อย่าเล่นชู้กับผัวเมียคนอื่น ! เปิดวิบากกรรมของผู้หญิงที่เป็น "เมียน้อย" !!!

อ่าน 3,881

ขึ้นชื่อว่า "เมียน้อย" เราก็มักจะดูถูกดูแคลนเขาแต่คุณรู้หรือไม่ว่า คนที่เป็นเมียน้อยคนอื่นนั้นถือเป็นกรรมเก่าที่ต้องชดใช้ เพราะเคยทำผิดเมื่อในอดีต เคยไปผิดลูกผิดเมีย พลากคนรักคนอื่นเขา หากในอดีตเป็นชายชาตินี้ก็จะได้เกิดเป็นหญิง มาชดใช้กรรมที่เคยทำ ต้องคอยหลบๆซ่อนๆชีวิตมักไม่มีความสุข ไม่เจริญ และโดนตีตราว่าเป็น พวกเห็นแก่เงิน หวังสบาย หวังรวยทางลัด แต่การเป็นเมียน้อยนั้นสามารถเกิดได้จากหลายกรณี และจะอะไรบ้างไปอ่านเลยค่ะ !!!

กรณีที่ 1 ได้รับความยินยอมจากเมียหลวง

หากเมียหลวงยินยอมและเต็มใจ ถือว่าไม่มีใครผิดศีล ไม่มีใครก่อบาป เพราะเป็นการกระทำอย่างเปิดเผยโดยไม่มีใครเป็นทุกข์ ซึ่งเหตุผลที่ที่เมียหลวงยอมเพราะ เบื่อเซ็กซ์ หรืออายุมาก

กรณีที่ 2 เป็นเมียน้อยโดยไม่รู้ตัว

หลวมตัวตกเป็นน้อยด้วยความไม่รู้มาก่อนว่าฝ่ายชายมีเมียแล้วก็ถือว่า ไม่บาป เพราะกรณีนี้บาปจะเกิดก็ต่อเมื่อรู้ทั้งรู้แล้วยังขืนทำต่อไปอีกเท่านั้น อย่างนี้ถือว่า บาป

กรณีที่ 3 ทำเพื่อเงินและทำเพราะรัก

ทำเพื่อเงิน และทำเพื่อความรัก แพ้เงินก็บาปมาก แต่ถ้าแพ้รักก็บาปน้อยลง แต่ไม่ใช่ไม่บาปเลย ถึงยังไงการเป็นชู้ก็เป็นอกุศล เป็นสิ่งบาดจิตให้ทุกฝ่ายเกิดแผลวันยังค่ำ โดยเฉพาะเมียหลวง

กรณีที่ 4 ตัณหาส่วนตัว

หากยอมเป็นน้อยเพราะตัณหาส่วนตัวกั้นความรู้สึกใฝ่ต่ำของตัวเองไม่ได้ก็ถือว่าเป็นบาป แต่ถ้าจำใจเป็นเมียน้อยด้วยความจำเป็นทางครอบครัวบีบคั้น แต่ไม่ได้อยู่คงนานเพียงแค่ชั่วคราวและหายสาปสูญ บาปเช่นกันแต่โทษก็จะเบาลงตามส่วน

กรณีที่ 5 พลาดไปแล้ว

หากทำพลาดและเกิดสำนึกผิด จิตจะไม่จับบาปไว้เต็มกำ แต่ยิ่งด้านชาไร้สำนึกเท่าไหร่ จิตก็จะเข้าฝ่ายอกุศล มืดมนจนไม่เห็นทางสว่างในทางที่ดี และจิตจะถูกบีบให้คิดก่อการร้ายเพิ่มขี้นเรื่อยๆ ประเภทนี้ภพข้างหน้ามักเกิดเป็นอะไรที่ต่ำกว่ามนุษย์ หรือไม่ได้เกิดเลย เพราะมาตรฐานมโนธรรมไม่ถึงมนุษย์

กรณีที่ 6 อยากเลิกเป็นเมียน้อยแต่เลิกไม่ได้

เมื่อรู้ว่าตกเป็นเมียน้อยแล้วตั้งใจจะหยุด ไม่ว่าจะโดนเขาหลอกหรือหลอกตัวเอง เชื่อว่ามีเมียน้อยกว่าครึ่งที่อยากจะเลิกให้ได้ในวันนี้หรือพรุ่งนี้ แต่เลิกไม่ได้เพราะ ทำใจไม่ได้ และประสบความล้มเหลวกับการตัดเยื่อตัดใย แต่อย่างน้อยถ้าตั้งใจจริง ก็ถือว่าดีแล้วจัดเป็นกรรมขาวบนฐานของกรรมดำแล้ว ส่วนพวกที่คิดตั้งใจจะเป็นเมียน้อยไปจนวันตายนั้น ความหนักความวิบากในปัจจุบันของชีวิตเขาเอง นั่นคือ ทรมานใจ เหมือนกับการกินบอรเพ็ด, รู้สึกเป็นรอง, ไม่มีศักดิ์ศรี


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่