เลิกทำซะ!! 5 พฤติกรรมแย่ๆ ที่ทำให้สาวๆหมดสวย หนุ่มๆไม่ชอบ!!

อ่าน 2,673

นิสัยบางอย่างของผู้หญิงเรา หากละเลยหรือมองข้ามทำจนเป็นเรื่องเคยชิน ใบหน้าสวยๆ ของเราก็อาจจะหมดสวยได้ เพราะบางทีความสวยก็ไม่ได้ช่วยอะไรหากคุณยังทำพฤติกรรมเหล่านี้อยู่ บางทีคุณทำโดยที่รู้ตัวหรือไม่รู้ตัวก็ตาม แต่อยากจะบอกว่าผู้ชายเค้าไม่ชอบนะบอกเลย กับ 5 พฤติกรรมแย่ๆ ที่ทำให้สาวๆหมดสวย หนุ่มๆไม่ชอบ!! ดังนั้นหากรู้ตัวแล้วก็เลิกทำซะ

ภาพจาก  pinterest

เผลอ " กัดเล็บ " เป็นประจำ

นิสัยนี้เห็นสาวๆ หลายคนเป็นกันเยอะ และทำโดยไม่รู้ตัวด้วยนี่สิ! จะเขินอาย โกรธ โมโห เศร้า หงุดหงิด เสียใจ ก็แอบหลบไปกัดเล็บ บางคนกัดจนเล็บแหว่งไปเลยก็มี ซึ่งเสียบุคลิกมากๆ นอกจากเล็บจะสกปรก ไม่น่าดูแล้ว ยังเสี่ยงติดเชื้อจากแบคทีเรียอีกด้วยนะคะ

ภาพจาก  pinterest

แข็งแรงเกินหน้า เกินตา

ผู้หญิงที่ดูแลรูปร่างให้สวยงามอยู่เสมอ ย่อมเป็นที่ประทับใจต่อหนุ่มๆ ที่ได้พบเห็นค่ะ แต่ถ้าสาวๆ เหล่านั้นกลับมีกล้ามใหญ่เกินวงแขนของชายหนุ่มไปหลายนิ้ว รับรองว่าหนุ่มๆ ย่อมคิดหนักน่าดูหากจะต้องควงสาวคนนี้ไปไหนมาไหนด้วย เพราะไม่มีผู้ชายคนไหนที่อยากได้สาวๆ กล้ามใหญ่กว่าตัวเองมาเป็นแฟนหรอกค่ะ เอาแค่พอดีๆ อย่ากล้ามล่ำเกินไปก็พอ

ภาพจาก  pinterest

โตแล้วยังแบ๊วววอยู่

ผู้หญิงที่โตแล้ว แต่ยังพยายามฝืนสังขาร ทำตัวแบ๊วๆ แอ๊บๆ เธอมักจะคาดหวังให้ผู้ชายดูแลเธอเหมือนกับว่าเธอเป็นเด็กหญิงตัวน้อยอะไรทำนองนั้น ถามตอบอะไรก็อาโนเนะ ไร้สติ และหวังจะให้ชายหนุ่มดูแลเธอราวกับเป็นเจ้าหญิงน้อยตลอดเวลา โตแล้วเลิกแอ๊บแบ๊วได้แล้วจ้า

ภาพจาก pinterest

นอนโดยไม่ยอมล้างเครื่องสำอาง

แม้จะเหนื่อย จะง่วงแค่ไหน สาวๆ ต้องไม่ลืมล้างหน้า ล้างเครื่องสำอางนะคะ นอกจากเครื่องสำอางที่ปกปิดใบหน้าไม่ให้หายใจมาทั้งวันแล้ว บวกกับฝุ่น มลภาวะต่างๆ อาจเกิดการอุดตัน จนเกิดสิวได้ค่ะ

ภาพจาก pinterest

ทารองพื้นหนา

สาวๆ ที่ต้องการปกปิด การทารองพื้นหนามากๆ ก็ไม่ใช่ผลดีเลยนะคะ ยิ่งออกไปข้างนอก เจอแดด เจอเหงื่อ คงเป็นคราบไม่น่ามองแน่ๆ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่