คนนี้แหละใช่เลย!! 6 คุณสมบัติ สามีในฝัน ที่สาวๆอยากได้มาเป็นพ่อของลูก

อ่าน 1,994

สำหรับสาวๆ ที่ใฝ่ฝันอยากจะแต่งงานมีครอบครัว มีสามีแล้วล่ะก็ จำเป็นม้ากมากที่จะต้องเลือกคู่ครองที่เหมาะสม เพราะนั่นหมายถึงชีวิตของคุณทั้งชีวิตเลยนะคะ วันนี้ลองเช็คคนข้างๆดูสิว่ามีคุณสมบัติใน6ข้อนี้หรือไม่วันนี้ gangbeauty มี  คุณสมบัติ สามีในฝัน ที่สาวๆอยากได้มาเป็นพ่อของลูก เช็คเลยจะได้เลือกไม่ผิดคน

ภาพจาก  pinterest

1.ให้เกียรติเราทั้งต่อหน้า และลับหลัง

เจอแบบนี้ไม่รักก็ให้มันรู้ไปสิ ! ผู้ชายที่ให้เกียรติเรา ทั้งต่อหน้าและลับหลังแบบนี้ มีหรือที่สาวๆ จะไม่เทใจให้  การที่ผู้ชายเค้าให้เกียรติเรานั้น ไม่ว่าจะต่อหน้าหรือลับหลัง ก็ตาม นั่นหมายความว่า เค้ามี ความเคารพในตัวเรา และจริงใจต่อเรา ไม่น้อยเลยล่ะ ทั้งในเรื่องส่วนตัว คำพูดคำจา หรือกิริยาที่แสดงออกนั้น หากเค้าเลือกที่จะ เคารพในสิทธิ์ของเราขนาดนี้ มีหรอที่สาวๆไม่อยากได้เป็นพ่อของลูก อิอิ

ภาพจาก pinterest

2.เป็นผู้นำ

การจะให้ใครสักคนมาเป็นหัวหน้าครอบครัว ก็หวังว่าเขาคนนั้นจะมีความเป็นผู้นำ ฉลาด กล้าคิด กล้าตัดสินใจ แต่ต้องไม่ใช่พวกชอบข่ม เอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่นะคะ ต้องมีเหตุผลและฟังเหตุผลของเราด้วย

ภาพจาก pinterest

3.ให้ความสำคัญกับครอบครัว

ผู้ชายทำงานเก่ง หาเงินเก่ง มันก็ดี แต่ก็ควรจะมีเวลาให้ครอบครัวบ้าง อย่าเอาแต่ทำงานจนละเลยความรู้สึกของกัน มีเงินเเต่ไม่มีกันมันจะมีค่าอะไร

ภาพจาก  pinterest

4.มีความจริงใจ จริงจังให้กัน

ถือว่าเป็นสิ่งที่สาวๆอยากได้จากผู้ชายมากที่สุด เลยก็ว่าได้ ! ความจริงใจ และความจริงจัง ที่หนุ่มๆ มอบให้เรา นับว่าเป็นตัว บ่งบอกถึงความรู้สึกของเค้าต่อเรา ได้ดี ถ้าเจอผู้ชายแบบนี้มีหรอที่สาวๆจะไม่อยากได้มาเป็นสามี

ภาพจาก  pinterest

5.เขาไม่ยอมให้เราลำบาก

ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็เเล้วเเต่เขาจะไม่มีทางยอมให้เราลำบากทั้งกายเเละใจ เช่น สมมติเเต่งงานกันไปแล้วเกิดปัญหาค่าใช้จ่ายในบ้าน เขาจะเลือกทำงานให้หนักขึ้นเเทนการบอกให้คุณออกไปทำงานบ้านเขาจะเเคร์ความเป็นอยู่ ความรู้สึกของคุณเป็นอันดับเเรก อะไรที่ทำเเล้วทำให้คุณลำบากกาย ลำบากใจ เขาจะไม่ทำเด็ดขาด!

ภาพจาก  pinterest

6.เขาจะมาคุณทันทีที่คุณต้องการให้เขาอยู่ข้างๆ

ทุกครั้งที่เธอต้องการเขา เขาจะมาเธอทันทีอย่างไม่มีข้อเเม้ เพียงเธอบอกว่ามีปัญหาเขาจะไลังเลสักนิดที่จะทิ้งอะไรที่ทำอยู่มาหาเธอ ในวันที่เธอมีปัญหาไม่ว่าจะเล็กน้อยหรือใหญ่โตเเค่ไหนเขาจะอยู่ข้างๆ คุณไม่เคยปล่อยให้คุณต้องเผชิญปัญหาคนเดียวเลยสักครั้ง ถ้าเขาเป็นแบบนี้ เชื่อเถอะว่าผู้ชายคนนี้จะดูแลเธอได้ตลอดชีวิต

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่