แนะนำทำได้เลย!! 5 วิธีอ่อยคุณสามีให้หลงรักคุณทุกวัน!!

อ่าน 3,896

สิ่งหนึ่งที่ทุกคู่รักต้องการคือความรักที่ยาวนาน มั่นคง ตลอดไป ที่แม้จะแต่งงานกันแล้วก็อยากให้เขารักคุณคนเดียวไม่เปลี่ยน ซึ่งนอกจากคู่รักคู่แต่งงานจะต้องมีความสัมพันธ์ที่เรียกว่าความรักเป็นพื้นฐานแล้ว Sex ก็เป็นอีกรูปแบบความสัมพันธ์หนึ่งที่เหมือนไม่สำคัญ แต่ "สำคัญ" มากๆ ในการกำหนดชีวิตคู่ว่ารักยังหวานอยู่หรือเริ่มจืดจางลงแล้ว

และถ้าหากไม่อยากให้ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดเปลี่ยนไป สิ่งหนึ่งที่คุณทำได้คือต้องดึงคนรักให้อยู่หมัด เราจะไม่มัดเขาไว้กับเตียง แต่จะหล่อเลี้ยงด้วยความรักในแบบที่คุณเป็น แล้วเติมเต็มในส่วนที่ขาด มาค่ะ มาลองเปิดใจแล้วหาแบบที่ใช่เอาไปปรับใช้กับคู่รักของคุณดู รับรองว่าชีวิตรักหลังแต่งงานก็ซาบซ่าทุกวันได้อยู่เหมือนกัน

1. ชุดชั้นในแสนเซ็กซี่ในแบบที่สามีชอบ

เคยลองชุดชั้นในน่ารักและเซ็กซี่ในสไตล์ที่คุณสามีชอบดูหรือยัง ลองให้สามีเป็นคนเลือกชุดชั้นในให้คุณแทนการที่ฝ่ายหญิงจะเป็นคนเลือกอยู่ฝ่ายเดียว ก็เข้าใจนะว่าชุดชั้นในเป็นอะไรที่ต้องใส่สบายไม่ทำให้อึดอัด แต่ถ้านานๆ ตามใจสามีบ้าง การใส่ชุดชั้นในที่เร้าใจในแบบนี้เค้าชอบบ้าง รับรองว่าแค่เห็นก็เกิดอารมณ์แล้ว ผ้าเนื้อนิ่มธรรมดาแถมมีลายตุ๊กตาอยู่แบบที่คุณใส่ทุกวันนั้นจะใส่เมื่อไหร่ก็ได้

2. เปลี่ยนบรรยากาศแบบเดิมๆ

ความเครียดจากการทำงานเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ความรู้สึกทางเพศลดลง หลายคู่รักที่แต่งงานกันมานานเรื่องบนเตียงจืดจางจนแทบจะเป็นเงา เขาอาจจะรักคุณมากแต่ความกดดันและภาวะจากงานในที่ทำงาน พอกลับมาถึงบ้านก็หมดอารมณ์ที่จะทำการบ้านต่อไปเสียแล้ว ซึ่งหากคุณกำลังรู้สึกว่าสามีไม่ขยันเหมือนแต่ก่อน ให้ลองเช็คดูว่าสามีทำงานเหนื่อยเกินไปหรือเปล่า หรือเพราะบรรยากาศแบบเดิมๆ ทำให้หมดความเร้าใจ ลองพาแฟนไปเปลี่ยนบรรยากาศใหม่ๆ ชวนแฟนไปเที่ยว ไปทะเล ไปสู่สถานที่ใหม่ๆ ตัวคุณเองก็จะได้พักผ่อน แล้วยังได้อ่อยสามีแบบเนี่ยนๆ ในชุดบิกินี่อีกด้วย

3. สามีเหมือนลูกไก่ในกำมือ ทำอาหารมื้อเช้าสุดพิเศษ

นอกจากจะเป็นเสน่ห์ปลายจวักที่มัดใจสามีมานักต่อนักแล้ว ลูกเล่นการเป็นแม่ครัวของคุณยังทำให้สามีหลงรักในทุกวันด้วย ไม่ว่าจะเป็นอาหารเช้าสุดพิเศษในเสื้อเชิ้ตสีขาวตัวเดียว หรือใส่ผ้ากันเปื้อนที่ไม่มีชุดชั้นในอื่นใดๆ ข้างใน นานๆ ทีใส่ให้ดูสักครั้งก็เร้าใจคู่รักของคุณได้เช่นกัน ไม่ต้องอายค่ะ ถ้าไม่อยากให้สามีเราไปดูที่อื่น ก็ต้องใส่ให้ดูเองนี่แหละ เราไม่ได้ให้คุณแต่งคอสเพลย์สักหน่อย แค่ใส่ของที่มีอยู่ในบ้าน แถมอ่อยสามีได้แค่นั้นเอง

4. ไม่ต้องมีเซ็กส์ทุกวัน แค่นานๆ และห้ามขาด

เชื่อว่าสไตล์เรื่องรสนิยมบนเตียงแต่ละบ้านไม่เหมือนกัน แต่ลองเอาเกมในวงเหล้ามาปรับเปลี่ยนให้เป็นเซ็กส์เกมส์ในแบบสไตล์ของคุณดู รับลองว่าแฟนต้องรีบรับคำท้าแน่นอน ส่วนเรื่องกฏและกติกาคุณกำหนดเองได้เลย โดยวิธีการเล่นก็ง่ายๆ อย่างเช่น เกมพูดความจริง แล้วลองถามเป็นเรื่องบนเตียงหรือตำแหน่งที่เขาชอบ ท่าที่อยากได้ นอกจากจะเพิ่มความแปลกใหม่ ยังได้เปิดใจเรื่องบนเตียงของคุณสองคนมากขึ้นด้วยนะ

5. ชวนกันดูหนังผี?

ไม่ว่าจะเป็นหนังฝรั่งหรือหนังญี่ปุ่นเลือกในแบบที่ชอบแล้วจัดท่าตามเลย เป็นการเพิ่มความแปลกใหม่ให้เรื่องบนเตียงของคู่สามีภรรยาได้เช่นกัน ผู้หญิงก็ดูได้ แถมถ้าชวนสามีดูเขาก็รู้แหละว่าจะเป็นยังไงต่อ ไม่จำเป็นต้องให้สามีดูคนเดียว ชวนๆ กันดู มีเซ็กส์แปลกใหม่และอะไรๆ ที่ยังไม่รู้อีกเยอะแยะจะตาย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ พอจะทำให้สาวๆ เกิดปิ้งไอเดียอะไรขึ้นมาบ้างรึเปล่า จริงๆ แล้วการจะทำให้สามีรักคุณมากขึ้นทุกวัน หากคุณรู้จักแสดงความรักและดูแลเอาใจใส่เขาอยู่เสมอ ยังไงเขาก็รักคุณอยู่แล้ว เพราะการที่เขาเลือกที่จะแต่งงานกับคุณ ในจำนวนผู้หญิงอีกหนึ่งร้อยล้านคนบนโลกใบนี้ ไม่ใช่แค่คุณเป็นแม่ของลูกเขาเพียงอย่างเดียวแน่นอน แต่คุณต้องมีอะไรที่พิเศษมากกว่านั้น ไม่เชื่อลองถามสามีดู แล้วคุณจะรู้วิธีทำให้สามีหลงรักคุณในทุกวัน ในแบบที่เป็นคุณมันมีอยู่อีกเยอะเลย


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่