หมดปัญหาผมมันเป็นกลีบง่าย!! ด้วยแชมพูสำหรับคนผมมัน ผมสวยไม่ต้องสระผมทุกวัน

อ่าน 3,254

เมื่อหนังศีรษะของคุณแห้ง ต่อมไขมันจะผลิตน้ำมันออกมาชดเชย การใช้แชมพูที่มีความรุนแรงหรือการสระผมบ่อยเกินไปเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้หนังศีรษะแห้ง ซึ่งกระตุ้นให้เกิดผมมัน แต่วันนี้เราได้รวบรวม 5 แชมพูสำหรับแก้ผมมัน ช่วยให้สาวๆมั่นใจในทุกวัน ไม่ต้องสระผมบ่อยๆ

1. แชมพูก๊กเลี้ยง

: www.bigc.co.th  

สำหรับคนที่ชอบกลิ่นแบบสมุนไพร ต้องหลงรักตัวนี้แน่นอน นอกจากจะมีกลิ่นสมุนไพรช่วยให้ผ่อนคลายแล้ว ยังช่วยในเรื่องของบำรุงหนังศีรษะ ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม แถมด้วยคุณค่าจากสมุนไพรที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและแบคทีเรีย ทำให้ลดความมันของเส้นผมลงได้อีกด้วย

2. BSC Falless Shampoo

: images-na.ssl-images-amazon.com  

สูตรนี้ใช้ได้ทั้งผมธรรมดา และ ผมมันเลยค่ะ ช่วยลดความได้ดี แต่ไม่ถึงกับแห้ง แถมยังเป็นสูตรผมแข็งแรงสุขภาพดี ทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน ไม่ทำลายสมดุลและความชุ่มชื้นของหนังศีรษะ ช่วยให้รากผมแข็งแรง ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม สีผมดกดำเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับผมธรรมดาและผมมัน

3. Feather Nature Plus สูตรสดชื่น

: cdn07.st-sm.com  

ใครที่ชอบความสดใส สระแล้วเย็นๆต้องลองเลยค่ะ แถมยังช่วยลดความมันและอาการคันของหนังศีรษะ เพิ่มคุณค่าสารสกัดมะกรูด ผสานซิลค์กี้เซรั่ม ทำความสะอาดล้ำลึก หนังศีรษะรู้สึกสดชื่นเบาสบายกว่าที่เคย บำรุงผมให้พลิ้วสลวย ดูสุขภาพดี

4. Oriental Princess Bergamot Treatment Shampoo

: www.orientalprincess.com  

กลิ่นหอมมากๆเลยค่ะแชมพูนี้ แถมเหมาะสำหรับคนผมมันง่ายโดยเฉพาะเลยอีกด้วย เพราะว่าเป็นแชมพูทรีทเม้นท์ สำหรับผมมัน ช่วยลดความมันส่วนเกินของเส้นผม ให้ผมสวยไม่ลีบแบน มั่นใจได้เลยว่าผมจะสวยงามยาวนานได้อย่างแน่นอน

5. PANTENE PRO-V AQUA PURE

: image.11st.my  

ตัวนี้สามารถช่วยขจัดสารตกค้างส่วนเกินบนเส้นผมได้อย่างหมดจด ผิวจึงมันได้ยากขึ้นนั้นเองค่ะ เหมาะผู้ที่มีปัญหาผมเส้นเล็ก ลีบแบน ทิ้งตัวไม่พลิ้วสวย หรือเพียงแค่ต้องการความสดชื่นเบาสบาย และสามารถสะบัดผม อวดผมสุขภาพดีดูชุ่มชื้น ได้อย่างอิสระและสะอาดได้อย่างมั่นใจ ไร้สิ่งตกค้าง


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่