เข้าใจกันดีที่สุด !! ทำนาย 12 ราศี ราศีที่เกิดมาเพื่อเป็นคู่กันที่สุด

อ่าน 2,982

สวัสดีค่ะสาวๆ GangBeauty วันนี้เรามีคำทำนายสำหรับชาว 12 ราศีมาฝากกันอีกแล้ววันนี้ถึงคิวของดวงความรัก 12 ราศีที่เกิดมาเพื่อเป็นคู่กันมากที่สุด ลองไปดูกันค่ะว่ามีราศีไหนบ้าง

ผู้ชายราศีกันย์ VS ผู้หญิงราศีมังกร

ผู้ชายชาวราศีกันย์นั้นชอบความท้าทายซึ่งสาวๆราศีมังกรนนั้นตอบโจทย์มากที่สุด เพราะผู้หญิงชาวมังกรมังจะหมกมุ่นอยู่กับงานเป็นสำคัญ

ผู้ชายราศีตุลย์ VS ผู้หญิงราศีกันย์

ผู้ชายราศีตุลย์มักจะลังเลเมื่อถึงเวลาตัดสินใจ เขาหวังว่าจะมีใครซักคนที่เข้ามาช่วยจัดการกับมันซึ่งผู้หญิงชาวราศีกันย์ก็เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ชายชาวตุลย์

ผู้ชายราศีกพิจิก VS ผู้หญิงราศีกรกฎ

เมื่อชายชาวราศีพิจิกนั้นตกหลุมรักใครแล้ว เขาก็วางแผนอนาคตและอยากใช้ชีวิตร่วมกับสาวที่รักครอบครัวดังนั้นผู้หญิงชาวราศีพิจิกนั้นถือเป็นคู่ที่เหมาะกับชาวพิจิกแน่นอน

www.pinterest.com

ผู้ชายราศีเมษ VS ผู้หญิงราศีธนู

ผู้หญิงราศีธนูเป็นคนช่างพูดและมีชีวิตชีวา อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ชายราศีเมษผู้หญิงราศีธนูถือเป็นเทพธิดาในใจของชาวเมษเลยหล่ะ

ผู้ชายราศีพฤษภ VS ผู้หญิงราศีพิจิก

ผู้ชายราศีพฤษภหวังว่าแฟนของพวกเขามีเสน่ห์และสามารถดึงดูดพวกเขาได้ตลอดเวลาดังนั้นผู้ชายราศีพฤษภมักจะหลงใหลกับราศีพิจิกผู้หญิงเพราะมีความเซ็กซี่และมีเสน่ห์

ผู้ชายราศีธนู VS ผู้หญิงราศีเมษ

แม้ว่าผู้หญิงชาวราศีเมษนั้นเป็นคนพูดจาห่ามและไม่ระวังคำพูดใดๆ ชาวเมษเป็นคนง่ายๆลแะเขาจะไม่บังคับให้คนอื่นทำอะไร แต่การกระทำของชาวเมษนั้นดันไปถูกใจผู้ชายชาวธนูโดยไม่รู้ตัว อาจจะเป็นเพื่อนสนิทหรือคู่รักก็ได้

www.pinterest.com

ผู้ชายราศีกมังกร VS ผู้หญิงราศีเมถุน

ในแง่ของผู้หญิงราศีเมถุนพวกเขามักจะน่ารักและมีชีวิตชีวาและพวกเขาอาจสัมผัสหัวใจลึกของผู้ชายราศีมังกร

ผู้ชายราศีกุมภ์ VS ผู้หญิงราศีพฤษภ

มีความน่าสนใจแบบแปลกๆระหว่าง 2 ราศีนี้ ผู้ชายชาวราศีกุมภ์นั้นหวังว่าภรรยาของเขาจะดูแลครอบครัวได้ และ หวังว่าจะมีบุคลิกที่ดี เพราะฉะนั้นสาวพฤษภที่มีลักษณะสง่างามนั้นถือเป็นที่ต้องตาต้องใจของชายชาวกุมภ์มาก

ผู้ชายราศีเมถุน VS ผู้หญิงราศีตุลย์

ผู้ชายราศีเมถุนชอบผู้หญิงที่น่ารักและกระตือรือร้นเพราะผู้หญิงราศีตุลย์มีความคิดหัวโบราณและสดใสน่ารักจึงทำให้เป็นที่ถูกใจของชาวราศีเมถุน

www.pinterest.com

ผู้ชายราศีกรกฎ VS ผู้หญิงราศีสิงห์

ผู้หญิงราศีสิงห์เป็นคนเด็ดขาดและบางครั้งเขาจะเป็นคนเอาแต่ใจ ส่วนหรนุ่มชาวกรกฎนั้นถือว่าเป็นคู่รักที่เหมาะสมกับชาวสิงห์เพราะมีไม่กี่คนที่จะสามารถเข้าใจเขาได้

ผู้ชายราศีสิงห์ VS ผู้หญิงราศีมีน

ผู้หญิงราศีมีนนั้นบางครั้งก็เป็นคนมุ่งมั่นตั้งใจ แต่บางครั้งเขาก็คือเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆที่น่ารักสำหรับผู้ชายราศีสิงห์นั้นมีสาวราศีมีนนั้นเป็นตัวเลือกแรกที่จะนำมาเป็นภรรยาของเขา

ผู้ชายราศีมีน VS ผู้หญิงราศีกุมภ์

ผู้ชายชาวราศีมีนนั้นหวังว่าคนรักของเขานั้นเป็นคนที่รักอิสระและให้ความเป็นส่วนตัว ซึ่งผู้หญิงราศีกุมภ์นั้นถือเป็นทางเลือกที่ดีของชายชาวมีน

www.pinterest.com


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่