4 ทริคปรับตัวเข้าหากัน ให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นขึ้น!! คบกันต่อยาวๆ!!

อ่าน 16,495

การที่เราจะรักใครสักคนนั้นเราต้องรักในสิ่งที่เขาเป็น รักในตัวตนของเขา แต่การที่เราจะรักใครสักคนต้องไม่เลือกรักที่เขาหล่อ เขารวย เขาสวย เขาดูดี แต่เราควรเลือกที่จะรักคนที่เขาทำให้เรามีความสุข อยู่กับเขาแล้วสบายใจ สามารถระบายได้ทุกเรื่องมีอะไรก็พูดก็บอกกันตรงๆ การที่เราเป็นแฟนกันบางคู่อาจมีสิ่งที่ชอบเหมือนกันหรือบางคู่อาจมีสิ่งที่ชอบไม่เหมือนกันและสิ่งที่ชอบไม่เหมือนกันนี่แหละคือสิ่งที่เราต้องปรับตัวเข้าหากันแต่ควรจะปรับทั้งสองฝ่ายวันนี้ gangbeauty มี 4 ทริคปรับตัวเข้าหากัน ให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นขึ้น!!

ภาพจาก  pinterest

1.ทะเลาะกัน

อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ เราต้องทะเลาะกัน ทะเลาะในที่นี้ไม่ได้หมายความว่าจะต้องคอยเอาแต่จะหาเรื่องหรือจ้องจับผิดอยู่ตลอดเวลา แต่ทะเลาในที่นี้หมายถึงหากเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้คุณรู้สึกอึดอัดใจหรือเกิดเรื่องที่คุณไม่สบายใจการคำพูดหรือการกระทำของเค้าคุณควรพูดความคิดของคุณไปบอกเหตุผลต่อให้สิ่งที่คุณระบายออกไปจะต้องทำให้คุณทั้งคู่ต้องทะเลาะกันก็ตามแต่นั่นคือทางที่ดีอีกทางหนึ่งที่คุณและแฟนจะสามารถเคลียร์และรับรู้ความคิดเห็นของอีกฝ่าย ว่าเค้าชอบหรือไม่ชอบ หรือต้องการอะไร ทำให้หลังจากที่คุณทะเลาะกันและมาเจอกันตรงกลางหรือมีอีกฝ่ายเสียสละยอม มันจะทำให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นขึ้น

ภาพจาก pinterest

2.สงสัยอะไรให้ถาม

เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่เวลาคู่รักหลายคู่เกิดเรื่องแล้วส่วนใหญ่มักจะเงียบไม่ยอมพูดไม่ยอมถาม พอวันหนึ่งทนไม่ไหวแล้วก็มาระเบิดลงตู้ม สุดท้ายไปกันไม่รอดปล่อยในเรื่องมันกัดกินความรู้สึกไปเรื่อง ทางที่ดีคือ สงสัยอะไรให้ถามสงสัยอะไรให้พูดอย่าคิดเองเออเองอย่าไปคาดหวังว่าอีกฝ่ายจะเดาออกว่าคุณไม่พอใจเค้าอยู่ เพราะอีกฝ่ายบางทีเค้าไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าคุณกำลังน้อยใจหรือไม่พอใจอะไรอยู่

ภาพจาก pinterest

3.บางเรื่องให้อภัยและลืมๆ มันไปก็ได้

คนรักกันก็เหมือนลิ้นกับฟันแหละค่ะ ต้องมีกระทบกระทั่งกันอยู่แล้ว แต่พอเวลาโกรธกันแล้ว บางคู่ก็เผลอระเบิดอารมณ์ออกมาทั้งหมด จนทำให้อีกฝ่ายเสียใจเข้าจนได้ นอกจากนี้สิ่งที่เกิดกับคุณสาวๆ อย่างเราๆ ก็คือ เวลางอนก็งอนมันข้ามวันข้ามเดือนกันเลยที แหม..หนุ่มๆ เขาก็มีขีดจำกัดความอดทนเหมือนกันนะคะ เพราะงั้นเรื่องอะไรที่ให้หยวนๆ ยอมๆ กันได้ ก็ทำเป็นลืมๆ และให้อภัยกันเถอะค่ะ นอกจากจะเป็นการรักษาความสัมพันธ์ที่ดีแล้ว ยังทำให้เราดูเป็นผู้หญิงที่รู้จักระงับอารมณ์และดูน่าเกรงใจอีกด้วย แค่นี้พ่อตัวดีของเราก็ไม่กล้าาทำผิดอีกแล้วล่ะ

ภาพจาก  pinterest

4.กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญ

การที่เรามีคนรัก นั่นคือการที่เราอยากมีคนคอยอยู่ข้างๆ คอยรักและเอาใจใส่ใช่มั้ยคะ แน่นอนเลยว่าเวลาที่เราท้อหรือเหนื่อย ไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้กำลังใจจากคนรักอีกแล้ว เพราะมันเป็นสิ่งที่คอยทำให้ใจของคุณชุ่มชื้นและมีกำลังจะทำสิ่งต่างๆ ต่อไปไงล่ะคะ รู้แบบนี้แล้วก็รีบกดมือถือส่งข้อความไปให้พ่อหนุ่มซะนะ

ภาพจาก  pinterest

ภาพจาก pinterest


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่