โบราณว่าไว้ สังเกตดู!! 7 ลักษณะชายหญิง ผู้มีกรรม!!

อ่าน 2,425

คนโบราณเชื่อกันว่า "ลักษณะตำนิ หรือ รูปร่างต่างๆ ที่ไม่สมดุลกันนั้น มีสาเหตุมาจากชาติที่แล้วได้สร้างกรรมไว้" ส่วนจะมากน้อยเพียงใด ก็ขึ้นอยู่กับว่า ใครได้สร้างกรรมไว้มากแค่ไหน ซึ่งสามารถดูได้จากลักษณะดังต่อไปนี้!

1. ชาตินี้ ผิวตกกระ ผิวพรรณไม่ผุดผ่อง เป็นหลุม ตั้งแต่เด็ก

ชาติก่อนเป็นคนโกรธง่าย แค้นเคือง พยาบาทอาฆาต เวลาโกรธแล้วแสดงอาการโกรธออกมาให้เห็น ขาดความอดกลั้น ไม่มีขันติ ไม่ถวายจีวร หรือให้เสื้อผ้าสวยๆ เป็นทานแก่คนอื่น

2. ชาตินี้หน้าตาจึงไม่งดงามหน้ามองดูเเปลก คิ้วบาง กามใหญ่

ชาติก่อนเอ๊ะอะอะไรก็ชอบ "โมโหเป็นไฟ" การที่คนไหนมีวาสนาบารมีเหนือนางสนมทั้งหลายก็เพราะบุญจากที่นางไม่เป็นคนขี้อิจฉานั้นเอง

3. ชาตินี้ดวงตาจะไม่สวย ตาเหลือก ตาโปน ตาเหล่หน้าเบี้ยว  

ชาติก่อนเป็นคนมองตาขวางใส่คนอื่นเวลาโกรธ หรือชอบมองค้อน

4. ชาตินี้เกิดมาทำอย่างไรได้อย่างนั้น ปากเบี้ยว มีใฝที่ปาก จมูกแหว่ง ปากโต คางยื่นคางใหญ่ มาเป็นพรวน แล้วแต่ว่าตอนทำ ไปเบ้ปากขยิบตาท่าไหน

ชาติก่อน เวลาใครทำความดี ชอบทำหน้าหมั่นไส้ใส่ ( ประมาณว่า ยักคิ้วหลิ่วตา ทำปากแบบ "ชิส์ ก็ไม่รู้สินะ" ทำหน้าตาปาเผยอ มองตวัด)

5. ชาตินี้คางจะผิดรูป ในทางโลก พูดจาคนจะไม่เชื่อ แม้ว่าจะจริง จะถูก

ชาติก่อนพูดพร่ำเพรื่อไม่น่าฟัง น่ารำคาญไว้เยอะ

6. ชาตินี้ฟันจะไม่เป็นระเบียบ ฟันเหยิน ฟันไม่สวย

ชาติก่อนเป็นคนพูดจา "นินทา ใส่ความ" ว่าร้ายคนอื่น

7.ชาตินี้เวลาจะพูดต้องเผยอปาก ไม่อย่างนั้นจะออกเสียงไม่ชัด ชาตินี้พูดจาคนจะไม่เชื่อถือ และจะถูกใส่ความ ให้ร้าย ทั้งที่ไม่มีมูล บางคนอาจต้องขึ้นศาลหรือติดคุกฟรี ทั้งที่ไม่มีความผิด

ชาติก่อนเป็นคนพูด "ปลด,โกหก"

***เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในอ่าน***


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่