รวม Tinted Moisturizer ใช้ดี!! ราคาน่าคบ ทั้งบำรุงและเป็นรองพื้นในหลอดเดียว

อ่าน 2,079

เครื่องสำอางตระกูลงานผิวต่างๆก็มีหลากหลายชิ้นให้เลือกใช้งาน แยกเป็นประเภทต่างๆเยอะแยะไปหมดทั้ง รองพื้น บีบี ซีซี เอเอ อีอี ฯลฯ แต่ยังมีอีกหนึ่งประเภทที่สามารถเป็นได้ทั้งรองพื้นช่วยปกปิดจุดบกพร่องต่างๆ บนใบหน้า ใครไม่ชอบแต่งหน้าเยอะ อยากได้ลุคเบาๆ แต่ไม่ดูโทรม สาวฝรั่งเค้าฮิตใช้เจ้าตัวนี้เลยค่ะ Tinted Moisturizer เรียกง่ายๆ ว่ามันคือครีมบำรุงที่มีสีมาให้ด้วย ช่วยปรับสีผิวให้ดูเนียนขึ้น แต่ไม่หนาและไม่ดูเป็นรองพื้นเกินไปนั่นเอง ลองไปดูกันค่า ว่าตัวไหนน่าซื้อ น่าใช้บ้าง

1.Laura Mercier Tinted Moisturizer

มีหลายสีให้เลือกมากกกกก ถ้าพูดถึง Tinted Moisturizer ก็ต้องนึกถึง Laura Mercier เหมาะสำหรับทุกสีผิว ตั้งแต่สาวผิวขาวไปจนถึงผิวเข้ม มิน่าถึงโดนใจสาวฝรั่งกันเยอะ มีแบบคุมมันแล้วก็มี SPF20 ให้ด้วยจ้า

www.lauramercier.com

2.NO.7 CITY LIGHT #TINTED MOISTURIZER

ของถูกและดีเราก็มีมาฝากเหมือนกันค่ะ ตัวนี้เป็น Tinted Moisturizer ของ Drugstore ที่ขึ้นชื่อว่าดีงามอันดับต้นๆ เลยนะคะ หลายคนใช้แล้วชอบ เพราะนอกจากจะช่วยมอบความชุ่มชื่นให้กับผิวแล้วยังเป็นทั้งครีมบำรุง กันแดด (มีกันแดด SPF15)

www.pinterest.com

3.NYX Tinted Teinte Moisturizer Hydratant

ส่วนอันนี้ก็ถูกและดีไม่แพ้กันนะจ๊ะ เป็นครีมบำรุงที่มีเฉดสีให้เลือกเพื่อช่วยปรับสีผิวได้ด้วย เนื้อครีมจะมีสีอ่อนๆ ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น ปิดรอยคล้ำหรือริ้วรอยให้ดูจางลงได้ แต่ไม่ดูหนาเกินไป แล้วก็ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นด้วยค่ะ

www.nyxcosmetics.com

4.GINO MCCRAY TINTED MOISTURIZER SPF45 PA++

ตัวนี้เป็นครีมรองพื้นสูตรมอยส์เจอร์ไรเซอร์ เนื้อบางเบา ช่วยปกปิดได้อย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อีกด้วยค่ะ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด SPF45 PA++

www.beautybuffetshop.com

5.NARS Pure Radiant Tinted Moisturizer

นาร์สก็มีของดีให้ใช้เหมือนกันค่ะ เป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์แบบชุ่มชื้นแต่ก็ปรับสีผิวให้ดูกระจ่างขึ้น มีให้เลือกหลายเฉดสี แพคเกจสีดำสวยหรูดูดีสไตล์นาร์ส และมี SPF30 มาให้ด้วย

www.lookfantastic.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่