เลิกซะทำก่อนจะโดนเท!! 6 นิสัยแย่ๆของสาวๆ ที่หนุ่มๆยี้หนักมาก!!

อ่าน 8,691

ผู้หญิงเคยคิดสักครั้งไหม ว่าเราเป็นคนแบบไหน นิสัยยังไง  คงไม่มีใครปฏิเสธได้หรอกนะว่า ตัวเองไม่มีนิสัยเสียเลย และคงไม่มีใครพูดแบบเต็มปากได้ใช่ไหมว่า ตัวเองดีที่สุด โดยเฉพาะกับความรัก บางคนก่อนที่จะคบใครเป็นแฟนนั้น ก็เข้ากั๊น... เข้ากันได้ดี เหมือนปี่กับขลุ่ย แต่พอลองมาคบ เป็นแฟนดูแล้ว ทำไมถึง กลับตาลปัตรไปได้ เพราะคุณคิดว่าผู้ชายยังไงก็คงรับได้ แต่บอกเลยว่าเลิกทำแบบนี้ซะไม่มีผู้ชายคนไหนเค้ารับเรื่องแบบนี้ได้หรอก กับ 6 นิสัยแย่ๆของสาวๆ ที่หนุ่มๆยี้หนักมาก!! เลิกซะทำก่อนจะโดนเท!!

ภาพจาก  pinterest

1.ชอบทำตัวเป็นเงาตามติดแจ

คุณควรแบ่งเวลาให้เขาอยู่กับสังคม และเพื่อนของเขาบ้าง ไม่ใช่มาคอยอยู่กับคุณ ตลอด 24 ชม. ขนาดคุณเองยังอยากมีเวลา ส่วนตัว หรือมีเวลาให้กับเพื่อนคุณบ้าง (แค่เอาใจเขามาใส่ใจเราเท่านั้นเอง)

ภาพจาก  pinterest

2.เจ้าแม่แห่งการเหวี่ยง วีน

นิสัยอย่างนี้ไม่ใช่แค่เฉพาะผู้ชายเท่านั้นที่ไม่ชอบ บางครั้งผู้หญิงด้วยกันเองยังขยาดไม่มีใครชอบผู้หญิงขี้เหวี่ยง ขี้วีน ชอบอาละวาด ส่งเสียงดัง เกรี้ยวกราดหรอกนะ หากคุณมีนิสัยนี้ควรรีบปรับปรุงโดยด่วนเพราะเป็นนิสัยที่ทำให้คุณอยู่ในสังคมยาก ใช่ คนเรายังต้องการคนอ่อนน้อมถ่อมตนและอ่อนโยน อาการเหวี่ยงวีนไม่ได้ช่วยทำให้อะไรดีขึ้นแต่มันกลับทำให้ตัวคุณดูแย่ลง

ภาพจาก  pinterest

3.สกปรกที่หนึ่ง

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า ผู้หญิง เป็นเพศที่รักสวย รักงามมาก เพราะฉะนั้นเรื่องของความสะอาดก็เป็นอีกเรื่องที่ผู้หญิงอย่างเราต้องให้ความสำคัญ การอาบน้ำ ไม่ได้เป็นปัจจัยที่บ่งบอกว่าคุณสะอาดแล้ว แต่รวมไปถึงห้องนอนของคุณ บ้านช่อง หรือแม้แต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่พวกผู้ชายสามารถจับผิดเราได้ ความสกปรก ซกมก บางทีก็กลายเป็นปัญหารักได้เลยนะ ผู้ชายส่วนมากมักวาดฝันว่าแฟนของตัวเอง อย่างน้อยต้องมีความเป็นกุลสตรี บ้างซัก 10 หรือ 20 เปอร์เซนต์ ได้โปรดอย่าทำลายความฝันของเขาเลยค่ะ สงสาร

ภาพจาก  pinterest

4.ช่างเม้าท์ ช่างนินทา

ผู้ชายเกลียดผู้หญิงที่ชอบนินทาผู้หญิงคนอื่น ไม่ว่าจะนินทาเรื่องการแต่งตัว หรือเรื่องส่วนตัว ในสายตาผู้ชาย คุณจัดเป็นประเภทผู้หญิงไรสาระ ทำให้เขามองเห็นว่าผู้หญิงที่เขาคบเป็นคนขี้อิจฉา มองโลกในแง่ร้าย

ภาพจาก pinterest

5.ทำตัวเจ้าชู้ไปเรื่อย

เรื่องเจ้าชู้ไม่ว่าจะหญิงหรือชายก็คงไม่มีใครชอบทั้งนั้นแหละค่ะ โดยเฉพาะถ้าคุณเป็นผู้หญิงด้วยแล้ว ยิ่งจะทำให้ดูแย่ขึ้นไปอีก บางคนก็แก้ตัวว่าฉันแค่เป็นคนมนุษยสัมพันธ์ดี แต่แหมคุณค่ะ! ความมีมนุษยสัมพันธ์ดีหรือที่เรียกกันว่าเฟรนด์ลี่เนี่ยก็ต้องดูเวล่ำเวลากันหน่อยเนอะ ไม่ใช่ว่าผู้ชายคนไหนเข้ามาคุยด้วยคุณก็จะหว่านเสน่ห์แจกเบอร์ให้เขาไปซะทุกคน ยิ่งคุณทำแบบนี้ให้เขาเห็นบ่อยๆ เขาก็คงจะต้องคิดว่าต่อหน้าคุณยังทำขนาดนี้ แล้วลับหลังคุณจะทำขนาดไหน ลองเป็นแบบนี้นอกจากผู้ชายเขาจะไม่ชอบแล้ว เขายังมองว่าคุณไม่มีคุณค่าในตัวเองอีกด้วยนะ

ภาพจาก pinterest

6.จู้จี้ ขึ้บ่น จุกจิก

ถึงแม้ว่าความขี้บ่นกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน เมื่อถึงเวลาก็จำเป็นต้อง ลด ละ เลิก พฤติกรรมดังกล่าว เพื่อมัดใจ สามีนะคะ แต่ถ้าบ่นเล็กๆ น้อยๆ บางครั้งบางคราว ผู้ชายก็ยังคงยอมรับได้ เพราะบางครั้งผู้ชายเองก็ทำตัวให้น่าบ่น แต่กับผู้หญิงที่บ่น บ่น และบ่น แถมจู้จี้จุกจิกไปสารพัดเรื่อง ไม่ว่าผู้ชายจะทำอะไรก็ผิดไปหมด ในโลกนี้ไม่มีผู้ชายคนไหนที่ชอบผู้หญิงขึ้บ่นทั้งนั้น หากคุณผู้หญิงทั้งหลายยังคงคอนเซ็บบ่นแล้วไง ระวังเขาอาจเบื่อคุณได้ในเร็ววันนี้


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่