8 ลักษณะของผู้หญิง ที่ทำให้คุณผู้ชายตกหลุมรักได้ง่ายๆ !!!

อ่าน 1,923

สาวๆจ๋า การมั่นใจในตัวเอง ถือเป็นอีกหนึ่งบุคลิกที่สาวๆควรจะมี ถึงแม้ว่าจะไม่ผอม สวย เพอร์เฟค เหมือนคนอื่นๆเขา เราก็สามารถเพิ่มเสน่ห์ให้เป็นที่หลงไหลได้ง่ายๆ และวันนี้ gangbeauty ได้มาแนะนำเคล็ดลับการเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเองได้ง่ายๆ เพื่อเป็นตัวช่วยดึงดูดความสนใจจากหนุ่มๆมากยิ่งขึ้น !!

1. มีแตกต่างแต่รู้สึกดึงดูด

ด้วยสรีระที่แตกต่างกันของเพศหญิงและเพศชาย ทำให้ต่างก็ดึงดูดซึ่งกันและกันอยู่แล้วโดยธรรมชาติ และแน่นอนว่าสำหรับหนุ่มๆ หน้าอกหน้าใจและสะโพกผายๆ แบบสาวเต็มตัวของผู้หญิงเรานี่ล่ะค่ะ ที่เป็นสิ่งที่ดึงดูดเขามากกว่าสิ่งไหนๆ บนร่างกาย เพราะฉะนั้น พึงระลึกไว้เสมอว่าทุกย่างก้าวของเรา อาจจะกระชากหัวใจหนุ่มคนไหนติดตัวไปด้วยก็ได้นะ

2. เป็นคนเปิดเผยด้านอารมณ์

อิสระในการแสดงอารมณ์ได้ทุกที่ทุกเวลาของสาวๆ เป็นสิ่งที่ผู้ชายทุกคนถวิลหา เพราะต่อให้เขามีอารมณ์งอแงจนอยากจะลงไปดิ้นบนพื้นให้รู้แล้วรู้รอดแค่ไหน ก็ทำได้แค่ข่มเก็บอารมณ์เอาไว้ เพราะศักดิ์ศรีของคำว่าลูกผู้ชายมันค้ำคออยู่ อีกอย่างคือผู้ชายมักจะมีโอกาสแสดงออกได้น้อยกว่าผู้หญิง หลายครั้งในวงสนทนา เราจึงเข้าใจไปเองว่าฝ่ายชายสมัครใจที่จะเป็นผู้ฟังมากกว่าผู้พูด แต่ความจริงแล้วผู้ชายไม่ได้ต้องการอย่างนั้นเลย เพียงแต่เขาไม่รู้วิธีว่าควรจะแสดงออกอย่างไร โดยเฉพาะกับเพศตรงข้าม ดังนั้น ทักษะการแสดงออกของผู้หญิงจึงเป็นสิ่งที่เขาพอใจอยู่ลึกๆ

3. มีกลิ่นหอมเฉพาะตัว

ผลิตภัณฑ์ที่ผู้หญิงทุกคนใช้ประทินโฉมตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ทั้งแชมพู ครีมอาบน้ำ แป้ง น้ำหอม นี่ล่ะค่ะที่เป็นสิ่งดึงดูดชั้นดี เพราะเมื่อกลิ่นหอมจากสิ่งต่างๆ ที่เราใส่มา บวกกับกลิ่นเนื้อนางของเรา ก็จะกลายเป็นกลิ่นหอมเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ยังไม่รวมไปถึงเนื้อตัวอันอ่อนนุ่มจากสิ่งที่ธรรมชาติให้มา และผลพวงจากการดูแลผิวพรรณของเราอีกนะคะ ทั้งหอมทั้งนุ่มอย่างนี้ ผู้ชายคนไหนๆ ก็ไปไม่รอดแล้วค่ะ

4. มั่นใจในส่วนโค้งเว้าหรือเวลาใส่ชุดบิกินี

ชุดบิกินีจะช่วยเผยสัดส่วนโค้งเว้าของคุณออกสู่สายตาชาวโลก และมั่นใจได้เลยว่าสายตาของผู้ชายทุกคนจะจับจ้องอยู่ที่คุณเป็นจุดเดียว แต่ถ้าคุณติดปัญหาเรื่องสรีระที่ไม่ได้เป๊ะเว่อร์เหมือนใครๆ ก็อย่ากังวลไปค่ะ เพราะคุณผู้ชายเขากระซิบมาว่า แค่มีความมั่นใจก็จะทำให้คุณสวยได้ในทุกสถานการณ์แล้วค่ะ

5. ดูดี สวยสง่าเวลาใส่ส้นสูง

ผู้หญิงกับส้นสูงเกิดมาเพื่อคู่กัน บรรดาผู้ชายทั้งหลายเขาจึงชื่นชมเสมอที่คุณสามารถยืนบนส้นสูงกว่า 3 นิ้ว ได้อย่างสง่างาม แต่อย่าลืมพกรองเท้าส้นเตี้ยไปด้วยนะ ในวันที่คุณรู้ว่าต้องเดินระยะไกลๆ หรือต้องเดินไปเดินมาทั้งวัน เพราะถึงจะสวยสง่าแค่ไหน แต่คุณผู้ชายเขาก็ไม่อยากได้ยินคุณบ่นว่าเจ็บเท้าให้รำคาญหูหรอกนะจ๊ะ

6. เซ็กซี่มีเสน่ห์

ไม่ปฏิเสธว่าผู้ชายทุกคนชอบผู้หญิงในตอนที่เธอแต่งตัวจัดเต็มจนสวยเด้งเหมือนเป็นคนละคน แต่ก็ต้องยอมรับว่าหน้าเปลือยของสาวๆ ก็ทำให้ใจชายหวั่นไหวได้ไม่น้อยเช่นกัน ยิ่งในตอนที่เธออยู่ในชุดกีฬา เหงื่อหยดเล็กน้อย ยิ่งเซ็กซี่อย่าบอกใครเชียวล่ะ

7. เป็นผู้ฟังที่ดีและพร้อมจะเข้าใจ

ธรรมชาติของผู้หญิงมักจะมีความอ่อนโยนอยู่เสมอ คุณสมบัติข้อนี้ของสาวๆ จึงดึงดูดให้หนุ่มๆ ไว้ใจและยกตำแหน่ง "เพื่อนปรับทุกข์" ให้เธออย่างไม่มีเงื่อนไข เพราะสิ่งที่เขาต้องการในวันที่เจอปัญหา ก็แค่คนรับฟังที่พร้อมจะเข้าใจ และกำลังใจดีๆ เท่านั้นเองค่ะ

8. ดูแลเอาใจใส่อย่างดี

ท้ายที่สุดแล้วคุณผู้ชายทั้งหลายก็ไม่ได้ต้องการอะไรมากไปกว่าการดูแลเอาใจใส่อย่างดี และจะดียิ่งขึ้นไปอีกถ้าเผื่อแผ่ไปดูแลคนรอบข้างของเขาได้ด้วย ยิ่งถ้าคุณมีเสน่ห์ปลายจวักเป็นออปชั่นเสริมด้วยแล้ว บรรดาผู้ชายทั้งหลายก็เหมือนลูกไก่ในกำมือแล้วล่ะค่ะ

: pinterest


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่