รับรองไม่เฟล! 6 ขวัญที่ผู้ชายอยากได้มากที่สุด!!

อ่าน 1,610

เชื่อว่าสาวๆทุกคนมักจะเจอปัญหานี้ทุกครั้งเมื่อถึงวันสำคัญ หรือเทศกาลต่างๆเมื่อต้องให้ของขวัญผู้ชาย เพราะถือว่าเป็นปัญหาโลกแตกมากเมื่อถึงวันเหล่านี้ทีไรก็มักจะคิดไม่ออกทุกที ทำเอาเครียดมือก่ายหน้าผากเพราะผู้หยิงอย่างเราก็เดาใจผู้ชายไม่ค่อยถูกว่าเค้าจะชอบอะไรกัน วันนี้ gangbeauty มีคำตอบ กับ 6 ขวัญที่ผู้ชายอยากได้มากที่สุด รับรองไม่มีเฟล

ภาพจาก pinterest

หูฟัง

ถ้าสาวๆ คนไหนจะใจดีซื้อหูฟังเสียงแจ่มๆ เบสตึ้บๆ ให้สักอัน คงทำให้ผู้ชายเป็นปลื้ม และการฟังเพลงจะเป็นช่วงเวลาที่เพลิดเพลินไม่น้อย เพราะหนุ่มๆเค้าจะได้เอามาฟังในช่วงเวลาชิลๆ

เสื้อผ้าตรงสไตล์ที่ชอบ

ผู้ชายหลายคนอาจจะเลือกเสื้อผ้าไม่ค่อยเก่งจึงมักไว้ใจให้ฝ่ายหญิงเป็นคนเลือกให้เพราะคิดว่าผู้หญิงน่าจะเลือกได้ตรงกับสิ่งที่เค้าต้องการและเหมาะกับเขามากที่สุด ฉะนั้นให้ลองสังเกตดูว่าคุณผู้ชายของคุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหน จาดนั้นก็จัดเลยค่ะรับรองหนุ่มๆชอบมากแน่นอน

ภาพจาก  pinterest

นาฬิกาข้อมือ

เครื่องประดับสำหรับหนุ่มๆ ที่สามารถใส่อวดใครหลายคนได้แบบภาคภูมิใจ แบบนี้มีเหรอจะเฟล แถมนาฬิกายังมีหลากหลายสไตล์ ลองสำรวจแฟนหนุ่มของคุณดูนะคะ ว่าเขาชอบแนวไหน เราก็ไปซื้อที่ถูกใจเขาได้ไม่ยากแน่นอนค่ะ

รองเท้า

บางคนอาจจะถือว่าให้ร้องเท้ากันแล้วจะเลิกกัน แต่ความจริงแล้วมันก็เป็นเพียงแค่ความเชื่อปากต่อปากเท่านั้น เพราะบางคู่ไม่ได้ให้รองเท้ากันก็ยังเลิกกันเยอะแยะ ดังนั้นมันอยู่ที่ความรักที่คุณมีให้กันมากกว่ารู้ไซร์รองเท้าหนุ่มๆแล้วจัดให้สักคู่ ยิ้มหน้าบานแน่นอน เพราะเป็นสิ่งที่หนุ่มเค้าอยากได้กันมากๆ บางคนถึงขั้นซื้อสะสมก็มี

ภาพจาก  pinterest

จัดทริปท่องเที่ยว

คุณอาจจะเซอร์ไพรซ์ด้วยการวางแพลนทริปท่องเที่ยวล่วงหน้า จองตั๋ว จองที่พักด้วยตัวเอง เสร็จสับ และเอาสิ่งนี้แหละไปเซอร์ไพรส์รับรองหนุ่มๆปลื้มปริ่มแน่นอน ได้ไปเที่ยวพักผ่อน โดยที่คุณเป็นคนจัดการแถมยังถือโอกาสนี้ไปกระชับรักกันอีก

น้ำหอม

แม้จะเป็นของขวัญที่ติดอยู่ในลิสต์ของขวัญเป็นประจำ แต่ก็ต้องยอมรับว่า เป็นสิ่งที่ผู้ชายชื่นชอบเช่นกัน โดยเฉพาะเมื่อได้รับจากสาวรู้ใจ

ภาพจาก pinterest

ภาพจาก pinterest

ภาพจาก  pinterest

ภาพจาก  pinterest

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่