หยุดมโน!! 5 การกระทำของผู้ชายที่ ผู้หญิงมักคิดไปเองว่า เค้าชอบฉัน!!!

อ่าน 2,579

                          การระทำบางอย่างของผู้ชายบางทีก็ทำให้สาวๆอย่างเราหัวใจเต้นแรง ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเมื่อต้องมาเจอการะทำเหล่านี้ จนก็ห้ามใจให้คิดไม่ได้ว่า เห้ยหรือว่าเค้าจะชอบฉันว่ะแกร แต่อยากจะบอกว่าอย่าเพิ่งด่วนสรุปคิดไปเองอยู่ฝ่ายเดียวจริงๆแล้วการะทำเหล่านั้นเค้าอาจจะไม่ได้คิดอะไรกับคุณมากกว่าเพื่อน เลยก็ได้นะ กับ 5 การกระทำของผู้ชายที่ ผู้หญิงมักคิดไปเองว่า เค้าชอบฉัน!!!

ภาพจาก pinterest

1.ขอความช่วยเหลือบ่อยๆ

บอกเลยว่าการกระทำของผู้ชายประเภทที่แบบ เธอช่วยทำอันนี้ให้หน่อย ขอปรึกษาอะไรหน่อย งานนี้มันทำยังไงนะ บลาๆสารพัดปัญหาที่จะเข้ามาขอความช่วยเหลือจากคุณ แต่คุณก็ดันใจเต้นแรงซะงั้นยิ่งถ้าเป็นคนที่ชอบอยู่แล้วด้วยนะ ช่วยสุดชีวิตไปเลยจ้า แต่หยุดมโนไปเองเดี๋ยวนี้ บางทีเค้าก็แค่ต้องการความช่วยเหลือเฉยๆ ไม่ได้ต้องการเอาคุณเป็นแฟนซะหน่อย ถ้าเค้าชอบคุณจริงๆเค้าต้องเป็นฝ่ายเทคแคร์คุณสิ่งต้องเป็นฝ่ายที่คอบช่วยคุณแก้ปัญหาซะมากกว่า ที่จะมาเพิ่มภาระและปัญหาให้กับคุณ

ภาพจาก  pinterest

2.ทำตัวอบอุ่น

นิสัยผู้ชายแน่นอนอยู่แล้วว่าต้องมีความอบอุ่นบางอย่างที่ผู้หญิงสามารถสัมผัสได้ว่าเวลาอยู่ใกล้ๆผู้ชายคนนี้แล้วรู้สึกดีจัง เค้าอ่อนโยนกับฉันแปลว่าเค้ารักฉันแน่ๆเลย อร๊ายย หยุดก่อนค่ะอย่าเพิ่งคิดไปไกลบางทีนี่อาจจะเป็นนิสัยของเค้า ซึ่งเค้าก็ทำแบบนี้กับทุกคนไม่ใช่แค่คุณเดียวซะหน่อย

ภาพจาก  pinterest

3.ชอบโทรหรือไลน์หาตอนกลางคืน

เวลาที่เค้าโทรมาหา โทรมาคุย หรือทักแชทมาตอนกลางคืนเพื่อคุยหรือระบายบางอย่างกับคุณ แต่สาวๆอย่างเราก็มักจะคิดไปเองว่าหรือเค้าจะมีใจให้เรากันแน่นะ ไม่งั้นคงไม่คอยโทรหรือทักแชทมาหาแบบนี้อยู่บ่อยๆแต่บางทีผู้ชายเค้าก็คิดแค่ว่าเค้าอยากที่จะได้รับมุมมองจากผู้หญิงดูบางหรือเค้าสบายใจที่จะคุยกับคุณ ดังนั้นอย่าเพิ่งคิดไปเองถ้าเค้าไม่ได้มีท่าทีจีบอะไรที่มากกว่านี้

ภาพจาก pinterest

4.อาสาไปรับไปส่ง

แน่นอนหากผู้ชายทำแบบนี้สาวๆต้องมีแอบคิดกันบ้างแหละว่าเห้ย ไม่ได้เป็นอะไรกันแล้วเค้าจะคอยไปรับ หรือไปส่ง ฉันทำไม หรือว่าเค้าชอบฉันจริง หยุดมโนเดี๋ยวนี้ถ้าไม่อยากเจ็บ เพราะเค้าอาจจะแค่รู้สึกว่าไม่อยากให้เพื่อนผู้หญิงแบบคุณต้องกลับบ้านตามลำพัง หรือบ้านคุณก็คือทางผ่านบ้านของเค้า หรืออยู่ในระแวกใกล้ๆกัน มันก็ไม่ได้เสียเวลาอะไรที่เค้าจะไปรับ หรือไปส่งคุณจริงมั้ยจ๊ะ

ภาพจาก pinterest

5.สัมผัสกันแบบใกล้ชิดเกินไป

ใจเต้นแรงขึ้นมาเลยใช่มั้ยล่ะเมื่อเจอเหตุการณ์ที่ต้องใกล้ชิดกัน เช่น เค้าเอามือมาลูบหัวเรา หรือเวลาถ่ายรูปใกล้ๆกัน หรือเค้าเอามือมาคล้องคอ แต่ผู้ชายเค้าก็คิดว่ามันคือเรื่องปกติซึ่งความเป็นเพื่อนเค้าไม่คิดอะไรอยู่แล้วหากเค้าชอบคุณจริงเค้าจะมีความเขิลอายเมื่ออยู่ใกล้คุณ หรือเค้าแทบจะไม่กล้าแตะตัวคุณเลยด้วยซ้ำเพราะเค้ากลัวว่าคุณจะรู้ว่าเค้าหน่ะชอบคุณ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่