บำรุงผิวไม่พอ ต้องทานอาหารเสริมด้วย ยิ่งเสริม ผิวยิ่งสวย ผิวใสไว!!

อ่าน 12,852

อาหารเสริมตัวหนึ่งที่ขึ้นชื่อในเรื่องการบำรุงผิวพรรณ ซึ่งได้ยินมาว่าช่วยเกี่ยวกับเรื่องสิวได้ด้วย อาหารเสริมที่ว่าก็คือ "Grape Seed" นั่นเอง หลายคนคงรู้จักเจ้า Grape Seed กันแล้ว และหลายคนก็อาจกำลังกินอยู่ แต่วันนี้ Gang beauty มีผลิตภัณฑ์ grape seed ยี่ห้อต่างๆมาแนะนำสำหรับสาวๆที่อยากทาน หรือยังไม่เคยลองทานไปดูกันค่ะ

1.Blackmores Grape Seed Forte 12000

th-live-03.slatic.net

เป็นที่วางใจของใครหลายคน ปลอดภัยหายห่วง หาซื้อก็ง่ายตามร้านขายยา วัตสัน ห้างสรรพสินค้าทั่วไป มีสารสกัดจากองุ่นถึง 12,000 มก.แต่ขอบอกว่าตัวนี้เริ่ดจริง เป๊ะจริง รีวิวเพียบ ทั้งบล็อกเกอร์ คนทั่วไปคอนเฟิร์มความดีงามเต็มค่ะ ต้องตำด่วน!

f.ptcdn.info

2.Vistra Grape Seed Extract

www.vistra.co.th

ตัวนี้เป็นที่นิยมเพราะมีราคาที่ไม่ได้แรง ไม่แพงมาก มีสารสกัดจากองุ่น 60 มก.   ราคาข้างขวดติดไว้ 385.- เห็นราคาไม่แพงกลัวจะไม่ปลอดภัย ไว้ใจได้ค่ะ ถึงขั้นขายในร้านขายยา วัตสันได้ก็ปลอดภัย เค้าสกรีนมาให้เรียบร้อยแล้ว

3.Mega we care Grape Seed Extract

s.isanook.com

อีกหนึ่งตัวที่เค้าว่าดีเหมือนกัน มีสารสกัดจากองุ่น 20 มก. ตัวนี้บรรจุ 60 เม็ด/ขวด ราคา 587.- แต่ถ้าซื้อตามร้านขายยาอาจจะได้ราคาถูกกว่าเช่นเคย ตัวนี้สำหรับใครที่ไม่อยากซื้อบ่อยๆ น่าจะตอบโจทย์เพราะมีถึง 60 เม็ด กินได้ 2 เดือน  แต่ช่วยให้ผิวดีขึ้นได้เหมือนกัน

ภาพประกอบเพิ่มเติม th.wikihow.com  , th.wikihow.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่