เวลาไม่ช่วยให้ลืม !! 5 เหตุผลแม้จะคบคนใหม่ แต่ยังไม่ลืมแฟนเก่า

อ่าน 4,059

มีใครบางคนเคยบอกเวลาจะช่วยบรรเทาทุกอย่าง แต่ไม่มีใครเคยบอกว่ามันต้องใช้เวลาเท่าไหร่ เพื่อลบเลือนภาพใครคนนั้น จากหัวใจ~ หลายคนอาจเคยตกอยู่ในสถานการณ์นี้ แม้ว่าเราจะเลิกลากันไปแล้วต่างคนต่างมีคนใหม่ แต่ทำไมเรายังนึกถึงแต่เรื่องเก่า คนเก่า ไม่ลืมซะที!! ปัญหานี้ไม่มีใครช่วยเราได้นอกจากตัวเราเอง แม้ตัวคุณจะมีคนรักใหม่แล้ว แต่กลับยังคิดถึง ยังอยากเจอแฟนเก่าอยู่ ทำไมคุณถึงยังลืมเขาไม่ได้ เพราะอะไรกันนะมาลองอ่านบทความนี้กันค่ะ

www.pinterest.com

1.ความรักครั้งใหม่ไม่แฮปปี้

เพราะการเริ่มต้นใหม่ของคุณไม่ได้แฮปปี้อย่างที่คิดเอาไว้ คุณอาจจะรู้สึกไปว่าคนรักเก่า เขาเข้าใจ เป็นที่ปรึกษา และทำอะไรหลายๆออย่างได้ดีกว่า ลึกๆในใจของคุณเลยแอบคิดถึง

www.pinterest.com

2.ยังอยู่ใกล้ๆแฟนเก่า

แม้ว่าคุณจะมีรักครั้งใหม่แล้ว แต่ถ้าคุณยังอยู่ใกล้ๆกับฟนเก่า เชช่น เรียนห้องเดียวกัน บ้านใกลกัน พักหอพักใกล้ๆกัน หรือทำงานที่เดียวกัน เหตุผลอีกมากมายที่จะทำให้คุณได้เจอหน้าเขาตลอดเวลา มันก็ทำให้คุณไม่สามารถลืมเขาได้ซักที ช่วงเวลาๆจะคอยเข้ามาในหัวคุณเสมอ

www.pinterest.com

3.ยังมีช่องทางการติดต่ออยู่

ในยุคที่มีทั้งเบอร์โทร ไลน์ เฟสบุ๊ก ไอจี ถึงแม้ว่าจะเลิกกันไปแล้ว แต่คุณก็ยังไม่บล็อกช่องทางการติดต่อเหล่านี้ของเขา ยังแอบเผลอไปส่องเขาอยู่เรื่อยๆ ยังเห็นความเคลื่อนไหวหรือชีวิตประจำวันของเขาตลอดเวลา เป็นไปได้ยากที่คุณจะลืมเขาได้

www.pinterest.com

4.ความผูกพันธ์

หลายคู่ที่คบกันมานาน มีความผูกพันธ์กันมานาน ก็ยากที่จะลบอดตที่ดีๆช่วงเวลาดีๆของคุณกับเขา ถึงแม้จะมีแฟนใหม่แล้ว แต่เรื่องราวของคุณและแฟนเก่าก็มีมากกว่าอยู่ดี แต่ถึงอย่างนั้นลองปล่อยวางอย่าไปพยายามนึกถึง อย่าฟังเพลงเศร้า ลองชวนแฟนใหม่หากิจกรรมสนุกๆทำด้วยกันเพื่อเพิ่มความสัมพันธ์เพิ่มเรื่องราวๆดีให้กันและกันนะคะ

5.เหงา

ปฏิเสธไม่ได้ว่าไม่ว่าใครก็มีอาการเหงาทั้งนั้น แต่ช่วงอกหักแบบนี้มันก็ยิ่งเหงาคูณสอง แต่ในเมื่อคุณมีแฟนใหม่แล้วก็ควรนึกถึงเขาให้มากๆ เมื่อเลือกที่จะเริ่มต้นใหม่แล้ว อย่าทำร้ายใครเลยนะคะ ถ้าไม่พร้อมจริงๆอย่าพึ่งมีแฟนใหม่เลยดีกว่า อย่าดึงใครเข้ามาเจ็บกับความสัมพันธ์ครั้งนี้เลยนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่