๊ค ส่องอินสตาแกรมเขา เพราะยิ่งเห็นว่าเขามีความสุขดีโดยที่ไม่มีเรานี่มันยิ่งช้ำใจไปกันใหญ่ ตัดบัวอย่าเหลือใย ตัดใจอย่าอาลัยอาวรณ์



ภาพจาก  pinterest

4.อยู่กับเพื่อนและครอบครัว

นี่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่สุด เพราะคุณจะได้ไม่เหงาและไม่ฟุ้งซ่าน หากิจกรรมทำร่วมกับเพื่อนหรือครอบครัวใช้เวลาด้วยกัน คุณจะได้ไม่มีเวลาคิดถึงเรื่องเก่าๆ และลืมได้เองในที่สุด



ภาพจาก pinterest

5.หันมาขยันเรียน/ทำงาน

จากที่เอาตัวเองไปหมกมุ่นอยู่กับเรื่องรักอยู่พักใหญ่ พอโสดแล้วหันมาเอาดีเรื่องการเรียนหรือการงานจะดีกว่า ทำให้ตัวเองเก่งขึ้น เป็นที่น่ายกย่อง ใครๆก็อยากจะเข้าหาสาวที่ทั้งสวยและก็เก่ง


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่