ถอดเขาออกจากหัว! 5 ทริคจับตายผู้ชายเจ้าชู้ งานนี้ดิ้นไม่หลุด

อ่าน 1,512

อย่าให้ความรักบังตา จนทำให้คุณกลายเป็นคนตาบอด เห็นเสือร้ายเป็นแมวเชื่องๆ และอย่ายอมให้ใครมาสวมเขาให้กับคุณ ถ้าเริ่มได้กลิ่นตุๆ เคลือบแครงสงสัยว่าคนรักกำลังแอบนอกใจคุณหรือเปล่า พลาดไม่ได้เพราะวันนี้ GangBeauty มีวิธีจับตายผู้ชายเจ้าชู้ มาฝากกัน รับรองว่างานนี้ดิ้นไม่หลุด ไปดูพร้อมๆกันได้เลยค่ะ

1. ผูกมิตรกับเพื่อนเขา

pixabay.com

คุณควรทำความรู้จัก ผูกมิตรกับเพื่อนของแฟนเอาไว้ โดยเฉพาะเพื่อนที่เขาสนิท และออกไปไหนมาไหนด้วยบ่อยๆ เพราะผู้ชายไว้ใจเพื่อนมาก มีอะไรมักจะบอกกันเสมอ และคุณอาจจะล้วงความลับของเขาได้จากตรงนี้ หรือเวลาที่เขาขอออกไปข้างนอกโดยอ้างชื่อเพื่อน คุณจะได้เช็กหรือสืบได้ว่าเขาโกหกหรือเปล่า แต่อย่าหวังว่าเพื่อนของเขาจะให้ข้อมูลจริงๆ เพราะเพื่อนกันย่อมช่วยกันปกปิด แต่ก็ยังดีกว่าไม่รู้อะไรเลย

2. นิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว

pixabay.com

ไม่ว่าคุณจะรู้ หรือได้ยินอะไรมา ต้องนิ่งไว้เก็บอารมณ์อย่าให้เขารู้ตัว ทำทุกอย่างให้เหมือนเดิม อย่าเพิ่งโวยวายหาเรื่อง เพราะถ้าหลักฐานไม่แน่นพอ คุณอาจจะกลายเป็นคนผิดเสียเอง ถูกหาว่าไม่ไว้ใจ จับผิดเพื่อหาเรื่องทะเลาะ เพราะฉะนั้นต้องเก็บหลักฐานก่อนจับตาย

3. สังเกตค่าใช้จ่าย

pixabay.com

หลักฐานชิ้นแรก สังเกตรายรับรายจ่ายของแฟนว่าผิดปกติหรือไม่ ใช้เงินเก่งเกินไปหรือเปล่า เพราะถ้าแอบซุกใครไว้แน่นอนว่าต้องมีค่าใช้จ่าย ถ้าเงินหดเงินหายแต่ไม่มีทรัพย์สินเพิ่ม เป็นสัญญาณอันตรายว่าคุณกำลังถูกสวมเขา

4. รวบรวมหลักฐาน

pixabay.com

มองโลกในแง่ดี คุณอาจจะแค่คิดหรือรู้สึกไปเองว่าเขานอกใจก็ได้ เพราะฉะนั้น ถ้าคิดจะจับตายคนเจ้าชู้ หลักฐานต้องแน่นให้ดิ้นไม่หลุด สังเกตพฤติกรรม ลองแอบตามไปดูเขา ติตตั้งแอพพลิเคชั่นเพื่อให้รู้ตำแหน่งว่าเขาไปอยู่ที่ไหน ยิ่งถ้าจับได้คาหนังคาเขารับรองว่าดิ้นไม่หลุดแน่นอน

มนุษย์เมียทั้งหลายลองเอาวิธีเหล่านี้ไปใช้กันดูนะคะ แต่คำเตือนก็คือ บางครั้งความจริงมันก็โหดร้าย ถ้าไม่อยากให้กระทบความสัมพันธ์ ก็ต้องทนหลังหูหลับตาเชื่อตาต่อไปนะคะ แต่เชื่อเถอะว่ายังมีคนดีๆอีกมากที่คู่ควรกับความรักของคุณ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่